Điện lực Thủ Đức vô cùng vắng vẻ, chỉ lác đác vài khách hàng đến giao dịch. |
Điện lực TP HCM đang lãng phí nhân viên thu tiền điện?
(Kiến Thức) - Hơn 4.500 điểm thu tiền điện trực tiếp cũng như hàng trăm nhân viên thu tận nhà nhưng điện lực TP HCM vẫn bố trí nhiều nhân viên “ngồi mát” chờ khách.
Thời gian qua, báo điện tử Kiến Thức nhận được nhiều phản ánh của người dân trên địa bàn TP HCM về việc ngành điện lực TP HCM quá phung phí trong việc sử dụng cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) chỉ để làm công việc thu tiền điện.
Trụ sở khá hoành tráng của Công ty điện lực Thủ Đức, TP HCM
“Thật kinh khủng khi suốt cả ngày không phải đợt cao điểm thu tiền điện và chỉ lác đác vài người vào đóng tiền nhưng tại các quầy thu của nhiều đơn vị điện lực ở TP HCM lại bố trí dày đặc CB-CNV”, bà Lê Thị Bạch Tuyết, một người dân ngụ phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP HCM chia sẻ.
Điện lực TP HCM phản hồi việc “lãng phí nhân viên thu tiền”
(Kiến Thức) - Tổng Công ty Điện lực TP HCM khẳng định, hơn 10 năm qua không tăng số lao động và đến năm 2017 sẽ không còn nhân viên thu tiền điện tại nhà.
Liên quan đến thông tin điện lực TP HCM đang "lãng phí nhân viên thu tiền điện”, ngày 7/7, ông Nguyễn Anh Vũ - Trưởng Ban Quan hệ Cộng đồng - Tổng Công ty Điện lực TP HCM - đã có buổi làm việc với PV Kiến Thức để làm rõ vấn đề này.
Ông Nguyễn Anh Vũ, Trưởng Ban Quan hệ Cộng đồng - Tổng Công ty Điện lực TP HCM, trao đổi với PV Kiến Thức về vấn đề “lãng phí nhân viên thu tiền”. |