Dân chơi Sài Gòn chi hàng trăm triệu đồng độ Yamaha Exciter

Dân chơi Sài Gòn chi hàng trăm triệu đồng độ Yamaha Exciter

Bản độ dựa trên mẫu Yamaha Exciter, xe được tạo hình phong cách BMW S1000RR bên cạnh loạt đồ chơi hàng hiệu vừa ra lò tại một xưởng độ ở TP.HCM.

 Xe máy Yamaha Extier là dòng unberbone côn tay thể thao hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Bán chạy nhất phân khúc, Yamaha Exciter lâu nay vẫn là chất liệu tốt cho giới độ xe. Nhiều bản độ đã ra đời với nhiều kiểu dáng, đủ mọi chi phí từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng.
Xe máy Yamaha Extier là dòng unberbone côn tay thể thao hướng tới nhóm khách hàng trẻ. Bán chạy nhất phân khúc, Yamaha Exciter lâu nay vẫn là chất liệu tốt cho giới độ xe. Nhiều bản độ đã ra đời với nhiều kiểu dáng, đủ mọi chi phí từ vài triệu cho đến vài trăm triệu đồng.
Một xưởng độ xe tại quận 5, TP.HCM vừa hoàn thành bản độ Yamaha Exciter mang phong cách BMW S1000RR, thể hiện qua phần đầu xe và yếm hai bên. Đầu xe được chế mủ kỹ lưỡng, hốc gió chính giữa bít kín để che đi hệ thống dây điện. Đèn pha gỡ bỏ.
Một xưởng độ xe tại quận 5, TP.HCM vừa hoàn thành bản độ Yamaha Exciter mang phong cách BMW S1000RR, thể hiện qua phần đầu xe và yếm hai bên. Đầu xe được chế mủ kỹ lưỡng, hốc gió chính giữa bít kín để che đi hệ thống dây điện. Đèn pha gỡ bỏ.
Phần yếm có các khe gió dạng vây cá mập giống BMW S1000RR. Bản độ được sơn bằng kỹ thuật airbrush với 2 tông màu chính là xanh lam và cam, kết hợp cùng nhiều chi tiết làm từ carbon. Phía xưởng độ chia sẻ, bản độ hoàn thành trong 3 tháng với chi phí vài trăm triệu đồng.
Phần yếm có các khe gió dạng vây cá mập giống BMW S1000RR. Bản độ được sơn bằng kỹ thuật airbrush với 2 tông màu chính là xanh lam và cam, kết hợp cùng nhiều chi tiết làm từ carbon. Phía xưởng độ chia sẻ, bản độ hoàn thành trong 3 tháng với chi phí vài trăm triệu đồng.
Riêng bánh trước đã có một loạt đồ chơi hàng hiệu. Phuộc up-side-down lấy từ BMW S1000RR nguyên bản. Heo dầu Brembo M50 cùng đĩa phanh đôi Brembo Racing. Chắn bùn trước làm bằng vật liệu nhẹ sợi carbon.
Riêng bánh trước đã có một loạt đồ chơi hàng hiệu. Phuộc up-side-down lấy từ BMW S1000RR nguyên bản. Heo dầu Brembo M50 cùng đĩa phanh đôi Brembo Racing. Chắn bùn trước làm bằng vật liệu nhẹ sợi carbon.
Tay côn hiệu và cùm phanh hiệu CRG, trong khi tay phanh hiệu Brembo. Cùm tăng tốc Domino.
Tay côn hiệu và cùm phanh hiệu CRG, trong khi tay phanh hiệu Brembo. Cùm tăng tốc Domino.
Phần phuộc thừa một đoạn do xưởng độ không muốn cắt đi để đảm bảo vẻ khỏe khắn và dữ dằn. Cụm công tắc điều khiển cũng tay đổi. Đồng hồ mới, dạng điện tử kết hợp một đồng hồ analog đo vòng tua máy. Chảng ba cắt CNC dạng clip-on. Kính chắn gió loại dành cho giải đua WSBK.
Phần phuộc thừa một đoạn do xưởng độ không muốn cắt đi để đảm bảo vẻ khỏe khắn và dữ dằn. Cụm công tắc điều khiển cũng tay đổi. Đồng hồ mới, dạng điện tử kết hợp một đồng hồ analog đo vòng tua máy. Chảng ba cắt CNC dạng clip-on. Kính chắn gió loại dành cho giải đua WSBK.
Bản độ cho thấy sự công phu và nhất quán ở từng chi tiết, không tạo cảm giác chắp vá.
Bản độ cho thấy sự công phu và nhất quán ở từng chi tiết, không tạo cảm giác chắp vá.
Yên sau gỡ bỏ, thay thế bằng tấm ốp carbon và đưa nắp bình xăng lên cao giống xe đua. Nắp bình xăng lấy từ Kawasaki Z1000.
Yên sau gỡ bỏ, thay thế bằng tấm ốp carbon và đưa nắp bình xăng lên cao giống xe đua. Nắp bình xăng lấy từ Kawasaki Z1000.
Đuôi xe vuốt cao, loại bỏ đèn hậu của mẫu xe Yamaha Exciter độ giống như xe đua. Nguyên bộ gắp đơn, mâm và lốp phía sau đều lấy từ Ducati Panigale 1199. Phuộc sau loại monosock hàng hiệu của Ohlins.
Đuôi xe vuốt cao, loại bỏ đèn hậu của mẫu xe Yamaha Exciter độ giống như xe đua. Nguyên bộ gắp đơn, mâm và lốp phía sau đều lấy từ Ducati Panigale 1199. Phuộc sau loại monosock hàng hiệu của Ohlins.
Ống xả hiệu SC Project với đường dẫn xả làm bằng hợp kim titanium, tạo hình uốn cong độc đáo. Xưởng độ cũng can thiệp vào động cơ, mức xăng gió được hiệu chỉnh lại cho sức mạnh cân sức với bản độ. Bộ nồi độ với phần nắp làm trong suốt, có thể nhìn thấy hoạt động bên trong khi xe đang chạy.
Ống xả hiệu SC Project với đường dẫn xả làm bằng hợp kim titanium, tạo hình uốn cong độc đáo. Xưởng độ cũng can thiệp vào động cơ, mức xăng gió được hiệu chỉnh lại cho sức mạnh cân sức với bản độ. Bộ nồi độ với phần nắp làm trong suốt, có thể nhìn thấy hoạt động bên trong khi xe đang chạy.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.