Dân chơi Sài Gòn chi 1,5 tỷ độ BMW 428i độ thành M4

Dân chơi Sài Gòn chi 1,5 tỷ độ BMW 428i độ thành M4

Chiếc xe BMW 428i được trang bị bộ bodykit chính hãng cùng một số chi tiết đắt tiền như mâm, phanh, ống xả... để nâng cấp lên thành phiên bản hiệu suất cao M4.

Tại Việt Nam, những mẫu  xe BMW M Series có giá không hề rẻ, tương tự xe AMG của Mercedes-Benz. Do đó, phần lớn người chơi xe thường độ từ các dòng xe thường lên M Series. Phương pháp này vừa kinh tế và người chơi có thể tùy biến chiếc xe nhiều hơn.
Tại Việt Nam, những mẫu xe BMW M Series có giá không hề rẻ, tương tự xe AMG của Mercedes-Benz. Do đó, phần lớn người chơi xe thường độ từ các dòng xe thường lên M Series. Phương pháp này vừa kinh tế và người chơi có thể tùy biến chiếc xe nhiều hơn.
Một chủ xe tại TP.HCM đã biến chiếc BMW 428i của mình thành mẫu xe hiệu năng cao M4 với gói độ từ trong ra ngoài. Nếu không biết lai lịch của xe, khó có ai nhận ra đây là chiếc 4-Series tiêu chuẩn.
Một chủ xe tại TP.HCM đã biến chiếc BMW 428i của mình thành mẫu xe hiệu năng cao M4 với gói độ từ trong ra ngoài. Nếu không biết lai lịch của xe, khó có ai nhận ra đây là chiếc 4-Series tiêu chuẩn.
Nguyên bản, đây là chiếc BMW 428i bản Coupe. Là mẫu xe 2 cửa, 428i có sẵn ngoại hình thể thao, năng động. Do đó, kiểu dáng của 428i và M4 không có quá nhiều khác biệt. Để nâng cấp thành M4, chủ xe chỉ lắp bộ bodykit chính hãng vào 428i. Do là hàng chính hãng, bộ bodykit này có độ hoàn thiện cao, giúp xe trông giống M4 hơn.
Nguyên bản, đây là chiếc BMW 428i bản Coupe. Là mẫu xe 2 cửa, 428i có sẵn ngoại hình thể thao, năng động. Do đó, kiểu dáng của 428i và M4 không có quá nhiều khác biệt. Để nâng cấp thành M4, chủ xe chỉ lắp bộ bodykit chính hãng vào 428i. Do là hàng chính hãng, bộ bodykit này có độ hoàn thiện cao, giúp xe trông giống M4 hơn.
Ở phía trước, đầu xe được làm mới với bộ cản của M4 cùng lưới tản nhiệt phía dưới dạng tổ ong. Hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp lên loại LED thích ứng của M4.
Ở phía trước, đầu xe được làm mới với bộ cản của M4 cùng lưới tản nhiệt phía dưới dạng tổ ong. Hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp lên loại LED thích ứng của M4.
Gương chiếu hậu của M4 được gắn trên chiếc 428i này có thêm camera. Cánh gió bên được làm từ carbon. Là phiên bản hiệu suất cao, M4 có khe gió ở sau hốc bánh trước. Bản độ BMW 428i thành M4 này cũng không thể thiếu chi tiết này.
Gương chiếu hậu của M4 được gắn trên chiếc 428i này có thêm camera. Cánh gió bên được làm từ carbon. Là phiên bản hiệu suất cao, M4 có khe gió ở sau hốc bánh trước. Bản độ BMW 428i thành M4 này cũng không thể thiếu chi tiết này.
Ở phía sau, xe được trang bị bộ cản bằng carbon và cánh gió carbon của Vorsteiner có kích thước khá lớn. Bộ 4 ống xả của xe đến từ thương hiệu Meisterchaft trong khi phần cổ của AR.
Ở phía sau, xe được trang bị bộ cản bằng carbon và cánh gió carbon của Vorsteiner có kích thước khá lớn. Bộ 4 ống xả của xe đến từ thương hiệu Meisterchaft trong khi phần cổ của AR.
Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch đến từ BBS. Ở bên trong, xe sử dụng hệ thống phanh gồm đĩa phanh và kẹp phanh của AP Racing. Combo mâm và phanh của bản độ này đã có giá hơn 300 triệu đồng.
Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch đến từ BBS. Ở bên trong, xe sử dụng hệ thống phanh gồm đĩa phanh và kẹp phanh của AP Racing. Combo mâm và phanh của bản độ này đã có giá hơn 300 triệu đồng.
Khoang nội thất của xe cũng được nâng cấp với tone màu đỏ đen thể thao. Một số chi tiết nổi bật như tay nắm, táp-lô bọc da Merino, trần xe, vô-lăng bọc da Alcantara.
Khoang nội thất của xe cũng được nâng cấp với tone màu đỏ đen thể thao. Một số chi tiết nổi bật như tay nắm, táp-lô bọc da Merino, trần xe, vô-lăng bọc da Alcantara.
Mang logo M, bản độ này không thể thiếu các chi tiết thể thao như lẫy chuyển số sau vô-lăng, cần số M, nút chỉnh M. Lẫy chuyển số được làm bằng carbon.
Mang logo M, bản độ này không thể thiếu các chi tiết thể thao như lẫy chuyển số sau vô-lăng, cần số M, nút chỉnh M. Lẫy chuyển số được làm bằng carbon.
Thông thường, các tín đồ ôtô thường mở nắp ca-pô lên để phân biệt những chiếc M Series với BMW tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bản độ này được hoàn thiện đến mức phần ốp động cơ cũng làm từ carbon và có thêm thanh giằng.
Thông thường, các tín đồ ôtô thường mở nắp ca-pô lên để phân biệt những chiếc M Series với BMW tiêu chuẩn. Tuy nhiên, bản độ này được hoàn thiện đến mức phần ốp động cơ cũng làm từ carbon và có thêm thanh giằng.
Nguyên bản, BMW 428i sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 245 mã lực. Chiếc xe trong bài đã được thay lọc gió, ống dẫn khí nạp, két nước giải nhiệt lớn hơn. Bên cạnh đó, xe được tinh chỉnh ECU và hộp số. Nhờ những thay đổi này, công suất của chiếc 428i tăng thêm 100 mã lực, đạt mức 345 mã lực.
Nguyên bản, BMW 428i sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 245 mã lực. Chiếc xe trong bài đã được thay lọc gió, ống dẫn khí nạp, két nước giải nhiệt lớn hơn. Bên cạnh đó, xe được tinh chỉnh ECU và hộp số. Nhờ những thay đổi này, công suất của chiếc 428i tăng thêm 100 mã lực, đạt mức 345 mã lực.
Để biến chiếc 428i thành mẫu xe hiệu suất cao M4, chủ xe tiêu tốn số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng.
Để biến chiếc 428i thành mẫu xe hiệu suất cao M4, chủ xe tiêu tốn số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.