Cường “đô la” tự lên đời Mitsubishi Evo 900 mã lực

Cường “đô la” tự lên đời Mitsubishi Evo 900 mã lực

(Kiến Thức) - Chiếc Mitsubishi Lancer Evolution được Cường "đô la" tự mày mò và độ công suất lên tới 900 mã lực sau hơn 1 tháng.

Đây là chiếc  Mitsubishi Lancer Evolution thuộc sở hữu của thiếu gia phố núi Cường "đô la". Lancer Evolution còn có tên gọi khác là Lancer Evo, Lan Evo, hoặc Evo tùy vào thị trường khác nhau.
Đây là chiếc Mitsubishi Lancer Evolution thuộc sở hữu của thiếu gia phố núi Cường "đô la". Lancer Evolution còn có tên gọi khác là Lancer Evo, Lan Evo, hoặc Evo tùy vào thị trường khác nhau.
Mẫu xe này là phiên bản thuộc thế hệ thứ X, bắt đầu sản xuất từ năm 2005. Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 2.0 lít nhưng Evo nguyên bản có công suất từ 276 đến 440 mã lực.
Mẫu xe này là phiên bản thuộc thế hệ thứ X, bắt đầu sản xuất từ năm 2005. Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 2.0 lít nhưng Evo nguyên bản có công suất từ 276 đến 440 mã lực.
Sau khi về tay ông chủ nổi tiếng, xe được độ lại bằng cách gắn thêm thệ thống tăng áp (turbo), nâng tổng công suất lên 900 mã lực. Một người bạn của Cường "đô la" từng chia sẻ, chiếc xe được thiếu gia phố núi trực tiếp độ sau hơn 1 tháng mày mò tìm hiểu.
Sau khi về tay ông chủ nổi tiếng, xe được độ lại bằng cách gắn thêm thệ thống tăng áp (turbo), nâng tổng công suất lên 900 mã lực. Một người bạn của Cường "đô la" từng chia sẻ, chiếc xe được thiếu gia phố núi trực tiếp độ sau hơn 1 tháng mày mò tìm hiểu.
Lancer Evolution X sedan sử dụng động cơ tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.998 cc . Để phù hợp với sức mạnh khủng khiếp của động cơ, hệ thống ống xả cũng được độ lại. Tuy nhiên, bodykit vẫn giữ nguyên bản và thiếu cánh gió phía sau. Nếu công suất thực sự đạt 900 mã lực, chiếc xe này sẽ gặp khó bởi tính khí động học không cao.
Lancer Evolution X sedan sử dụng động cơ tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.998 cc . Để phù hợp với sức mạnh khủng khiếp của động cơ, hệ thống ống xả cũng được độ lại. Tuy nhiên, bodykit vẫn giữ nguyên bản và thiếu cánh gió phía sau. Nếu công suất thực sự đạt 900 mã lực, chiếc xe này sẽ gặp khó bởi tính khí động học không cao.
Tản nhiệt phía trước khá lớn trên Lancer Evolution giúp cung cấp lượng gió để làm mát khối động cơ phía trong.
Tản nhiệt phía trước khá lớn trên Lancer Evolution giúp cung cấp lượng gió để làm mát khối động cơ phía trong.
Nắp ca-pô cũng được cắt nhiều khe tản nhiệt khá hầm hố. Thân xe được làm bằng nhôm nhằm giảm trọng lượng. Mẫu xe này chỉ nặng từ 1.420 kg đến 1.600 kg tùy phiên bản.
Nắp ca-pô cũng được cắt nhiều khe tản nhiệt khá hầm hố. Thân xe được làm bằng nhôm nhằm giảm trọng lượng. Mẫu xe này chỉ nặng từ 1.420 kg đến 1.600 kg tùy phiên bản.
Vành xe đường kính 18 inch bằng hợp kim nhôm, đa chấu. Bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao của Brembo cùng đĩa phanh đường kính 13,8 inch ở phía trước và 13 inch phía sau.
Vành xe đường kính 18 inch bằng hợp kim nhôm, đa chấu. Bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao của Brembo cùng đĩa phanh đường kính 13,8 inch ở phía trước và 13 inch phía sau.
Pad biển số cũng được chủ xe gắn qua một bên nhằm chừa không gian cho hệ thống tản nhiệt.
Pad biển số cũng được chủ xe gắn qua một bên nhằm chừa không gian cho hệ thống tản nhiệt.
Hệ thống đèn hậu bằng đèn LED, được cạo trong suốt.
Hệ thống đèn hậu bằng đèn LED, được cạo trong suốt.
Ngoài mẫu xe thể thao Lancer Evolution , Cường "đôla" còn sở hữu chiếc SUV cao cấp Mercedes G55 AMG màu xám...
Ngoài mẫu xe thể thao Lancer Evolution , Cường "đôla" còn sở hữu chiếc SUV cao cấp Mercedes G55 AMG màu xám...
Và chiếc sedan sang trọng Mercedes S500 độ Wald Black Bison hàng hiếm tại Việt Nam. Trước đây, thiếu gia này từng nổi tiếng bởi khả năng chơi siêu xe không có đối thủ tại Việt Nam.
Và chiếc sedan sang trọng Mercedes S500 độ Wald Black Bison hàng hiếm tại Việt Nam. Trước đây, thiếu gia này từng nổi tiếng bởi khả năng chơi siêu xe không có đối thủ tại Việt Nam.
Theo: Zing

GALLERY MỚI NHẤT