Có phải mua biệt thự Vingroup được tặng 3 tỷ?

(Kiến Thức) - Tập đoàn Vingroup vừa thông tin về khuyến mãi "khủng" khi mua biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào khiến nhiều người quan tâm.

Có phải mua biệt thự Vingroup được tặng 3 tỷ?
Thời gian gần đây, trên nhiều trang mạng rao vặt mua bán bất động sản xuất hiện thông tin khuyến mãi gây sốc khi mua biệt thự của tập đoàn Vingroup. Ngoài ra, thông tin này cũng được gửi đến rất nhiều thuê bao di động với nội dung:“Sở hữu biệt thự đáng sống nhất Việt Nam, Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, ưu đãi tặng 2 – 3 tỷ/lô. Thanh toán 50% nhận ngay nhà...”.
Thông tin này khiến không ít người thấy "sốc" vì mức khuyến mãi có giá trị tương đương với cả một căn hộ chung cư hạng trung ở Hà Nội.
Biệt thự Hoa Anh Đào được rao bán là một trong những khu biệt thự trong quần thể dự án Vinhomes Reversid (Vincom Village cũ). Khu đô thị Vinhomes Riverside nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên là Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên. Khu đô thị này là một dự án do Tập đoàn Vingroup xây dựng dựa trên mô hình thành phố Venice với các biệt thự được kết nối bằng hệ thống sông hồ trải dọc.
Phía ngoài khu biệt thự Vinhomes Reversid.
 Phía ngoài khu biệt thự Vinhomes Reversid.

Vinhomes RiverSide Hoa Anh Đào có tổng cộng 366 căn biệt thự chia làm 8 phân khu chính. Hầu hết các lô biệt thự có diện tích nhỏ chỉ từ 145m2 đến 160m2, diện tích sàn 85 - 90m2... Hiện mỗi căn biệt thự tại đây đang được rao bán với giá thấp nhất khoảng 13 tỷ đồng, tính ra khoảng 67 – 86 triệu/m2 tùy theo căn.

Về chương trình khuyến mãi đang gây xôn xao dư luận, anh Nguyễn Đức - nhân viên tư vấn qua điện thoại - xác nhận thông tin này và cho biết: Khách hàng mua nhà tại Vinhomes Reversid, dọn về trước ngày 15/02/2015 sẽ được tặng gói nội thất từ 2 đến 3 tỷ đồng/căn. Đối với căn hộ dưới 250 m2 sẽ được tặng 2 tỷ đồng và căn hộ trên 250m2 sẽ được tặng 3 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được chiết khấu theo các lần thanh toán của khách hàng, tỷ lệ chiết khấu theo tỷ lệ thanh toán. Riêng 50% cuối cùng của gói nội thất sẽ được chiết khấu khi khách hàng đã dọn về. Tuy nhiên, chính sách này chỉ được áp dụng với 20 lô biệt thự cho những khách hàng mua đầu tiên.

Nội thất thiết kế cho biệt thự Vinhomes RiverSide Hoa Anh Đào.
Nội thất thiết kế cho biệt thự  Vinhomes RiverSide Hoa Anh Đào.

Anh này cũng cho biết thêm: Sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán sẽ chỉ thanh toán 30%, sau 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 20% là được nhận nhà. Và sau đó khách hàng sẽ thanh toán chậm thành 3 đợt trong 2 năm với lãi suất 0%. Ngoài ra, ngân hàng Techcombank còn hỗ trợ cho khách hàng vay vốn mua biệt thự trong 20 năm. Riêng với khách hàng thanh toán ngay 100% sẽ được chiết khấu 4,8% tổng giá trị hợp đồng.

Khi được hỏi về những nội thất có trong gói quà tặng 2 đến 3 tỷ đồng, anh Đức khẳng định rằng, sẽ bao gồm toàn bộ nội thất cao cấp nhất trong căn biệt thự hoặc nếu khách hàng không nhận nội thất sẽ được chiết khấu vào giá mua bán. “Khu biệt thự VinHomes RiverSide Hoa Anh Đào là khu biệt thự đạt được những tiêu chí khắt khe nhất: Vị trí không thể đẹp hơn, thiết kế diện tích nhỏ nhất, nhận được các chính sách siêu ưu đãi từ Vingroup...”, nhân viên này nói.
Thị trường địa bất động sản ngày càng được chứng kiến những màn khuyến mãi ấn tượng,  ban đầu chỉ là tivi, đồ nội thất cho đến sau này là xe máy, ô tô, thậm chí cả tiền mặt.

Vingroup bất ngờ bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc

(Kiến Thức) - Tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng Vingroup vừa bất ngờ công bố về việc bổ nhiệm Phó tổng giám đốc Tập đoàn, từ ngày 24/7/2014.

Vingroup bất ngờ bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc
 
Công bố thông tin với Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch Chứng khoán TP HCM, bà Dương Thị Mai Hoa, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, từ ngày 24/7/2014, bà Nguyễn Thị Dịu sẽ giữ chức vụ Phó tổng Giám đốc của Tập đoàn, điều hành một số lĩnh vực hoạt động của tập đoàn.

Vingroup: Công bố chiến lược phát triển 10 bệnh viện và lập Đại học

(Kiến Thức) - Ngày 26/7/2014, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố chiến lược phát triển chuỗi hệ thống Bệnh viện Vinmec với 10 bệnh viện và thành lập Đại học Y Vinmec vào năm 2015.

Vingroup: Công bố chiến lược phát triển 10 bệnh viện và lập Đại học

Theo đó, cùng với sự kiện khởi công dự án Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng (Tp Hồ Chí Minh), ngày 26/7/2014, Vingroup đã chính thức khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Phú Quốc. Ngay sau lễ khởi công bệnh viện Vinmec tại Phú Quốc, từ nay đến tháng 10/2014, Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục khởi công thêm 03 bệnh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh (Vinhomes Tân Cảng), Nha Trang và Hạ Long, nâng tổng số Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec lên con số 5.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Phú Quốc
  Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại Phú Quốc

Trong chiến lược phát triển này, trong vòng 5 năm tới, chuỗi hệ thống Vinmec sẽ phát triển với tổng số 10 bệnh viện, đi cùng các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup và phủ sóng nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh việc hình thành chuỗi Bệnh viện, Tập đoàn Vingroup cũng công bố thông tin xây dựng trường Đại học Y Vinmec.

Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ được khẩn trương xây dựng để đi vào hoạt động từ cuối năm 2015 và chính thức khai giảng vào năm 2016. Tỉnh Hưng Yên đã thông qua chủ trương giao 20ha đất tại tỉnh, vị trí gần Khu đô thị Ecopark cho trường.

Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.
 Trường Đại học Y Vinmec được các công ty tư vấn y tế hàng đầu thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.
Trang thiết bị hiện đại cho đội ngũ bác sĩ.
 Trang thiết bị hiện đại cho đội ngũ bác sĩ.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chiến lược xây dựng chuỗi Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và trường Đại học Y Vinmec khẳng định mong muốn của Tập đoàn Vingroup trong việc góp phần nâng cao sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam, đặc biệt là tại các Khu đô thị và Khu du lịch do Tập đoàn xây dựng”.

*****

Với mục tiêu trở thành chuỗi bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện - chuyên nghiệp, dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, đi đầu trong ứng dụng công nghệ, sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và quốc tế.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đầu tiên do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/01/2012 - Dự án theo mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Logo "cổ lỗ sĩ" của những ông lớn

(Kiến Thức) - Prudential, Johnson & Johnson, Shell Oil…là những công ty có logo lâu đời nhất thế giới.

Logo "cổ lỗ sĩ" của những ông lớn
1. Stella Artois (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1366, năm thành lập: 1366, doanh thu công ty mẹ: 43,2 tỷ USD, lĩnh vực: nước giải khát). Nguồn gốc của thương hiệu bia Stella Artois xuất phát từ năm 1366 khi nhà máy ủ bia Dan Hoom được thành lập tại Leuve, Bỉ. Năm 1708, chuyên gia nấu bia Sebastian Artois đã mua nhà máy này và đặt lại tên theo tên của ông. Chữ “Stella”, trong tiếng Latinh có nghĩa là “ngôi sao” và được thêm vào tên thương hiệu cho đến khi công ty giới thiệu bia theo mùa đầu tiên, “Christmas Star” năm 1926. Mặc dù đã trải qua hơn 100 năm phát triển, hình ảnh chiếc tù và trên logo vẫn không thay đổi. Stella Artois là thương hiệu bia Bỉ bán chạy nhất thế giới.

1. Stella Artois (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1366, năm thành lập: 1366, doanh thu công ty mẹ: 43,2 tỷ USD, lĩnh vực: nước giải khát). Nguồn gốc của thương hiệu bia Stella Artois xuất phát từ năm 1366 khi nhà máy ủ bia Dan Hoom được thành lập tại Leuve, Bỉ. Năm 1708, chuyên gia nấu bia Sebastian Artois đã mua nhà máy này và đặt lại tên theo tên của ông. Chữ “Stella”, trong tiếng Latinh có nghĩa là “ngôi sao” và được thêm vào tên thương hiệu cho đến khi công ty giới thiệu bia theo mùa đầu tiên, “Christmas Star” năm 1926. Mặc dù đã trải qua hơn 100 năm phát triển, hình ảnh chiếc tù và trên logo vẫn không thay đổi. Stella Artois là thương hiệu bia Bỉ bán chạy nhất thế giới. 

2. Twinings Tea (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1887, năm thành lập công ty: 1706, doanh thu công ty mẹ: 22,6 tỷ USD, lĩnh vực: nước giải khát). Thương hiệu trà Twinings Tea sử dụng duy nhất một logo với dòng chữ viết hoa bên dưới hình bờm sư tử trong suốt 227 năm qua và được coi là logo được sử dụng lâu đời nhất. Đặc biệt, công ty này luôn đóng quân tại một vị trí ở London kể từ khi được thành lập bởi Thomas Twining vào năm 1706. Trải qua hơn 10 thế hệ, Twinings đã được công nhận rộng rãi tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

2. Twinings Tea (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1887, năm thành lập công ty: 1706, doanh thu công ty mẹ: 22,6 tỷ USD, lĩnh vực: nước giải khát). Thương hiệu trà Twinings Tea sử dụng duy nhất một logo với dòng chữ viết hoa bên dưới hình bờm sư tử trong suốt 227 năm qua và được coi là logo được sử dụng lâu đời nhất. Đặc biệt, công ty này luôn đóng quân tại một vị trí ở London kể từ khi được thành lập bởi Thomas Twining vào năm 1706. Trải qua hơn 10 thế hệ, Twinings đã được công nhận rộng rãi tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

 
3. Bass Ale (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1876, năm thành lập công ty: 1777, doanh thu công ty mẹ: 43,2 tỷ USD, lĩnh vực: nước giải khát). Từ năm 1876, Bass Ale đã sử dụng logo hình tam giác đỏ. Tại thời điểm đó, đây là thương hiệu có bản quyền đầu tiên được cấp bởi chính phủ Anh. Chính thiết kế logo đơn giản này đã giúp Bass trở thành một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu của Anh trong những năm 1890. Logo này phổ biến đến nỗi nó xuất hiện trong các bức họa, tiểu thuyết và cả trong vụ đắm tàu Titanic.

3. Bass Ale (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1876, năm thành lập công ty: 1777, doanh thu công ty mẹ: 43,2 tỷ USD, lĩnh vực: nước giải khát). Từ năm 1876, Bass Ale đã sử dụng logo hình tam giác đỏ. Tại thời điểm đó, đây là thương hiệu có bản quyền đầu tiên được cấp bởi chính phủ Anh. Chính thiết kế logo đơn giản này đã giúp Bass trở thành một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu của Anh trong những năm 1890. Logo này phổ biến đến nỗi nó xuất hiện trong các bức họa, tiểu thuyết và cả trong vụ đắm tàu Titanic.


4. Shell Oil (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1904, năm công ty thành lập: 1833, doanh thu công ty mẹ: 451,2 tỷ đồng, lĩnh vực: năng lượng). Năm 1891, Marcus Samuel và công ty bắt đầu xuất khẩu dầu lửa từ London sang Ấn Độ và mang vỏ sò về bán tại trường châu Âu. Ban đầu, việc kinh doanh vỏ sò phổ biến đến mức doanh thu của nó chiếm phần lớn lợi nhuận của công ty. Do đó, năm 1897, Samuel đã thêm chữ “Shell” vào tên công ty và dùng hình ảnh chiếc vỏ sò làm logo. Hiện tại, công ty vẫn giữ hình ảnh vỏ sò 2 màu vàng và đỏ làm logo. Được biết, Shell là một trong những công ty năng lượng lớn nhất thế giới với giá trị trên thị trường lên tới 260 tỷ USD.

4. Shell Oil (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1904, năm công ty thành lập: 1833, doanh thu công ty mẹ: 451,2 tỷ đồng, lĩnh vực: năng lượng). Năm 1891, Marcus Samuel và công ty bắt đầu xuất khẩu dầu lửa từ London sang Ấn Độ và mang vỏ sò về bán tại trường châu Âu. Ban đầu, việc kinh doanh vỏ sò phổ biến đến mức doanh thu của nó chiếm phần lớn lợi nhuận của công ty. Do đó, năm 1897, Samuel đã thêm chữ “Shell” vào tên công ty và dùng hình ảnh chiếc vỏ sò làm logo. Hiện tại, công ty vẫn giữ hình ảnh vỏ sò 2 màu vàng và đỏ làm logo. Được biết, Shell là một trong những công ty năng lượng lớn nhất thế giới với giá trị trên thị trường lên tới 260 tỷ USD.


5. Levi Strauss & Co. (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1886, năm công ty thành lập: 1837, doanh thu công ty mẹ: 4,7 tỷ USD, lĩnh vực: may mặc). Logo của thương hiệu thời trang Levi’s với 2 chú ngựa. Levi’s đã sử dụng logo này lần đầu vào năm 1886. Trên thực tế, logo này phổ biến tới mức các khách hàng thường xuyên hỏi về “những chiếc quần có hình 2 chú ngựa”. Tính đến năm 2013, Levi’s có khoảng 16.000 công nhân trên toàn thế giới, chuyên sản xuất các loại quần jean, áo vét…

5. Levi Strauss & Co. (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1886, năm công ty thành lập: 1837, doanh thu công ty mẹ: 4,7 tỷ USD, lĩnh vực: may mặc). Logo của thương hiệu thời trang Levi’s với 2 chú ngựa. Levi’s đã sử dụng logo này lần đầu vào năm 1886. Trên thực tế, logo này phổ biến tới mức các khách hàng thường xuyên hỏi về “những chiếc quần có hình 2 chú ngựa”. Tính đến năm 2013, Levi’s có khoảng 16.000 công nhân trên toàn thế giới, chuyên sản xuất các loại quần jean, áo vét…


6. Sherwin-Williams (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1905, năm công ty thành lập: 1866, doanh thu công ty mẹ: 10,2 tỷ USD, lĩnh vực: hóa chất đặc biệt). Logo của Sherwin-Williams được thiết kế vào những năm 1890 bởi George Ford, nhà quảng cáo chính của công ty. Năm 1905, logo với dòng chữ “Cover the Earth” (phủ khắp hành tinh) đã thay thế hình ảnh con tắc kè hoa trước đó và trở thành logo chính thức của công ty. Sherwin-Williams, có trụ sở tại Cleveland, bang Ohio (Mỹ) là một trong những nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ sơn lớn nhất thế giới.
   
6. Sherwin-Williams (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1905, năm công ty thành lập: 1866, doanh thu công ty mẹ: 10,2 tỷ USD, lĩnh vực: hóa chất đặc biệt). Logo của Sherwin-Williams được thiết kế vào những năm 1890 bởi George Ford, nhà quảng cáo chính của công ty. Năm 1905, logo với dòng chữ “Cover the Earth” (phủ khắp hành tinh) đã thay thế hình ảnh con tắc kè hoa trước đó và trở thành logo chính thức của công ty. Sherwin-Williams, có trụ sở tại Cleveland, bang Ohio (Mỹ) là một trong những nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ sơn lớn nhất thế giới.

7. Heinz (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1869, năm công ty thành lập: 1869, doanh thu công ty mẹ: 11,5 tỷ USD, lĩnh vực: thực phẩm). Heinz lần đầu tiên gia nhập thị trường vào năm 1869. Năm 1867, Heinz giới thiệu nước sốt cà chua tới các khách hàng Mỹ. Kể từ đó, Heinz bán được khoảng 5.700 sản phẩm trên toàn thế giới. Logo của công ty bắt nguồn từ công ty Heinz & Noble Co. năm 1869. Phông chữ, kích cỡ hay hình dáng của logo gần như không thay đổi từ khi bắt đầu thành lập công ty.

7. Heinz (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1869, năm công ty thành lập: 1869, doanh thu công ty mẹ: 11,5 tỷ USD, lĩnh vực: thực phẩm). Heinz lần đầu tiên gia nhập thị trường vào năm 1869. Năm 1867, Heinz giới thiệu nước sốt cà chua tới các khách hàng Mỹ. Kể từ đó, Heinz bán được khoảng 5.700 sản phẩm trên toàn thế giới. Logo của công ty bắt nguồn từ công ty Heinz & Noble Co. năm 1869. Phông chữ, kích cỡ hay hình dáng của logo gần như không thay đổi từ khi bắt đầu thành lập công ty.


8. Prudential (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1896, năm công ty thành lập: 1875, doanh thu công ty mẹ: 41,5 tỷ USD, lĩnh vực: bảo hiểm). Chỉ một thời gian ngắn sau khi công ty được thành lập, Prudential đã giới thiệu logo với dòng chữ “Rock of Gibraltar” vào năm 1896. Biểu tượng này xuất hiện phía trên dòng chữ “Prudential có sức mạnh của Gibraltar” trên trang báo tuần. Theo trang web của công ty, đá là biểu tượng của “sức mạnh, sự ổn định, chuyên môn hóa và đổi mới”.

8. Prudential (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1896, năm công ty thành lập: 1875, doanh thu công ty mẹ: 41,5 tỷ USD, lĩnh vực: bảo hiểm). Chỉ một thời gian ngắn sau khi công ty được thành lập, Prudential đã giới thiệu logo với dòng chữ “Rock of Gibraltar” vào năm 1896. Biểu tượng này xuất hiện phía trên dòng chữ “Prudential có sức mạnh của Gibraltar” trên trang báo tuần. Theo trang web của công ty, đá là biểu tượng của “sức mạnh, sự ổn định, chuyên môn hóa và đổi mới”.


9. Peugeot (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1850, năm công ty thành lập: 1810, doanh thu công ty mẹ: 54,1 tỷ USD, lĩnh vực: máy móc tự động). Justin Blazer, một nhà chạm khắc đã thiết kế logo cho nhãn hiệu Peugeot vào năm 1847. Logo khắc họa hình ảnh con sư tử đứng trên một chiếc mũi tên. Tuy nhiên, nó đã được thay đổi nhiều lần, ví dụ như mũi tên bị xóa bỏ, tư thế của sư tử bị thay đổi. Thậm chí, công ty cũng trải qua nhiều sự thay đổi lớn. Trước đó, Peugeot là một công ty sản xuất thép. Trước khi trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, Peugeot từng hoạt động trong thị trường xe đạp.

9. Peugeot (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1850, năm công ty thành lập: 1810, doanh thu công ty mẹ: 54,1 tỷ USD, lĩnh vực: máy móc tự động). Justin Blazer, một nhà chạm khắc đã thiết kế logo cho nhãn hiệu Peugeot vào năm 1847. Logo khắc họa hình ảnh con sư tử đứng trên một chiếc mũi tên. Tuy nhiên, nó đã được thay đổi nhiều lần, ví dụ như mũi tên bị xóa bỏ, tư thế của sư tử bị thay đổi. Thậm chí, công ty cũng trải qua nhiều sự thay đổi lớn. Trước đó, Peugeot là một công ty sản xuất thép. Trước khi trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, Peugeot từng hoạt động trong thị trường xe đạp.

10. Johnson & Johnson (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1887, năm công ty thành lập: 1886, doanh thu công ty mẹ: 71,3 tỷ USD, lĩnh vực: dược phẩm). Johnson & Johnson, công ty đầu tiên ở Mỹ chuyên sản xuất quần áo vô trùng dùng trong phẫu thuật, được thành lập vào năm 1886 tại New Jersey, Mỹ. Logo độc đáo “Johnson & Johnson” bắt nguồn từ chữ ký của “cha đẻ” công ty, James Wood Johnson. Hiện Johnson & Johnson là công ty đại chúng, sản xuất các sản phẩm y tế và hàng tiêu dùng.

10. Johnson & Johnson (năm sử dụng logo lần đầu tiên: 1887, năm công ty thành lập: 1886, doanh thu công ty mẹ: 71,3 tỷ USD, lĩnh vực: dược phẩm). Johnson & Johnson, công ty đầu tiên ở Mỹ chuyên sản xuất quần áo vô trùng dùng trong phẫu thuật, được thành lập vào năm 1886 tại New Jersey, Mỹ. Logo độc đáo “Johnson & Johnson” bắt nguồn từ chữ ký của “cha đẻ” công ty, James Wood Johnson. Hiện Johnson & Johnson là công ty đại chúng, sản xuất các sản phẩm y tế và hàng tiêu dùng.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Hà Nội: Yêu cầu dẹp bỏ bến bãi không phép ở Phù Đổng

Hà Nội: Yêu cầu dẹp bỏ bến bãi không phép ở Phù Đổng

UBND xã Phù Đổng (Gia Lâm, TP Hà Nội), có thông báo yêu cầu chủ thể vi phạm tháo dỡ toàn bộ lán tạm xây bằng gạch chỉ đỏ, bổ trụ 110 mm và di chuyển toàn bộ các vật tư tài sản do vi phạm ra khỏi bãi trung chuyển không phép thuộc xứ đồng Hạ Đoạn.
Mê mẩn biệt thự 700m2 ở Cần Thơ của Quốc Trường

Mê mẩn biệt thự 700m2 ở Cần Thơ của Quốc Trường

Biệt thự ở Cần Thơ của Quốc Trường có 3 tầng với 7 phòng ngủ, 1 phòng gym, phòng khách, phòng thờ. Anh tiết lộ, tổng số tiền đầu tư mua đất và làm nhà khoảng 25 tỷ đồng, trong đó phần xây dựng, nội thất tốn 10 tỷ đồng.
Chi 400 triệu để cải tạo 'nông trại sân thượng'

Chi 400 triệu để cải tạo 'nông trại sân thượng'

Hiện, "nông trại sân thượng" này nuôi gần 100 con cá, 12 con gà tre lấy trứng cùng nhiều bồ câu, chim cảnh. "Nông trại" còn có hồ cá Koi. Các loại rau được trồng đa dạng, mùa nào thức nấy, quanh năm xanh mướt.