Chiêm ngưỡng Exciter đẹp nhất giải đua xe Bình Dương

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha Exciter 135cc này được các tay chơi đánh giá là chiếc xe đẹp nhất giải đua xe 125-135cc diễn ra ở Bình Dương.

Giải đua xe 125cc và 135cc lần thứ 7 cúp vô địch quốc gia năm 2014 vừa trải qua những ngày sôi động và đầy gây cấn tại sân vận động Quân đoàn 4 Bình Dương.

Đây là cuộc chơi dành cho những tay đua chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp cùng tham gia tranh đấu. Với sự góp mặt của các tay đua đến từ các câu lạc bộ tên tuổi, giải đua đã có những vòng đua hết sức cuốn hút và táo bạo.

Trong ngày tranh tài của các tay đua hệ 135cc, các dân chơi đã tìm ra chiếc Exciter đẹp nhất. Theo như lời chủ xe, chiếc Exciter này sở hữu bộ tem ấn tượng thuộc hàng độc, lấy ý tưởng từ những chiếc xe đua tại giải đua xe ở Malaysia.

Việc dành hạng 2 hệ bán chuyên nghiệp 135cc cũng là một kết quả đáng nể của chiếc xe này.

Chiếc xe mang phong cách cực ngầu với các đồ chơi khủng như mâm Racingboy, bộ số gãy Racingboy gọn và đẹp xe. Ảnh: 2banh.vn.
 Chiếc xe mang phong cách cực ngầu với các đồ chơi khủng như mâm Racingboy, bộ số gãy Racingboy gọn và đẹp xe. Ảnh: 2banh.vn.
Đầu Yamaha Luvias cá tính, ốc mâm Trusty và chụp cốt trước Trusty đỏ tạo cho xe những điểm nhấn khá hoàn hảo. Ảnh: 2banh.vn.
 Đầu Yamaha Luvias cá tính, ốc mâm Trusty và chụp cốt trước Trusty đỏ tạo cho xe những điểm nhấn khá hoàn hảo. Ảnh: 2banh.vn. 

Thêm hình ảnh Exciter 150 gây tò mò sắp trình làng

(Kiến Thức) - Nghi vấn Exciter 150 chạy thử gây nên cơn sốt trong giới chơi xe tại Việt Nam bởi sự nhàm chán với phiên bản 135 đã lên tới cao trào.

Không riêng gì ở Việt Nam, tại các nước lân cận như Indonesia và Malaysia, dân chơi xe cũng dành mối quan tâm đặc biệt cho dòng xe Exciter. Nhiều fan cuồng của Exciter còn tung ra những hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của chiếc côn tay đình đám này.

Exciter độ cực sốc của dân chơi máu lửa Sài Gòn

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha Exciter của một dân chơi cực máu lửa ở Sài Gòn được độ "tận răng" với nhiều đồ chơi khủng, chuyên dành cho việc Stunt của chủ nhân.

Tại sự kiện Yamaha Rev Tour - Khơi dậy đam mê vừa diễn ra tại TP HCM, người xem không khỏi mắt tròn mắt dẹt trước màn biểu diễn xe mạo hiểm (Stunt) của những Stunter, trong đó có Stunter VietTuanGC (người đi đầu trong bộ môn Stunt tại Việt Nam).
 Tại sự kiện Yamaha Rev Tour - Khơi dậy đam mê vừa diễn ra tại TP HCM, người xem không khỏi mắt tròn mắt dẹt trước màn biểu diễn xe mạo hiểm (Stunt) của những Stunter, trong đó có Stunter VietTuanGC (người đi đầu trong bộ môn Stunt tại Việt Nam). 
Hâm mộ Stunter VietTuanGC bao nhiêu thì người ta càng chú ý đến chiếc xe đã mang lại những pha trình diễn đẳng cấp và điêu luyện của anh bấy nhiêu.
 Hâm mộ Stunter VietTuanGC bao nhiêu thì người ta càng chú ý đến chiếc xe đã mang lại những pha trình diễn đẳng cấp và điêu luyện của anh bấy nhiêu. 
Đây được đánh giá là một trong những chiếc Yamaha Exciter độ "tận răng", trang bị nhiều đồ chơi sành điệu nhất của các tay chơi xe ở Việt Nam. Đĩa sau được thay thế bằng đĩa 65 chuyên dùng cho việc drift xe và giúp chủ nhân bốc đầu dễ hơn. Đĩa thắng sau to hơn với 2 heo thắng.
 Đây được đánh giá là một trong những chiếc Yamaha Exciter độ "tận răng", trang bị nhiều đồ chơi sành điệu nhất của các tay chơi xe ở Việt Nam. Đĩa sau được thay thế bằng đĩa 65 chuyên dùng cho việc drift xe và giúp chủ nhân bốc đầu dễ hơn. Đĩa thắng sau to hơn với 2 heo thắng.
Cùm và ghi đông độ lại với ghi đông trần Aprilia Tuono, chống đỗ trước và trợ lực tay lái.
 Cùm và ghi đông độ lại với ghi đông trần Aprilia Tuono, chống đỗ trước và trợ lực tay lái. 
Đầu đèn pha và đồng hồ đã được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là một trong những cách làm giảm trọng lượng đầu xe, giúp chủ nhân có những pha bốc đầu xe đơn giản và đẹp mắt.
 Đầu đèn pha và đồng hồ đã được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là một trong những cách làm giảm trọng lượng đầu xe, giúp chủ nhân có những pha bốc đầu xe đơn giản và đẹp mắt.
Xe được lắp thêm chống đổ trước sau bảo vệ xe khi té ngã. Đèn đuôi được thay thế bằng giá đỡ hình chữ U bằng kim loại, dùng để đặt chân lên khi bốc đầu.
Xe được lắp thêm chống đổ trước sau bảo vệ xe khi té ngã. Đèn đuôi được thay thế bằng giá đỡ hình chữ U bằng kim loại, dùng để đặt chân lên khi bốc đầu. 
Để Stunt được những chiêu thức khó, đòi hỏi động cơ phải mạnh mẽ, chủ nhân chiếc xe đã độ "nội công" cho xe lên full 135.
 Để Stunt được những chiêu thức khó, đòi hỏi động cơ phải mạnh mẽ, chủ nhân chiếc xe đã độ "nội công" cho xe lên full 135.
Gác chân được thay bằng ống thép, ngoài nhiệm vụ để chân ra, đây còn là chống đỗ cho xe.
 Gác chân được thay bằng ống thép, ngoài nhiệm vụ để chân ra, đây còn là chống đỗ cho xe.
Những màn biểu diễn xe cực đỉnh của Stunter VietTuanGC tại Yamaha Rev Tour.
 Những màn biểu diễn xe cực đỉnh của Stunter VietTuanGC tại Yamaha Rev Tour.
Điều khiển xe bằng chân.
 Điều khiển xe bằng chân.
Pha bốc đầu "khó đỡ".
 Pha bốc đầu "khó đỡ".
Một chiếc Exciter khác được độ Stunt của dân chơi này. Ảnh: Motosaigon.
Một chiếc Exciter khác được độ Stunt của dân chơi này. Ảnh: Motosaigon.

Đọc nhiều nhất

Tin mới