Chi tiết Yamaha YZF-R3 2020 giá 129 triệu đồng tại Việt Nam

Chi tiết Yamaha YZF-R3 2020 giá 129 triệu đồng tại Việt Nam

Thế hệ YZF-R3 2020 được thay đổi kiểu dáng và nâng cấp thêm một số trang bị, tại Việt Nam xe cạnh tranh với các đối thủ như Kawasaki Ninja 400, KTM RC390.

Được ra mắt vào đầu tháng 9 năm ngoái, mẫu  xe Yamaha YZF-R3 2020 nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng nhờ sự lột xác về thiết kế lẫn nâng cấp về công nghệ. Một cửa hàng chuyên nhập khẩu xe môtô tại TP.HCM vừa mang mẫu xe này về bán với mức giá 129 triệu đồng.
Được ra mắt vào đầu tháng 9 năm ngoái, mẫu xe Yamaha YZF-R3 2020 nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng nhờ sự lột xác về thiết kế lẫn nâng cấp về công nghệ. Một cửa hàng chuyên nhập khẩu xe môtô tại TP.HCM vừa mang mẫu xe này về bán với mức giá 129 triệu đồng.
Nhìn tổng thể, R3 2020 có thiết kế phần đầu khác biệt hoàn toàn với bộ yếm thể thao hơn, cụm đèn chính cũng đã được thay đổi. Tuy nhiên thiết kế phần đuôi vẫn giữ nguyên giống thế hệ cũ. Kích thước của R3 2020 là 2.090 x 720 x 135 mm, xe nặng 170 kg.
Nhìn tổng thể, R3 2020 có thiết kế phần đầu khác biệt hoàn toàn với bộ yếm thể thao hơn, cụm đèn chính cũng đã được thay đổi. Tuy nhiên thiết kế phần đuôi vẫn giữ nguyên giống thế hệ cũ. Kích thước của R3 2020 là 2.090 x 720 x 135 mm, xe nặng 170 kg.
Hãng xe máy Yamaha đã mang thiết kế đầu đèn của những dòng xe khác thuộc dòng R-Series sang R3 2020. Cụm đầu đèn mới này cho cảm giác sắc nét và dữ tợn hơn thế hệ cũ.
Hãng xe máy Yamaha đã mang thiết kế đầu đèn của những dòng xe khác thuộc dòng R-Series sang R3 2020. Cụm đầu đèn mới này cho cảm giác sắc nét và dữ tợn hơn thế hệ cũ.
Điểm nâng cấp đáng giá nhất được mong đợi trên R3 2020 là hệ thống giảm xóc hành trình ngược USD đến từ hãng KYB. Xe được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh cho bánh trước và sau.
Điểm nâng cấp đáng giá nhất được mong đợi trên R3 2020 là hệ thống giảm xóc hành trình ngược USD đến từ hãng KYB. Xe được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh cho bánh trước và sau.
Cụm đồng hồ bán điện tử trên thế hệ cũ đã biến mất, thay vào đó là hệ thống đồng hồ điện tử hoàn toàn đơn sắc. Cụm đồng hồ mới này hiển thị nhiều thông tin như vòng tua, tốc độ, lượng xăng...
Cụm đồng hồ bán điện tử trên thế hệ cũ đã biến mất, thay vào đó là hệ thống đồng hồ điện tử hoàn toàn đơn sắc. Cụm đồng hồ mới này hiển thị nhiều thông tin như vòng tua, tốc độ, lượng xăng...
Cụm công tắc trên R3 2020 cũng được thay đổi. Nút khởi động bên phải nay đã được tích hợp cùng nút tắt động cơ, vị trí nút còi bên trái được làm nhỏ lại và đặt xa vị trí của ngón cái.
Cụm công tắc trên R3 2020 cũng được thay đổi. Nút khởi động bên phải nay đã được tích hợp cùng nút tắt động cơ, vị trí nút còi bên trái được làm nhỏ lại và đặt xa vị trí của ngón cái.
Bình xăng được làm bo tròn và không có góc cạnh, vị trí phía trước bình xăng có thêm những khe gió giúp tăng thêm tính thể thao cho xe. Dung tích bình xăng trên R3 2020 là 14 lít, bằng với R3 thế hệ cũ.
Bình xăng được làm bo tròn và không có góc cạnh, vị trí phía trước bình xăng có thêm những khe gió giúp tăng thêm tính thể thao cho xe. Dung tích bình xăng trên R3 2020 là 14 lít, bằng với R3 thế hệ cũ.
Yamaha cho biết họ đã cải tiến khối động cơ 321 cc trên phiên bản mới, tuy nhiên mức công suất vẫn được giữ nguyên 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Yamaha cho biết họ đã cải tiến khối động cơ 321 cc trên phiên bản mới, tuy nhiên mức công suất vẫn được giữ nguyên 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút.
R3 2020 có chiều cao yên là 780 mm, phù hợp với thể trạng của hầu hết người Việt.
R3 2020 có chiều cao yên là 780 mm, phù hợp với thể trạng của hầu hết người Việt.
Mặc dù được nâng cấp hệ thống giảm xóc trước, tuy nhiên giảm xóc sau vẫn sử dụng loại giảm xóc đơn không điều chỉnh được tương tự đời cũ.
Mặc dù được nâng cấp hệ thống giảm xóc trước, tuy nhiên giảm xóc sau vẫn sử dụng loại giảm xóc đơn không điều chỉnh được tương tự đời cũ.
Nhìn từ phía sau, R3 2020 không khác gì R3 thế hệ cũ với phần đèn hậu được vuốt nhọn. Đèn báo rẽ sau trông khá hiền so với tổng thể chiếc xe.
Nhìn từ phía sau, R3 2020 không khác gì R3 thế hệ cũ với phần đèn hậu được vuốt nhọn. Đèn báo rẽ sau trông khá hiền so với tổng thể chiếc xe.
Hiện tại R3 2020 được mang về Việt Nam với 2 màu sắc là Xanh Bạc và Đen. Với mức giá xe Yamaha YZF-R3 2020 là129 triệu đồng, nó không quá khó khăn để cạnh tranh với các đối thủ như Kawasaki Ninja 400 (156 triệu đồng), KTM RC390 (170 triệu đồng)...
Hiện tại R3 2020 được mang về Việt Nam với 2 màu sắc là Xanh Bạc và Đen. Với mức giá xe Yamaha YZF-R3 2020 là129 triệu đồng, nó không quá khó khăn để cạnh tranh với các đối thủ như Kawasaki Ninja 400 (156 triệu đồng), KTM RC390 (170 triệu đồng)...

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.