Bên trong cửa hàng chuyên bán “siêu trái cây” chục nghìn USD

Bên trong cửa hàng chuyên bán “siêu trái cây” chục nghìn USD

(Kiến Thức) - Sembikya là một trong những cửa hàng trái cây lâu đời nhất tại Nhật, chuyên bán bán các loại trái cây siêu đắt đỏ hàng chục nghìn USD gây choáng.

Ra đời vào năm 1834, cửa hàng Sembikya tọa lạc tại Thủ đô Tokyo từ lâu nay nổi tiếng khi chuyên bán các loại  trái cây siêu đắt đỏ, có hình thù độc nhất vô nhị.
Ra đời vào năm 1834, cửa hàng Sembikya tọa lạc tại Thủ đô Tokyo từ lâu nay nổi tiếng khi chuyên bán các loại trái cây siêu đắt đỏ, có hình thù độc nhất vô nhị.
Chủ cửa hàng này cho biết, có đến 80-90% mặt hàng trái cây ở đây thuộc hàng hiếm, giá hàng chục nghìn USD. Và thông thường những sản phẩm này đều trở thành những món quà xa xỉ giới nhà giàu Nhật mua tặng nhau.
Chủ cửa hàng này cho biết, có đến 80-90% mặt hàng trái cây ở đây thuộc hàng hiếm, giá hàng chục nghìn USD. Và thông thường những sản phẩm này đều trở thành những món quà xa xỉ giới nhà giàu Nhật mua tặng nhau.
Loại trái cây rẻ nhất trong cửa hàng này cũng có giá 21 USD/một quả táo Sehai-ichi (loại táo đắt đỏ nhất thế giới).
Loại trái cây rẻ nhất trong cửa hàng này cũng có giá 21 USD/một quả táo Sehai-ichi (loại táo đắt đỏ nhất thế giới).
Dưa hấu vuông độc nhất vô nhị được bán với giá 212 USD.
Dưa hấu vuông độc nhất vô nhị được bán với giá 212 USD.
Dâu tây nữ hoàng có giá khủng lên đến 6.825 USD/gói 12 quả. Loại quả siêu đắt thường chỉ có trong những nhà hàng đẳng cấp thế giới.
Dâu tây nữ hoàng có giá khủng lên đến 6.825 USD/gói 12 quả. Loại quả siêu đắt thường chỉ có trong những nhà hàng đẳng cấp thế giới.
"Trái cây có một vai trò khác biệt trong văn hóa châu Á, đặc biệt là Nhật Bản. Trái cây được xem là một món hàng sang trọng và có vai trò quan trọng trong phong tục tặng quà của người Nhật"– chuyên gia Soyeon Shim đến từ Trường ĐH Wisconsin-Madison's School of Human Ecology (Mỹ) khẳng định.
"Trái cây có một vai trò khác biệt trong văn hóa châu Á, đặc biệt là Nhật Bản. Trái cây được xem là một món hàng sang trọng và có vai trò quan trọng trong phong tục tặng quà của người Nhật"– chuyên gia Soyeon Shim đến từ Trường ĐH Wisconsin-Madison's School of Human Ecology (Mỹ) khẳng định.
Nhật Bản là quê hương của những loại trái cây đắt nhất thế giới. Cửa hàng Sembikya là một trong những đầu mối chính cung ứng các sản phẩm hàng độc lạ này đi khắp thế giới.
Nhật Bản là quê hương của những loại trái cây đắt nhất thế giới. Cửa hàng Sembikya là một trong những đầu mối chính cung ứng các sản phẩm hàng độc lạ này đi khắp thế giới.
Dưa hấu đen siêu đắt cũng là mặt hàng hot và khá hút khách đại gia ở đây.
Dưa hấu đen siêu đắt cũng là mặt hàng hot và khá hút khách đại gia ở đây.
Một quả dư hấu có hình thù độc đáo tại Sembikya có giá 25.790 USD.
Một quả dư hấu có hình thù độc đáo tại Sembikya có giá 25.790 USD.
Những quả dâu to bằng quả bóng tennis được trồng tại một trang trại riêng và thời gian phát triển của chúng là 45 ngày. Mỗi năm, người dân chỉ bán 500 quả dâu như trên với giá khoảng 4.642 USD/quả. Bán trái cây được xem là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng phát triển tại Nhật Bản. Nguồn ảnh: Buzzfedd.
Những quả dâu to bằng quả bóng tennis được trồng tại một trang trại riêng và thời gian phát triển của chúng là 45 ngày. Mỗi năm, người dân chỉ bán 500 quả dâu như trên với giá khoảng 4.642 USD/quả. Bán trái cây được xem là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng phát triển tại Nhật Bản. Nguồn ảnh: Buzzfedd.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.