Bé gái tiểu học thành nữ hoàng Youtube chỉ nhờ đồ chơi

Kênh Youtube chính thức của cô bé - Grace’s World(thế giới của Grace) đã có hơn 700.000 người theo dõi và đạt hơn 700 triệu lượt xem.

Bé gái tiểu học thành nữ hoàng Youtube chỉ nhờ đồ chơi
Grace Mulgrew bắt đầu làm video đầu tiên trên youtube khi mới 6 tuổi. Tính đến giữa năm 2017, kênh của cô bé có tới hơn 750.000 người theo dõi và đạt hơn 700 triệu lượt xem. Trung bình một ngày, lượt xem của kênh có thể lên tới 80.000 (tính từ nhiều nguồn khác nhau). Như vậy, Grace có thể kiếm được khoảng 1.200 đô/ngày (440.000 đô/năm) từ quảng cáo.
Be gai tieu hoc thanh nu hoang Youtube chi nho do choi
Grace bắt đầu làm video đầu tiên khi mới lên 6.
Khi được hỏi về nội dung video của mình, Grace hào hứng đáp: “Đây là ngôi nhà mới của búp bê Anneliese. Cháu chỉ quay clip tham quan một vòng quanh căn nhà búp bê. Cháu chỉ làm cho vui thôi vì cháu rất thích xem video của người khác trên Youtube. Cháu nghĩ nếu tự mình làm được một video thì sẽ rất ngầu”.
Không ngờ, chỉ 4 năm sau, kênh Youtube chính thức của cô bé - Grace’s World(thế giới của Grace) đã có hơn 700.000 người theo dõi và đạt hơn 700 triệu lượt xem. Cô bé còn tạo thêm một kênh khác tên là Căn phòng của Grace. Số người theo dõi của kênh này cũng đạt hơn 60.000.
Bố của cô bé - Greg Mulgrew ước lượng Grace nằm trong top 3 sao nhí Youtube ở Úc. Trên trang Social Blade, truyền thông đánh giá kênh Grace’s World xếp hạng thứ 13 trong nước.
Các diễn viên trong video của Grace thường chính là đồ chơi của cô bé. Hầu hết trong số đó là búp bê Barbie và búp bê bé gái của Mỹ. Nội dung video xoay quanh cuộc sống thường ngày, gần giống như các phim ngắn chiếu hàng tuần vậy. Grace tự viết kịch bản, di chuyển búp bê , ghi âm lời thuyết minh và biên tập cơ bản. Sau đó, video được giao cho bố cô bé để hoàn chỉnh.
Greg Mulgrew ước lượng một video phải mất 30-40 giờ để hoàn thành. Anh từng làm công việc viết phần mềm máy tính kiêm nhà biên tập cho kênh Grace’s World. Tuy nhiên sau nhiều lần phải thức đến 3 giờ sáng mỗi ngày, anh quyết định từ bỏ công việc đã gắn bó 30 năm để chuyên tâm thực hiện các video cho con gái.
Tuy Mulgrew không tiết lộ chính xác con số kiếm được từ Youtube nhưng anh khẳng định đây là một nghề hái ra tiền. Khoản thu nhập từ Youtube đã thay thế tiền lương của anh. Ngoài ra, anh còn tự tin khẳng định tài năng của con gái, tin rằng sự nổi tiếng của cô bé có thể vươn xa vô hạn.
Hiện tại, nguồn thu nhập của cô bé chỉ có từ Youtube nhưng dần dần khi Grace bắt đầu nổi tiếng, cô bé đã được mời làm video cho các thương hiệu. Hiện Grace là đại sứ cho dòng sản phẩm đồ chơi Shopkins của công ty Moose Toys. Grace thậm chí còn sắp sửa được chọn đóng một vai quảng cáo trong bộ phim Trolls sắp ra mắt.
Mỗi tuần, Grace dành ra 20 tiếng làm việc cho kênh Youtube của mình. Điều này khiến bố cô bé khá lo Grace sẽ mệt mỏi khi phải chịu đựng áp lực. Bởi cả hai luôn phải chắc chắn video dành cho fan được đăng lên Youtube hàng tuần.
Sự nổi tiếng nhanh chóng không chỉ giúp Grace kiếm thêm thu nhập mà còn mở ra nhiều cơ hội cho cô bé. Grace được mời tham gia một seri truyền hình nhưng dường như cô bé vẫn chưa sẵn sàng chịu đựng áp lực từ công việc đó. Bố Grace luôn ở bên cô bé để đảm bảo con luôn cảm thấy thoải mái và sẵn sàng từ chối những việc không muốn làm.
Nhưng các fan không phải lo Grace sẽ biến mất hay tập trung vào việc học. Cô bé vẫn có lý do chính đáng để tiếp tục công việc trên Youtube. Grace tiết lộ: “Cháu yêu búp bê, thích đọc và viết truyện, cháu thích cả Youtube nữa. Việc làm video khiến cháu có thể làm được mọi điều cháu thích, vì vậy cháu thật sự rất vui khi tạo ra các video”.
Nhờ sở thích của mình, Grace thậm chí còn gây ảnh hưởng tích cực tới các bạn đồng trang lứa. Cô bé cho biết: “Video yêu thích của cháu có lẽ là “Barbie – Rắc rối với lũ trẻ”. Cháu đã nghĩ ra cậu chuyện này khi thấy một vài bạn nhỏ hành xử không tốt ở siêu thị.”. Cô bé đã tạo video để nhắc nhở các bạn nhỏ nên thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn.

10 kênh YouTube nổi tiếng nhất năm 2016

Dựa trên số liệu từ VidStatsX, mới đây, Business Insider công bố danh sách 10 kênh YouTube (do người bình thường thiết lập và quản lý) có nhiều lượt xem nhất.

10 kênh YouTube nổi tiếng nhất năm 2016
10. Ryan ToysReview (5,6 tỷ lượt xem): Mới hoạt động khoảng 1,5 năm nhưng kênh YouTube của cậu bé Ryan (5 tuổi) đã thu hút lượng theo dõi lớn nhờ các video đánh giá đồ chơi. Bố mẹ và cô là những người trực tiếp giúp đỡ Ryan. Đồ chơi dành cho trẻ em, cuộc phiêu lưu và cả thí nghiệm khoa học là chủ đề chính trong video của Ryan.
 10. Ryan ToysReview (5,6 tỷ lượt xem): Mới hoạt động khoảng 1,5 năm nhưng kênh YouTube của cậu bé Ryan (5 tuổi) đã thu hút lượng theo dõi lớn nhờ các video đánh giá đồ chơi. Bố mẹ và cô là những người trực tiếp giúp đỡ Ryan. Đồ chơi dành cho trẻ em, cuộc phiêu lưu và cả thí nghiệm khoa học là chủ đề chính trong video của Ryan.
9. Smosh (5,7 tỷ lượt xem): Năm 2005, hai anh chàng Ian Hecox và Daniel Padila bắt đầu lập tài khoản Smosh, chuyên đăng video hát nhép theo phong cách hài hước. Sau đó, họ dần chuyển sang làm clip hài, thành lập công ty. Hiện nay, những sản phẩm của đôi bạn trẻ có nhiều diễn viên hơn, bên cạnh hai nam chính.
 9. Smosh (5,7 tỷ lượt xem): Năm 2005, hai anh chàng Ian Hecox và Daniel Padila bắt đầu lập tài khoản Smosh, chuyên đăng video hát nhép theo phong cách hài hước. Sau đó, họ dần chuyển sang làm clip hài, thành lập công ty. Hiện nay, những sản phẩm của đôi bạn trẻ có nhiều diễn viên hơn, bên cạnh hai nam chính.
8. Family Fun Pack (5,9 tỷ lượt xem): Đây được coi như gia đình nổi tiếng nhất trên YouTube, gồm bố mẹ (Kristine và Matt) cùng 5 người con. Với phương châm “Mỗi ngày, cả nhà đều vui”, họ thường xuyên đăng video các thành viên cùng thực hiện thử thách, đi đến nơi thú vị, chơi game hoặc đánh giá đồ chơi lên mạng.
8. Family Fun Pack (5,9 tỷ lượt xem): Đây được coi như gia đình nổi tiếng nhất trên YouTube, gồm bố mẹ (Kristine và Matt) cùng 5 người con. Với phương châm “Mỗi ngày, cả nhà đều vui”, họ thường xuyên đăng video các thành viên cùng thực hiện thử thách, đi đến nơi thú vị, chơi game hoặc đánh giá đồ chơi lên mạng. 
7. PopularMMOs (6 tỷ lượt xem): Ban đầu, anh chàng tên Pat lập kênh tài khoản này với mục đích giải trí. Dần dần, PopularMMOs giúp anh kiếm bội tiền nhờ những video chơi và thực hiện thử thách trong Minecraft (trò chơi điện tử độc lập trong thế giới mở) cùng một số game trực tuyến nhiều người chơi. Jen - hôn phu của Pat - cũng tham gia cùng anh, nhưng cô cũng có kênh YouTube riêng mang tên GamingWithJen.
7. PopularMMOs (6 tỷ lượt xem): Ban đầu, anh chàng tên Pat lập kênh tài khoản này với mục đích giải trí. Dần dần, PopularMMOs giúp anh kiếm bội tiền nhờ những video chơi và thực hiện thử thách trong Minecraft (trò chơi điện tử độc lập trong thế giới mở) cùng một số game trực tuyến nhiều người chơi. Jen - hôn phu của Pat - cũng tham gia cùng anh, nhưng cô cũng có kênh YouTube riêng mang tên GamingWithJen. 
6. Baby Big Mouth (6,3 tỷ lượt xem): Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Thông qua các món đồ, trẻ có thể học, hát hoặc nhảy. Tuy nhiên, chủ nhân của kênh lại ẩn danh và người xem chỉ thấy tay họ cùng đồ chơi xuất hiện trên màn hình.
 6. Baby Big Mouth (6,3 tỷ lượt xem): Đây là kênh liên quan đến đồ chơi dành cho trẻ em. Thông qua các món đồ, trẻ có thể học, hát hoặc nhảy. Tuy nhiên, chủ nhân của kênh lại ẩn danh và người xem chỉ thấy tay họ cùng đồ chơi xuất hiện trên màn hình.
5. Blu Toys Club Surprise (6,3 tỷ lượt xem): Tài khoản này đăng video khá thường xuyên, chuyên giới thiệu các loại đồ chơi bằng cách mở hộp/vỏ, sau đó quay cận cảnh chi tiết bên trong cho trẻ xem. Tuy nhiên, hầu như không ai nói trong video. Người xem cũng chỉ thấy tay cùng các loại đồ chơi. Trên Facebook liên kết với kênh này, chủ nhân có tên Marcelo, đến từ Florida, Mỹ.
5. Blu Toys Club Surprise (6,3 tỷ lượt xem): Tài khoản này đăng video khá thường xuyên, chuyên giới thiệu các loại đồ chơi bằng cách mở hộp/vỏ, sau đó quay cận cảnh chi tiết bên trong cho trẻ xem. Tuy nhiên, hầu như không ai nói trong video. Người xem cũng chỉ thấy tay cùng các loại đồ chơi. Trên Facebook liên kết với kênh này, chủ nhân có tên Marcelo, đến từ Florida, Mỹ. 
4. TheDiamondMinecart // DanTDM (7,5 tỷ lượt xem): Chủ nhân kênh này là Middleton, đến từ Anh quốc. Các video thể hiện lối chơi và thử thách trong Minecraft cũng như một số game trực tuyến miễn phí khác, kèm theo lời bình luận hài hước của anh chàng.
4. TheDiamondMinecart // DanTDM (7,5 tỷ lượt xem): Chủ nhân kênh này là Middleton, đến từ Anh quốc. Các video thể hiện lối chơi và thử thách trong Minecraft cũng như một số game trực tuyến miễn phí khác, kèm theo lời bình luận hài hước của anh chàng.
3. LittleBabyBum (8,5 tỷ lượt xem): Những video hoạt hình sống động kèm giai điệu vui nhộn là yếu tố hiệu quả thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em cùng một lúc. Người đứng sau các clip thú vị này là một cặp đôi. Họ đăng ít nhất 2 sản phẩm/tuần.
 3. LittleBabyBum (8,5 tỷ lượt xem): Những video hoạt hình sống động kèm giai điệu vui nhộn là yếu tố hiệu quả thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em cùng một lúc. Người đứng sau các clip thú vị này là một cặp đôi. Họ đăng ít nhất 2 sản phẩm/tuần.
2. FunToyzCollector (11,2 tỷ lượt xem): Kênh này do một người phụ nữ quản lý, chuyên đánh giá về đồ chơi và búp bê của trẻ em với mục đích giải trí. Không ai biết mặt cô ấy, nhưng thông qua các video, nhiều người nhận xét cô có chất giọng nhẹ nhàng khi giải thích kĩ từng bước trong quá trình bóc hộp/vỏ và khám phá đồ chơi.
 2. FunToyzCollector (11,2 tỷ lượt xem): Kênh này do một người phụ nữ quản lý, chuyên đánh giá về đồ chơi và búp bê của trẻ em với mục đích giải trí. Không ai biết mặt cô ấy, nhưng thông qua các video, nhiều người nhận xét cô có chất giọng nhẹ nhàng khi giải thích kĩ từng bước trong quá trình bóc hộp/vỏ và khám phá đồ chơi.
1. PewDiePie (12,5 tỷ lượt xem): Felix Kjellberg là YouTuber đầu tiên có 10 tỷ lượt xem. Tài khoản PewDiePie từng là nơi Felix bình luận game, sau đó phát triển hơn nhờ các vlog từ năm 2010 đến nay. Chàng trai người Thụy Điển hiện kiếm hàng triệu USD mỗi năm và nổi tiếng khắp thế giới. Anh là một trong những người đầu tiên làm video về game, truyền cảm hứng cho những người cùng theo đuổi con đường tương tự.
 1. PewDiePie (12,5 tỷ lượt xem): Felix Kjellberg là YouTuber đầu tiên có 10 tỷ lượt xem. Tài khoản PewDiePie từng là nơi Felix bình luận game, sau đó phát triển hơn nhờ các vlog từ năm 2010 đến nay. Chàng trai người Thụy Điển hiện kiếm hàng triệu USD mỗi năm và nổi tiếng khắp thế giới. Anh là một trong những người đầu tiên làm video về game, truyền cảm hứng cho những người cùng theo đuổi con đường tương tự.

Có gì bên trong văn phòng YouTube Space mới ở London?

Google vừa khai trương văn phòng YouTube Space thứ 9 của mình tại London với diện tích khoảng 1.858m2.

Có gì bên trong văn phòng YouTube Space mới ở London?
Văn phòng YouTube Space nằm ở tầng trệt, thuộc tòa nhà trụ sở của Google trên đường King's Cross tại London (Anh).
Văn phòng YouTube Space nằm ở tầng trệt, thuộc tòa nhà trụ sở của Google trên đường King's Cross tại London (Anh).  

Cách tải toàn bộ playlist trên YouTube chỉ với cú nhấp chuột

Làm thế nào để tải toàn bộ playlist trên YouTube chỉ với cú nhấp chuột? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Cách tải toàn bộ playlist trên YouTube chỉ với cú nhấp chuột
YouTube là một trong những trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay. Ở đó, bạn có thể tìm thấy các khóa học online, video ca nhạc, hài kịch và rất nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Đọc nhiều nhất

Tin mới