Anh chàng Grab đáng yêu nhất miền Nam: Có hẳn tuyên ngôn sứ mệnh chạy xe

Nếu ngày nào đó tình cờ bạn trở thành hành khách của anh chàng này thì có lẽ đó sẽ là một sự may mắn bởi lòng yêu nghề và tâm huyết của anh ta.

Mỗi nghề nghiệp trong cuộc sống này đều có giá trị riêng của nó. Dù bạn là giáo viên, bác sĩ, kĩ sư… hay là thợ xây, xe ôm, bảo vệ… chỉ cần bạn đam mê và nhiệt huyết với công việc của bản thân thì đó đã là một niềm hạnh phúc rồi. Bởi khi chúng ta yêu và dành trọn tâm huyết cho công việc thì kết quả nhận lại cũng sẽ xứng đáng.
Câu chuyện của anh chàng làm nghề chạy xe Grab dưới đây cũng vậy. Không dừng lại ở việc đưa đón khách, chàng trai này còn tự đặt ra quy định lấy tên là Tuyên ngôn sứ mệnh chạy Grab và sẵn sàng làm những gì tốt nhất cho khách hàng.
Anh chang Grab dang yeu nhat mien Nam: Co han tuyen ngon su menh chay xe
Tuyên ngôn đáng yêu của anh Grab. Nguồn: KSC 
Anh chang Grab dang yeu nhat mien Nam: Co han tuyen ngon su menh chay xe-Hinh-2
 Dòng chữ được viết tay cẩn thận. Nguồn: KSC
9 điều trong bản “tuyên ngôn” của tài xế này được anh viết vào 1 tờ giấy, có in hoa, bôi đen, bôi đỏ cẩn thận rồi dán ra ngay phía sau áo vừa tầm khách nhìn.
“Tuyên ngôn sứ mệnh chạy Grab của tôi:
1. Phục vụ tất cả các khách hàng vô điều kiện!
2. Lái xe an toàn là trên hết - luôn biết trả tiền thừa cho khách!
3. Không bao giờ hủy chuyến - luôn biết lắng nghe khách hàng!
4. Luôn bật xi nhan khi xin vượt + xin rẽ + luôn mang theo hai áo mưa!
5. Luôn luôn chạy đúng chiều + đúng đường + giao hàng đúng nơi!
6. Nón bảo hiểm của khách luôn sạch sẽ và thơm tho!
7. Luôn luôn bảo quản hàng hóa + thức ăn của khách tốt nhất có thể!
8. Lấy mục tiêu phục vụ cộng đồng làm trọng tâm trong công việc!
9. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để tôi tiếp tục làm việc!
Cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ Grab và đọc mảnh giấy này!
Xin vui lòng đánh giá sao và để lại nhận xét nếu có thể nhé! Chúc một ngày tốt lành!”.
Không đơn giản chỉ coi nó là một công việc mà anh chàng này còn rất yêu và tâm huyết về nghề. Sự dễ thương này có lẽ sẽ nhận được nhiều cảm tình của những người đã từng là khách hàng của anh.
Không chỉ vậy, anh chàng này còn có cả wifi và sạc pin miễn phí cho khách có thể thoải mái sử dụng trong lúc di chuyển nữa. Dễ thương thế này thì khách hàng gặp anh một lần cũng sẽ muốn order lần tiếp thôi.

Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người mới, bỏ bê khách cũ

Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
 

Sau khi thâu tóm Uber vào tháng 4 năm nay, Grab hầu như độc chiếm thị phần gọi xe công nghệ trong nước bởi hãng này không còn đối thủ xứng tầm để cạnh tranh.

Hàng trăm tài xế Vinasun tiếp tục kéo đến tòa vụ kiện Grab

Grab khẳng định, đề án 24 là đề án mở và chưa từng có chuyện một công ty kiện một công ty khác chỉ vì mình không áp dụng được công nghệ.

Ngày 17/10, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) và bị đơn là Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam.
Hang tram tai xe Vinasun tiep tuc keo den toa vu kien Grab
 Hàng trăm tài xế Vinasun tới theo dõi phiên tòa.

Đọc nhiều nhất

Tin mới