365 ngày "Đến Vincom"

(Kiến Thức) - Là nơi hội tụ của thời trang, công nghệ, giải trí, ẩm thực, 10 năm qua, “Đến Vincom” trở thành thông điệp thân thuộc với hàng triệu người tiêu dùng.

Để khẳng định sự hiện diện và gắn bó của Vincom trong đời sống suốt 365 ngày/năm, kể từ tháng 7/2014, “Đến Vincom” đã chính thức trở thành thông điệp của toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM).
“Sống phong cách. Đến Vincom”, “Tận hưởng hương vị. Đến Vincom”, “Thể hiện cá tính. Đến Vincom”, “Xu hướng mới. Đến Vincom”… những lời hẹn ấn tượng “Đến Vincom” sẽ liên tục “phủ sóng” toàn hệ thống TTTM, gồm chuỗi Vincom Center và Vincom Mega Mall. Qua các hoạt động diễn ra suốt 365 ngày, thuộc mọi lĩnh vực: thời trang, công nghệ, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thể hiện phong cách... dù thuộc nhóm đối tượng hoặc độ tuổi nào, khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của Vincom trong cuộc sống thường nhật. Vincom không chỉ là điểm hẹn lý tưởng của hàng triệu khách hàng, mà còn là phần thưởng dịp cuối tuần của các bậc phụ huynh dành cho con em mình khi đạt thành tích cao trong học tập…
 
“Đến Vincom” để trải nghiệm phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế là thông điệp xuyên suốt mà hệ thống TTTM Vincom cam kết đem lại cho khách hàng.
Trong tháng 7 này, thông điệp “Đến Vincom” sẽ được thể hiện độc đáo và đầy ý nghĩa tại VMM Royal City và VMM Times City. Lần đầu tiên khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng chiếc túi mua sắm khổng lồ biểu tượng Vincom với kích cỡ kỷ lục 8x5 m. Các trục đường sảnh chính của VMM Royal City và VMM Times City cũng sẽ trở thành sàn “cat walk”, liên tục trình diễn các bộ sưu tập mới của nhiều nhãn hàng tên tuổi trong nước và quốc tế, cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang, công nghệ.
Đặc biệt, với việc chọn tháng 7 là tháng của “mua sắm và vui chơi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời chào mừng VMM Royal City tròn 1 tuổi, hệ thống TTTM Vincom đã truyền thông điệp “Vui sinh nhật. Đến Vincom” một cách thiết thực. Rất nhiều quà tặng sẽ được trao tận tay các khách hàng may mắn như: điện thoại iPhone 5S, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab,… cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác.
Các bạn trẻ năng động chắc chắn không thể bỏ qua lời hẹn “Đến Vincom” vào ngày 11/7/2014 tới – ngày của tiệc bể bơi mùa hè - Pool Party cực kỳ sôi động mang tên “Hi, July! Aloha Hawaii” tại Công viên nước Vinpearl Water Park - VMM Royal City. Với phong cách hiện đại, trẻ trung mang đậm phong cách “teen” Mỹ, Pool Party sẽ là tâm điểm “Đến Vincom” tháng 7 của giới trẻ.
Ngoài ra, các hoạt động Vespa Roadshow, các màn trình diễn Flashmob tập thể ngoạn mục sẽ mang thông điệp thân thiết “Đến Vincom” tới mọi nẻo đường của Thủ đô Hà Nội.
Với mục tiêu bao phủ 1 triệu m2 sàn TTTM trên toàn quốc, Vincom đang tiến những bước mạnh mẽ, hiện thực hoá tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường cung cấp mặt bằng bán lẻ hiện đại tại Việt Nam. Hệ thống đang tiếp tục tỏa rộng tới nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang... nhằm nâng thông điệp “Đến Vincom” thành “từ khóa” của phong cách sống hiện đại, năng động và dẫn đầu mọi xu thế!
Ngày 19/10/2014 tới đây, Trung tâm thương mại thứ 6 của Vincom - Vincom Center Hạ Long sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với 5 tầng nổi, 1 tầng hầm được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực sầm uất. Đây cũng là địa điểm đầu tiên của hệ thống TTTM Vincom ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, mở đầu cho chiến lược “phủ sóng” các địa phương trên toàn quốc của nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Tưng bừng khuyến mại mừng sinh nhật Vincom Center Bà Triệu

(Kiến Thức) - Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9, TTTM Vincom Center Bà Triệu ra mắt một chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng từ ngày 22/11 - 1/12/2013.

Cụ thể, với tổng các hoá đơn mua sắm trong ngày có giá trị từ 1,5 triệu đồng trở lên tại Vincom Center Bà Triệu (không bao gồm khu ẩm thực, khu vui chơi World Games, Siêu thị Le’s Mart và rạp chiếu phim Megastar), quý khách sẽ được bốc thăm và trúng thưởng 100% các phiếu quà tặng mua hàng hấp dẫn từ các gian hàng trong TTTM hoặc từ Ban tổ chức Chương trình, với các mệnh giá khác nhau từ 50.000 đến 1.000.000 đồng/phiếu. Đặc biệt, nếu thanh toán bằng thẻ Mastercard, quý khách sẽ được tặng thêm 1 lần rút thăm trúng thưởng.

 
Đối với các “tín đồ shopping”, đây sẽ là cơ hội mua sắm với mức giá khuyến mại cực lớn lên tới 50% cho các sản phẩm chất lượng cao, bao gồm nhiều mặt hàng thuộc các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, từ các thương hiệu thời trang hiện đại được ưa chuộng như Valentino Creation, FCUK, DKNY, BeBe, Elise… đến sự góp mặt của những nhãn hiệu trang sức, mỹ phẩm như Charmés, Naris, Yves Rocher…; đồ trẻ em như Sunkids, Babyland, Crown Space… hay những tên tuổi uy tín trong làng công nghệ như Future World, Sony…

Quà tặng bất ngờ cho một nửa yêu thương

(Kiến Thức) -  Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống TTTM Vincom đồng loạt triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa cùng quà tặng ngọt ngào dành cho các chị, các mẹ...


Cơ hội sở hữu nhiều phần quà bất ngờ và ý nghĩa cùng những món đồ thời trang, phụ kiện… với mức giá ưu đãi để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu trên toàn hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trong 2 ngày (7 - 8/3/2014).
Qua tang bat ngo cho mot nua yeu thuong
“Mua 1 được 3” với nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt hấp dẫn trong chương trình “Mùa yêu thương” do Vinpearl Land phối hợp thực hiện với Platinum Cineplex và Lotteria tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City và Times City.
Để tri ân phái đẹp nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom của Tập đoàn Vingroup (Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên, VMM Royal City, VMM Times City tại Hà Nội và Vincom Center Đồng Khởi tại TP.HCM) đồng loạt triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa cùng quà tặng ngọt ngào để khách hàng có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ của mình, đặc biệt là những người mẹ, người vợ,…

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới