Yamaha sắp phân phối 4 mẫu xe môtô chính hãng tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Cục đăng kiểm Việt Nam bất ngờ công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của 4 mẫu xe môtô hot đến từ Nhật Bản, dự kiến sẽ bán ra trong thời gian tới khiến nhiều biker phải bất ngờ.

  
Mới đây, giới truyền thông vừa lan truyền một thông tin mang lại niềm vui lớn cho các fan của dòng xe môtô phân khối lớn và nhất là các fan của hãng xe Nhật Bản Yamaha. Theo đó, Yamaha Việt Nam đang chuẩn bị nhập khẩu 4 mẫu xe môtô hoàn toàn mới thế hệ 2021 về bán tại Việt Nam. Lý do của tin đồn này là do Cục đăng kiểm Việt Nam vừa công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của 4 mẫu xe bao gồm: Yamaha Tracer 9 2021, MT-09 2021 , MT-10 SP và cuối cùng là Yamaha Terene 700.
Yamaha sap phan phoi 4 mau xe moto chinh hang tai Viet Nam
Yamaha Tracer 9 2021 có mức tiêu thụ nhiên liệu: 6,88l/ 100km; Yamaha MT-09 2021 có mức tiêu thụ nhiên liệu: 5,79l/ 100km. 
Theo như công bố của Cục đăng kiểm Việt Nam, các mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt như sau: Yamaha Tracer 9 2021 có mức tiêu thụ nhiên liệu: 6,88l/ 100km; Yamaha MT-09 2021 có mức tiêu thụ nhiên liệu: 5,79l/ 100km; Yamaha Terene 700 có mức tiêu thụ nhiên liệu: 6,29l/ 100km; Yamaha MT-10 SP có mức tiêu thụ nhiên liệu: 8,55l/ 100km.
Yamaha sap phan phoi 4 mau xe moto chinh hang tai Viet Nam-Hinh-2
 Yamaha Terene 700 có mức tiêu thụ nhiên liệu: 6,29l/ 100km.
Như vậy, với công bố mới nhất của Cục đăng kiểm Việt Nam thì dường như 4 mẫu xe môtô hot này của Yamaha có thể sẽ được đưa về bán chính hãng trong thời gian tới. Ở 4 mẫu xe trên, chúng ta có cả những mẫu Hyper Naked như MT-09 hay MT-10 SP và cùng với đó là những mẫu xe Touring đa dụng như Yamaha Tenere 700 và Tracer 900.
Yamaha sap phan phoi 4 mau xe moto chinh hang tai Viet Nam-Hinh-3
 Yamaha MT-10 SP có mức tiêu thụ nhiên liệu: 8,55l/ 100km.
Theo dự đoán, những mẫu môtô đậm chất trên sẽ được hãng xe Nhật Bản lần lượt cho ra mắt từ nay đến cuối năm 2021. Như vậy, người chơi xe mô tô tại Việt Nam sẽ lại có thêm những mẫu xe mô tô phân khối lớn đầy hấp dẫn để lựa chọn trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem, giá bán của những mẫu xe này đến từ Yamaha sẽ như thế nào.

Yamaha Việt Nam triển khai chiến lược “New Me, Discover”

(Kiến Thức) - Yamaha Việt Nam vừa tổ chức họp báo chiến dịch kinh doanh mới và kế hoạch marketing trong năm 2020, đang chú ý là slogan “New Me, Discover” – Khám phá chất riêng trong năm 2020 với nhiều sự kiện đáng chú ý.

 
Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa. Nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển. Năm 2019, tổng nhu cầu xe giảm 4% theo số liệu FDI. Trước xu thế chuyển đổi này, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?”, tromg năm 2020 Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “New me Discover – Khám phá chiến dịch riêng”.

Chi Pu và Lan Ngọc đại diện chiến dịch mới của Yamaha Việt Nam

(Kiến Thức) - Năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam công bố chiến dịch thương hiệu mới mang tên “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng” với hy vọng khẩu hiệu mới sẽ gắn bó lâu dài, giúp hãng phát triển theo chất thời trang, thể thao và sáng tạo hơn.

 
Đồng hành với chiến dịch của Yamaha Việt Nam lần này là Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc - hai gương mặt nổi bật trong showbiz với phong cách sống mạnh mẽ, không ngại thay đổi và khám phá những giá trị mới trong bản thân để vươn đến thành công như ngày hôm nay. Họ cũng chính là đại diện của một thế hệ trẻ năng động, hiện đại, và luôn truyền đi cảm hứng tích cực với thông điệp: “Hãy mạnh dạn thay đổi, bứt phá để khám phá những điều mới mẻ, thắp sáng cho ngôi sao bên trong chính bạn.”

Đọc nhiều nhất

Tin mới