Yamaha Exciter 150cc phiên bản sản xuất lộ diện

Hình ảnh về phiên bản sản xuất của mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150cc được cho là chụp tại nhà máy Yamaha Việt Nam.

Ngày 14/9, hình ảnh về mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150cc đã được một trang cá nhân đăng tải. Ngay lập tức, hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ và lan truyền. Qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy mẫu xe xuất hiện trong ảnh chính là Yamaha Exciter 150cc từng được bắt gặp chạy thử cách đây không lâu.

 
Những hình ảnh trên được cho là chụp tại nhà máy Yamaha tại Sóc Sơn, Hà Nội. 2 chiếc Exciter 150cc xuất hiện trong ảnh gồm 1 đỏ, 1 vàng đều thuộc phiên bản RC. Xe đã được sản xuất hoàn thiện và có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt so với bản 135cc ra mắt từ năm 2011.
 
Về tổng thể, Exciter 150 vẫn giữ nét thể thao của dòng Exciter khá thành công của Yamaha. Tuy nhiên, thế hệ mới đã được nâng cấp về thiết kế với đầu xe góc cạnh, đèn xi-nhan trước đã được đưa xuống yếm xe. Đuôi xe được vuốt nhọn với đèn xi-nhan rời như trên X1R, chắn bùn thể thao, ống xả nhỏ gọn hơn. Bánh trước và sau vẫn có kích thước tương tự. Yamaha vẫn trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh tuy nhiên kẹp phanh ở bánh trước là piston đơn thay vì piston đôi như trên Exciter 135cc.

Điểm quan trọng nhất chính là động cơ của xe được đồn đoán sẽ là loại 150cc có sức mạnh hơn hẳn loại 135cc trên phiên bản hiện tại. Hiện thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Yamaha Exciter xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào 2005, đến 2009 phiên bản côn tay được bổ sung. Đến năm 2011 thế hệ mới của mẫu xe này được giới thiệu và suốt mội thời gian dài, mẫu xe này gần như “một mình, một cõi” trong phân khúc xe côn tay giá rẻ.

Thêm hình ảnh Exciter 150 gây tò mò sắp trình làng

(Kiến Thức) - Nghi vấn Exciter 150 chạy thử gây nên cơn sốt trong giới chơi xe tại Việt Nam bởi sự nhàm chán với phiên bản 135 đã lên tới cao trào.

Không riêng gì ở Việt Nam, tại các nước lân cận như Indonesia và Malaysia, dân chơi xe cũng dành mối quan tâm đặc biệt cho dòng xe Exciter. Nhiều fan cuồng của Exciter còn tung ra những hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của chiếc côn tay đình đám này.

Exciter độ cực sốc của dân chơi máu lửa Sài Gòn

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha Exciter của một dân chơi cực máu lửa ở Sài Gòn được độ "tận răng" với nhiều đồ chơi khủng, chuyên dành cho việc Stunt của chủ nhân.

Tại sự kiện Yamaha Rev Tour - Khơi dậy đam mê vừa diễn ra tại TP HCM, người xem không khỏi mắt tròn mắt dẹt trước màn biểu diễn xe mạo hiểm (Stunt) của những Stunter, trong đó có Stunter VietTuanGC (người đi đầu trong bộ môn Stunt tại Việt Nam).
 Tại sự kiện Yamaha Rev Tour - Khơi dậy đam mê vừa diễn ra tại TP HCM, người xem không khỏi mắt tròn mắt dẹt trước màn biểu diễn xe mạo hiểm (Stunt) của những Stunter, trong đó có Stunter VietTuanGC (người đi đầu trong bộ môn Stunt tại Việt Nam). 
Hâm mộ Stunter VietTuanGC bao nhiêu thì người ta càng chú ý đến chiếc xe đã mang lại những pha trình diễn đẳng cấp và điêu luyện của anh bấy nhiêu.
 Hâm mộ Stunter VietTuanGC bao nhiêu thì người ta càng chú ý đến chiếc xe đã mang lại những pha trình diễn đẳng cấp và điêu luyện của anh bấy nhiêu. 
Đây được đánh giá là một trong những chiếc Yamaha Exciter độ "tận răng", trang bị nhiều đồ chơi sành điệu nhất của các tay chơi xe ở Việt Nam. Đĩa sau được thay thế bằng đĩa 65 chuyên dùng cho việc drift xe và giúp chủ nhân bốc đầu dễ hơn. Đĩa thắng sau to hơn với 2 heo thắng.
 Đây được đánh giá là một trong những chiếc Yamaha Exciter độ "tận răng", trang bị nhiều đồ chơi sành điệu nhất của các tay chơi xe ở Việt Nam. Đĩa sau được thay thế bằng đĩa 65 chuyên dùng cho việc drift xe và giúp chủ nhân bốc đầu dễ hơn. Đĩa thắng sau to hơn với 2 heo thắng.
Cùm và ghi đông độ lại với ghi đông trần Aprilia Tuono, chống đỗ trước và trợ lực tay lái.
 Cùm và ghi đông độ lại với ghi đông trần Aprilia Tuono, chống đỗ trước và trợ lực tay lái. 
Đầu đèn pha và đồng hồ đã được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là một trong những cách làm giảm trọng lượng đầu xe, giúp chủ nhân có những pha bốc đầu xe đơn giản và đẹp mắt.
 Đầu đèn pha và đồng hồ đã được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là một trong những cách làm giảm trọng lượng đầu xe, giúp chủ nhân có những pha bốc đầu xe đơn giản và đẹp mắt.
Xe được lắp thêm chống đổ trước sau bảo vệ xe khi té ngã. Đèn đuôi được thay thế bằng giá đỡ hình chữ U bằng kim loại, dùng để đặt chân lên khi bốc đầu.
Xe được lắp thêm chống đổ trước sau bảo vệ xe khi té ngã. Đèn đuôi được thay thế bằng giá đỡ hình chữ U bằng kim loại, dùng để đặt chân lên khi bốc đầu. 
Để Stunt được những chiêu thức khó, đòi hỏi động cơ phải mạnh mẽ, chủ nhân chiếc xe đã độ "nội công" cho xe lên full 135.
 Để Stunt được những chiêu thức khó, đòi hỏi động cơ phải mạnh mẽ, chủ nhân chiếc xe đã độ "nội công" cho xe lên full 135.
Gác chân được thay bằng ống thép, ngoài nhiệm vụ để chân ra, đây còn là chống đỗ cho xe.
 Gác chân được thay bằng ống thép, ngoài nhiệm vụ để chân ra, đây còn là chống đỗ cho xe.
Những màn biểu diễn xe cực đỉnh của Stunter VietTuanGC tại Yamaha Rev Tour.
 Những màn biểu diễn xe cực đỉnh của Stunter VietTuanGC tại Yamaha Rev Tour.
Điều khiển xe bằng chân.
 Điều khiển xe bằng chân.
Pha bốc đầu "khó đỡ".
 Pha bốc đầu "khó đỡ".
Một chiếc Exciter khác được độ Stunt của dân chơi này. Ảnh: Motosaigon.
Một chiếc Exciter khác được độ Stunt của dân chơi này. Ảnh: Motosaigon.

Đọc nhiều nhất

Tin mới