Xế nổ "cõng" 4 bình xăng khuất phục dân chơi

(Kiến Thức) - Chiếc xe hầm hố được gắn tới 4 bình xăng vào 1 chiếc xi-lanh đơn, đang khiến nhiều dân chơi xe Việt lùng tìm tung tích.

Xế nổ "cõng" 4 bình xăng khuất phục dân chơi

Trên một số diễn đàn về xe máy, nhiều thành viên chia sẻ một clip trong đó ghi lại cảnh các tín đồ mê xe nước ngoài đang độ 4 bình xăng cho một chiếc xe.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, 4 bình xăng được độ vào 1 xi-lanh đơn của chiếc xe. Xe có máy nằm nhưng vì toàn bộ phần vỏ xe được tháo ra hết nên khó có thể nhận biết về nguồn gốc, tên tuổi cũng như gốc tích của chiếc xe.

Chiếc xe "vô danh" được độ tới 4 bình xăng con. Ảnh cắt từ clip.
 Chiếc xe "vô danh" được độ tới 4 bình xăng con. Ảnh cắt từ clip.
Tuy nhiên, người ta rất dễ nhận ra vẻ hầm hố, đậm chất chơi của mẫu xe này, đặc biệt là tiếng nổ inh tai của nó khi được gắn tới 4 bình xăng con. Không chỉ thế, pô xe cũng cực kỳ ấn tượng khi được chế với họng oval nằm ngay dưới đuôi xe tựa như một chiếc loa phóng thanh.

Nhiều tín đồ chơi xe Việt tỏ ra ngạc nhiên với sự sáng tạo cực "đỉnh" của những tay độ xe trong clip và với họ thì đây là lần đầu tiên được nhìn thấy một chiếc xe trên thực tế mà có "cõng" tới 4 bình xăng.

Những chiếc xế độ “điên rồ” nhất Việt Nam

(Kiến Thức) - Xuất phát từ những ý tưởng "điên rồ", giới mê xe cho ra đời những chiếc xế nổ độc đáo đến khó tin. 

Những chiếc xế độ “điên rồ” nhất Việt Nam
Chiếc xe của anh Thiện, chủ chuỗi nhà hàng 5Ku (quán ăn vỉa hè kiểu dã chiến nổi tiếng ở TP.HCM) được độ nguyên bản từ chiếc Honda 67. Khung và kiểu dáng xe về cơ bản được giữ nguyên nhưng động cơ, hộp số và nhiều chi tiết khác được độ kiểu không giống ai theo sở thích của chủ xe.
 Chiếc xe của anh Thiện, chủ chuỗi nhà hàng 5Ku (quán ăn vỉa hè kiểu dã chiến nổi tiếng ở TP.HCM) được độ nguyên bản từ chiếc Honda 67. Khung và kiểu dáng xe về cơ bản được giữ nguyên nhưng động cơ, hộp số và nhiều chi tiết khác được độ kiểu không giống ai theo sở thích của chủ xe.
Yên xe được tháo bỏ đi để lại khung trơ trọi. Bình xăng được để nguyên bản với lớp sơn đã bong tróc gần hết theo thời gian. Ghi đông xe được lắp quay ngược so với kiểu thông thường tạo ra dáng vẻ khá dị cho chiếc xe. Đèn xe được mượn từ một chiếc xe máy cổ từ thời Pháp. Đùm trước của xe được thửa từ một chiếc Honda CB350. Cặp lốp mượn từ xe Suzuki Sport 110 mới.
Yên xe được tháo bỏ đi để lại khung trơ trọi. Bình xăng được để nguyên bản với lớp sơn đã bong tróc gần hết theo thời gian. Ghi đông xe được lắp quay ngược so với kiểu thông thường tạo ra dáng vẻ khá dị cho chiếc xe. Đèn xe được mượn từ một chiếc xe máy cổ từ thời Pháp. Đùm trước của xe được thửa từ một chiếc Honda CB350. Cặp lốp mượn từ xe Suzuki Sport 110 mới.  
Chiếc xe sử dụng cần số được chủ nhân chế lại từ chiếc cần số của xe ô tô Volkwagen và hoạt động theo cơ chế ấn xuống để vào số và móc lại để về số. Chi phí làm chiếc xe này được chủ nhân của nó bật mí là ngang với giá một chiếc môtô phân khối lớn, tương đương với cả trăm triệu đồng.
Chiếc xe sử dụng cần số được chủ nhân chế lại từ chiếc cần số của xe ô tô Volkwagen và hoạt động theo cơ chế ấn xuống để vào số và móc lại để về số. Chi phí làm chiếc xe này được chủ nhân của nó bật mí là ngang với giá một chiếc môtô phân khối lớn, tương đương với cả trăm triệu đồng.
Một mẫu Honda 67 này được chủ nhân của nó độ vô cùng độc đáo. Ngoài việc tận dụng vỏ bom làm bình xăng, mẫu xe độ theo phong cách chopper này còn được trang bị bộ số tròn 5 số, khác với những mẫu Honda 67 thông thường.
 Một mẫu Honda 67 này được chủ nhân của nó độ vô cùng độc đáo. Ngoài việc tận dụng vỏ bom làm bình xăng, mẫu xe độ theo phong cách chopper này còn được trang bị bộ số tròn 5 số, khác với những mẫu Honda 67 thông thường.
Sau khi có ý tưởng cho mẫu xe độ, anh Ngọc Thiện (ở Bình Định) đã đi tìm mua các loại vật liệu và động cơ của một chiếc Honda 67 để tiến hành chế tạo chiếc xe.
 Sau khi có ý tưởng cho mẫu xe độ, anh Ngọc Thiện (ở Bình Định) đã đi tìm mua các loại vật liệu và động cơ của một chiếc Honda 67 để tiến hành chế tạo chiếc xe.
Khung xe được tính toán để có thể vận hành an toàn, mang lại cảm giác chắc chắn và phù hợp với lốc máy. Kích thước tổng thể của xe cao 1.240 mm, dài 1.680 mm. Tay lái nhô cao, trong khi yên xe được bố trí thấp. Cụm đèn pha được thiết kế dạng tròn cổ điển. Động cơ của xe sử dụng lại từ một chiếc Honda 67 cũ. Tuy nhiên, chủ nhân của xe đã sửa đổi lại, với bộ số tròn 5 số và vẫn sử dụng côn tay.
 Khung xe được tính toán để có thể vận hành an toàn, mang lại cảm giác chắc chắn và phù hợp với lốc máy. Kích thước tổng thể của xe cao 1.240 mm, dài 1.680 mm. Tay lái nhô cao, trong khi yên xe được bố trí thấp. Cụm đèn pha được thiết kế dạng tròn cổ điển. Động cơ của xe sử dụng lại từ một chiếc Honda 67 cũ. Tuy nhiên, chủ nhân của xe đã sửa đổi lại, với bộ số tròn 5 số và vẫn sử dụng côn tay.
Một chiếc Honda 67 khác được một người chơi xe tại Đồng Nai thiết kế lại theo phong cách café racer. Yên xe và bình xăng được thiết kế lại theo phong cách café racer. Động cơ cũng được tinh chỉnh lại với một số chi tiết mua mới, sử dụng ống xả AHM…
 Một chiếc Honda 67 khác được một người chơi xe tại Đồng Nai thiết kế lại theo phong cách café racer. Yên xe và bình xăng được thiết kế lại theo phong cách café racer. Động cơ cũng được tinh chỉnh lại với một số chi tiết mua mới, sử dụng ống xả AHM…
Tác giả của chiếc xe này là anh Tùng Lâm, một thanh niên 8X sống ở Lạng Sơn. Anh có một cửa hàng bán đồ chơi, độ xe và anh làm xe này để trưng bày. Anh cho rằng, chiếc xe có kiểu dáng độc đáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
 Tác giả của chiếc xe này là anh Tùng Lâm, một thanh niên 8X sống ở Lạng Sơn. Anh có một cửa hàng bán đồ chơi, độ xe và anh làm xe này để trưng bày. Anh cho rằng, chiếc xe có kiểu dáng độc đáo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
Ban đầu, Tùng Lâm chỉ nghĩ ra ý tưởng làm xe lạ, sau đó, anh quyết định chế tạo xe phỏng theo chiếc Batpod của Batman. Kiểu dáng xe được anh thiết kế trên phần mềm 3DMax. Rồi anh mua một chiếc Suzuki Fx 125 giá 3 triệu đồng, 2 chiếc bánh ô tô cũ giá 800.000 đồng... để làm nguyên liệu chế tạo xe.
 Ban đầu, Tùng Lâm chỉ nghĩ ra ý tưởng làm xe lạ, sau đó, anh quyết định chế tạo xe phỏng theo chiếc Batpod của Batman. Kiểu dáng xe được anh thiết kế trên phần mềm 3DMax. Rồi anh mua một chiếc Suzuki Fx 125 giá 3 triệu đồng, 2 chiếc bánh ô tô cũ giá 800.000 đồng... để làm nguyên liệu chế tạo xe. 
Tùng Lâm chia sẻ: "Trong tương lai xa, tôi sẽ làm một số loại độc đáo khác như xe một bánh to mà người có thể ngồi trong điều khiển. Chế tạo máy bay trực thăng giống trong phim Avatar".
 Tùng Lâm chia sẻ: "Trong tương lai xa, tôi sẽ làm một số loại độc đáo khác như xe một bánh to mà người có thể ngồi trong điều khiển. Chế tạo máy bay trực thăng giống trong phim Avatar".
Anh Hiệp (biệt danh Hiệp "Atti-Zoom"), người quanh năm gắn bó với đồng ruộng nhưng có niềm đam mê cháy bỏng với xe, đã tận dụng chiếc xe tay ga Attila cũ kỹ của mình (giá bán lại khoảng 5 triệu đồng) vốn bỏ xó đã lâu ở góc nhà để biến nó thành mẫu xe theo kiểu Zoomer.
Anh Hiệp (biệt danh Hiệp "Atti-Zoom"), người quanh năm gắn bó với đồng ruộng nhưng có niềm đam mê cháy bỏng với xe, đã tận dụng chiếc xe tay ga Attila cũ kỹ của mình (giá bán lại khoảng 5 triệu đồng) vốn bỏ xó đã lâu ở góc nhà để biến nó thành mẫu xe theo kiểu Zoomer. 
Trong 3 tuần làm xe, anh không săn phụ tùng độ chế ở nước ngoài mà tỉ mỉ phân loại tận dụng nhiều món "cây nhà lá vườn", đồng thời mượn dụng cụ máy móc cắt-gò-hàn từ bạn bè làm nghề cơ khí, để tiết kiệm kinh phí cũng như còn phải dành phần lớn thời gian cho công việc mưu sinh.
 Trong 3 tuần làm xe, anh không săn phụ tùng độ chế ở nước ngoài mà tỉ mỉ phân loại tận dụng nhiều món "cây nhà lá vườn", đồng thời mượn dụng cụ máy móc cắt-gò-hàn từ bạn bè làm nghề cơ khí, để tiết kiệm kinh phí cũng như còn phải dành phần lớn thời gian cho công việc mưu sinh.
Theo anh Hiệp, với tổng chi phí độ gói ghém trong 8 triệu đồng, anh không thể mơ tới việc kéo dài thân xe, hoán đổi vị trí động cơ, lắp dàn bánh xe "khủng" như giới chơi xe Zoomer “xịn” thường làm.
 Theo anh Hiệp, với tổng chi phí độ gói ghém trong 8 triệu đồng, anh không thể mơ tới việc kéo dài thân xe, hoán đổi vị trí động cơ, lắp dàn bánh xe "khủng" như giới chơi xe Zoomer “xịn” thường làm. 
Một chiếc SYM Attila đã được chủ nhân thay đổi diện mạo, mọi công đoạn đều được chính chủ nhân của chiếc xe thực hiện, từ độ dàn vỏ cho đến các chi tiết cơ khí khác.
 Một chiếc SYM Attila đã được chủ nhân thay đổi diện mạo, mọi công đoạn đều được chính chủ nhân của chiếc xe thực hiện, từ độ dàn vỏ cho đến các chi tiết cơ khí khác.
Chiếc Exciter độ đầu xe Luvias là sự kết hợp trong một phiên bản độ, mang phong cách xe đường phố. Dàn vỏ của xe được giản lược đáng kể, để lộ rõ khối động cơ và trông khá bụi bặm.
 Chiếc Exciter độ đầu xe Luvias là sự kết hợp trong một phiên bản độ, mang phong cách xe đường phố. Dàn vỏ của xe được giản lược đáng kể, để lộ rõ khối động cơ và trông khá bụi bặm.
Phần đầu xe được độ lại với dàn vỏ của chiếc Yamaha Luvias trông khá ngầu. Cùng với đó là sự kết hợp giữa hai tông màu hồng đen, khá lạ mắt. Không chỉ thay đổi về kiểu dáng, động cơ của chiếc Exciter độ cũng được nâng công suất, kết hợp cùng bộ ống xả AHM.
 Phần đầu xe được độ lại với dàn vỏ của chiếc Yamaha Luvias trông khá ngầu. Cùng với đó là sự kết hợp giữa hai tông màu hồng đen, khá lạ mắt. Không chỉ thay đổi về kiểu dáng, động cơ của chiếc Exciter độ cũng được nâng công suất, kết hợp cùng bộ ống xả AHM.

Biến Minsk “khờ” thành xế nổ quân đội hầm hố ở HN

(Kiến Thức) - Chiếc Minsk cũ kỹ được anh Dũng Hitech bỏ công sức tỉ mỉ độ lại gần như toàn bộ theo phong cách nhà binh.

Biến Minsk “khờ” thành xế nổ quân đội hầm hố ở HN
Nếu thích chơi xe, chắc chắn không ai không biết đến Dũng Hitech (CLB Moto Hà Nội), một người mê mệt xế nổ ở Hà Nội. Trong tay anh hiện có cả một dàn xe độc đáo trong đó có chiếc Minsk "khờ" được độ theo phong cách nhà binh cực ngầu.
 Nếu thích chơi xe, chắc chắn không ai không biết đến Dũng Hitech (CLB Moto Hà Nội), một người mê mệt xế nổ ở Hà Nội. Trong tay anh hiện có cả một dàn xe độc đáo trong đó có chiếc Minsk "khờ" được độ theo phong cách nhà binh cực ngầu.

Hài hước mốt đan áo len cho...xe hơi

(Kiến Thức) - Rất nhiều dân chơi đã thể hiện khả năng đan len siêu việt khi đan những chiếc áo len độc đáo khoác lên xế yêu của mình.

Hài hước mốt đan áo len cho...xe hơi
Cô gái trẻ đứng bên chiếc xe cổ của mình được phủ toàn bộ thân kính thậm chí cả bánh xe bằng len. Chiếc xe giống như một chú tắc kè đầy màu sắc rực rỡ khi lưu thông trên phố.
 Cô gái trẻ đứng bên chiếc xe cổ của mình được phủ toàn bộ thân kính thậm chí cả bánh xe bằng len. Chiếc xe giống như một chú tắc kè đầy màu sắc rực rỡ khi lưu thông trên phố.

Đọc nhiều nhất

Tin mới