X-Factor chen chân giành tài năng ca hát ở VN

(Kiến Thức) - X-Factor là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đầu tiên dành cho ca sĩ đơn và nhóm nhạc sẽ đến Việt Nam vào những ngày cuối tháng 10 này.

Sau hàng loạt các gameshow ăn khách thế giới có mặt tại Việt Nam, X Factor hứa hẹn là chương trình đã có sức hút mạnh mẽ trên thế giới. Năm 2013 X-Factor đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn.
Trước khi đến Việt Nam, X-Factor đã từng làm mưa làm gió ở hơn 40 quốc gia với lượng người xem đạt con số khủng mà bất kỳ show truyền hình thực tế nào cũng mơ ước. Tại Mỹ và Anh, X-Factor là chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất năm 2012, lập kỷ lục 200 ngàn người đăng ký tham gia và 19,7 triệu người xem.
Điểm mới của chương trình tìm kiếm tài năng này là nơi quy tụ của các ca sĩ đơn ca và các nhóm nhạc. Thí sinh phải trải qua 5 vòng thi:  vòng Thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), Tuyển sinh nhà hát, Loại sân khấu, Loại tại nhà Giám khảo và phần Biểu diễn trực tiếp để tìm ra người thắng cuộc. 
Nhân tố bí ẩn - X-Factor sẽ có bốn giám khảo huấn luyện và lựa chọn thí sinh. Không giống với The Voice, hay Vietnam Idol, giám khảo của Nhân tố bí ẩn sẽ lựa chọn thí sinh ngẫu nhiên. Đây có lẽ là thử thách lớn với bốn giám khảo, nhất là trong vòng thi loại tại nhà. Trong phần Biểu diễn trực tiếp (liveshow) cơ chế loại cũng là điểm hấp dẫn của gameshow này: loại tổng hợp. Với hình thức mới mẻ, rất có thể, có giám khảo sẽ không còn thí sinh để cạnh tranh giải Quán quân chung cuộc.
Với Nhân tố bí ẩn - X-Factor sẽ có nhiều điều bất ngờ thú vị.

Cuộc thi bắt đầu tuyển sinh tại Đà Nẵng ngày 29,30/10/2013, Hà Nội ngày 02,03/11/2013 và Tp.HCM ngày 29,30/11/2013. Dự kiến phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 30/3/2014.

2 tỷ đồng dành cho người thắng cuộc Big brother Việt Nam

(Kiến Thức) - Người thắng cuộc trong cuộc thi Big brother Việt Nam sẽ giành được phần thưởng là căn hộ đáng mơ ước trị giá 2 tỷ đồng.

Format chương trình này xoay quanh ý tưởng đưa một nhóm 12 người đại diện cho nhiều ngành nghề, tầng lớp, tính cách khác nhau đến sống chung trong căn nhà biệt lập, không điện thoại, không internet, không giấy bút, không liên lạc với thế giới bên ngoài trong hai tháng. Họ phải cùng chung sống, cùng nhau vượt qua thử thách do Người giấu mặt đưa ra. Mọi hành động, mọi lời nói của các thành viên sẽ được máy quay ghi lại 24/24. Sau mỗi tuần, các thành viên sẽ chọn ra hai người mà họ muốn loại khỏi nhóm, khán giả sẽ là người quyết định cuối cùng về người rời khỏi ngôi nhà. 
Đây là format chương trình đầu tiên "soi" đến các sinh hoạt riêng tư của người chơi bởi hệ thống máy quay ngay cả trong phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm... được giới về hạn khung hình bởi yếu tố văn hóa.

Gameshow nổi tiếng Argentina “đổ bộ” đến Việt Nam

(Kiến Thức) - "Một bước để chiến thắng" là sân chơi hoàn toàn mới lạ dành cho giới trẻ trên kênh VTV6 

Chỉ đơn giản là những trò chơi vận động gần gũi và dễ dàng, Step Right Up (phiên bản Việt mang tên: Một bước để chiến thắng) đã thu hút lượng người xem liên tục tăng và trở thành show truyền hình ăn khách tại Argentina, Paraquay, Chile, Thái Lan...
Tại Việt Nam, trò chơi truyền hình vẫn là một sân chơi ăn khách và thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Một bước để chiến thắng không bó buộc người chơi đồng thời cũng mang lại nhiều cơ hội dành những giải thưởng hấp dẫn là những quà tặng giá trị như điện thoại, máy tính bảng, laptop...

Đọc nhiều nhất

Tin mới

3 nàng hot girl Việt từng được báo Trung khen đẹp nức nở, có người sở hữu visual giống Triệu Lộ Tư

3 nàng hot girl Việt từng được báo Trung khen đẹp nức nở, có người sở hữu visual giống Triệu Lộ Tư

Nhan sắc của các hot girl Việt Nam không chỉ được yêu mến trong nước mà còn gây ấn tượng mạnh với báo chí quốc tế, đặc biệt là từ Trung Quốc. Ngay cả khi nhiều năm về trước, MXH không quá phổ biến như hiện tại nhưng bộ 3 hot girl này đã “gây sốt” đất nước tỷ dân với vẻ đẹp cuốn hút và phong cách riêng biệt.