Vinamilk giữ vị trí thứ hai Top 100 nơi làm việc tốt nhất VN

(Kiến Thức) - Vinamilk tiếp tục được bình chọn và giữ vị trí thứ 2 trong Top 100 công ty làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015, sau một đại diện nước ngoài.

Đây là kết quả công bố bởi Nielson và Anphabe trong cuộc khảo sát thường niên chuyên nghiệp và chuyên sâu về thương hiệu nhà tuyển dụng: “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2015.
Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 23.000 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giải trí; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.
Ông Lê Mỹ Hà, Trưởng ban Đào tạo, Phòng Nhân sự (thứ 2 từ bên trái sang), đại diện Vinamilk nhận chứng nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015” và thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi.
Ông Lê Mỹ Hà, Trưởng ban Đào tạo, Phòng Nhân sự (thứ 2 từ bên trái sang), đại diện Vinamilk nhận chứng nhận “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015” và thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở  tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi. 
Buổi lễ cũng vinh danh những Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) hấp dẫn nhất theo nhóm tiêu chí. Trong đó, Vinamilk còn được bình chọn là THNTD hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi.
Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo lập được thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.
Trong gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển, ngoài việc quan tâm đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh, hoạt động cộng đồng, xã hội, tại Vinamilk nhân tố con người là quan trọng nhất. Nhiều năm qua Vinamilk luôn làm tốt chiến lược đào tạo thế hệ trẻ, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài; Bên cạnh đó, tại Vinamilk văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản quý giá mà toàn thể CBCNV luôn luôn tự hào. Văn hóa doanh nghiệp của Vinamilk đã được xây dựng, duy trì và ngày càng vững mạnh qua nhiều thế hệ lãnh đạo và nhân viên khác nhau. Chính nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mà Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBCNV toàn công ty Vinamilk tâm huyết cùng xây dựng đã là một trong những yếu tố quan trọng giúp Vinamilk đem lại danh tiếng cho công ty giúp cho Vinamilk phát triển bền vững.
Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.
Với chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm thì phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là mục tiêu mà Vinamilk rất chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017. 
Thành lập vào năm 1976, sau gần 4 thập kỷ sáng tạo đến nay Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện có khoảng 25 đơn vị trực thuộc với 13 nhà máy sản xuất tại Việt Nam và hiện có gần 6.000 nhân viên trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy Angkor Milk tại Campuchia và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt ở hơn 42 nước trên thế giới, như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc...
Năm 2015, doanh thu của Vinamilk đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15%, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng. Trong năm, Vinamilk sản xuất và đưa ra thị trường gần 6 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước. Năm 2016 là năm kỉ niệm 40 năm thành lập của Vinamilk với nhiều hứa hẹn Vinamilk sẽ thành công rực rỡ hơn trong năm quan trọng này.
Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Điều Hành Vinamilk cho biết: “Để trở thành Nơi Làm Việc Tốt Nhất và Lý Tưởng Nhất cho người lao động luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Vinamilk hướng tới. Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, Vinamilk đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa. Qua đó, chúng tôi mong muốn, ở Vinamilk người lao động luôn gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như nhận lại nhiều giá trị cho chính họ, và góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, giàu đẹp và hạnh phúc hơn”.
Điểm mới của khảo sát là doanh nghiệp có thể đo lường sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng nội bộ và bên ngoài dựa trên ý kiến của nhân viên và ý kiến của nhân tài, ứng viên.
Nielsen là công ty đa quốc gia hàng đầu chuyên đo lường và đánh giá thông tin về lĩnh vực Marketing, hành vi người tiêu dùng, Tivi và các phương tiện truyền thông khác, đo lường trực tuyến, đo lường các thiết bị di động và nhiều lĩnh vực khác. Nielsen hiện có văn phòng đại diện ở hơn 100 quốc gia với trụ sở chính được đặt tại New York, Mĩ và Diemen, Hà Lan.

Vinamilk đến với người cao tuổi Đà Nẵng, Quảng Nam

(Kiến Thức) - Hiện nay nhiều sản phẩm của Vinamilk đặc biệt phù hợp với việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức về quyền và trách nhiệm của người tiêu dùng trong nền kinh tế thị trường, trong 2 ngày 19/3 và 20/3/2015, Vinamilk phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội thảo “Phổ biến Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi”. Tham dự chương trình có hơn 1000 đại biểu đại diện người tiêu dùng cao tuổi tại hai tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng.

Vinamilk có Chủ tịch Hội đồng Quản trị mới

(Kiến Thức) - Kể từ ngày 25/7/2015, bà Lê Thị Băng Tâm, hiện là thành viên độc lập HĐQT Vinamilk giữ chức danh Chủ tịch HĐQT Vinamilk.

Đại Hội đồng Cổ đông do Vinamilk tổ chức vào ngày 24/4/2015 đã nhất trí thông qua Nghị quyết về việc tách chức danh Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị (HĐQT) và Tổng Giám Đốc (TGĐ) Vinamilk. Việc tách vào thời điểm nào và nhân sự là ai thì do HĐQT quyết định chọn thời điểm thích hợp. Để thực hiện nghị quyết của Đại hội đồng Cổ đông, ngày 24/07/2015, tại TP.Hồ Chí Minh, HĐQT Vinamilk đã họp và bầu chính thức chức danh Chủ tịch HĐQT. 
Kết quả, từ ngày 25/7/2015, Bà Lê Thị Băng Tâm, hiện là thành viên độc lập HĐQT Vinamilk giữ chức danh Chủ tịch HĐQT Vinamilk, và Bà Mai Kiều Liên nguyên là Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Vinamilk, thành viên HĐQT giữ chức danh TGĐ Vinamilk.

Đọc nhiều nhất

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Tới thời điểm hiện tại, phần lớn hoa Tết tại Tiền Giang đã có thương lái đến mua hàng, chuẩn bị xuất đi phục vụ tại các chợ hoa xuân trong và ngoài tỉnh cho thị trường hoa Tết 2025.
Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Nhờ sự đặc biệt từ ý tưởng đến thiết kế, ngôi nhà mái tranh sau khi hoàn thành đã nhận được sự khen ngợi của nhiều người về một không gian sống hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên.