“Về nhà đi con” khiến fan thất vọng vì kéo dài lê thê hốt tiền quảng cáo

(Kiến Thức) - "Hốt bạc" nhờ quảng cáo khi tăng thêm 17 tập, “Về nhà đi con” khiến fan thất vọng vì nội dung ngày càng nhạt, dài dòng lê thê. Nhiều khán giả không đủ kiên nhẫn khi xem những tập kết phim.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hậu trường phim Về nhà đi con tập 84". Nguồn Youtube/ Về nhà đi con:
"Về nhà đi con" kéo dài lê thê gây... buồn ngủ!
"Về nhà đi con" chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc. Thế nhưng, thay vì kiên nhẫn ngồi xem từng chi tiết gay cấn trong phim như trước thì nay nhiều khán giả chỉ muốn... tắt tivi đi ngủ vì nội dung phim ngày càng dài dòng. 
Khi biết bộ phim truyền hình đang hot về đề tài gia đình này kéo dài số tập lên thành 85 thay vì 68 như ban đầu, nhiều khán giả vui mừng vì họ được chia sẻ với cảm xúc của các nhân vật trong "Về nhà đi con" thêm gần 20 tập nữa. Tuy vây, họ cũng lo ngại phim có thể sẽ đi theo "vết xe đổ" như một số bộ phim truyền hình khác khi cố "bôi" ra nhưng nội dung lại càng ngày càng "nhạt". 
Quả không nằm ngoài dự đoán, sau khi xem xong những tập cuối của phim, đặc biệt là tập 83 phát sóng tối 8/8, đến những khán giả trung thành nhất cũng phải "kêu chán" vì xuất hiện phân cảnh kéo dài lê thê: ông Sơn bỏ nhà lên chùa khiến 3 cô con gái hoảng loạn đi tìm, vừa ngồi khóc vừa nhớ lại từng kỷ niệm trong quá khứ...
“Ve nha di con” khien fan that vong vi keo dai le the hot tien quang cao
“Về nhà đi con” khiến fan thất vọng vì kéo dài lê thê. Ảnh cắt clip VTV. 
Trên Fanpage phim, khán giả Vu Huong thậm chí còn tỏ ra ngán ngẩm: "Có ai như em không? Mong chờ tập mai vì tập hôm nay em toàn phải xem lại nội dung cũ. Cũng tại phim quá ngắn, quảng cáo lại quá nhiều. Phim nào cũng có đoạn hồi ức, có điều phim này nguyên hồi ức của 3 cô gái là hết 1 tập". 
Khán giả Thu Minhh bình luận: "Đúng kiểu xem cho có vì lỡ xem từ đầu rồi. Trước thấy hơn 20 phút mỗi tập mà hóng từng ngày, cảm thấy 20 phút quá ít, giờ thấy xem mãi chả hết 1 tập, tình tiết buồn ngủ lòng va lòng vòng. Thậm chí nhạt quá mình còn bỏ xem giữa tập". 
"Về nhà đi con" kéo dài để thu lợi từ quảng cáo?
Bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2019, phim “Về nhà đi con” thu hút lượt xem "khủng". Phim nhận được phản hồi tích cực về nội dung nhưng lại bị nhiều khán giả than trời vì quảng cáo vô tội vạ, gần như át cả thời lượng gần 30 phút mỗi tập. 
Thậm chí, việc phim kéo dài lê thê bị cho là nhằm "câu giờ" để thu lợi thêm từ việc quảng cáo, bất chấp nội dung có sức thu hút hay không, khiến nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng.  
Khán giả Nguyễn Thu Hương nêu quan điểm: "Phim thì rất hay, nội dung phản ánh chân thực cuộc sống về đề tài gia đình. Diễn viên suất sắc không chê vào đâu được. Nhưng theo mình nghĩ, phim Việt không nên làm nhiều tập, mà chỉ cần ngắn gọn nhưng thời lượng phát sóng khoảng 45 phút. "Về nhà đi con" là bộ phim quá hot nên nhà đài chèn quảng cáo quá nhiều, trong khi phim chỉ được chiếu trong 25 phút làm cho khán giả bị ức chế".
“Ve nha di con” khien fan that vong vi keo dai le the hot tien quang cao-Hinh-2
Màn quảng cáo "lố" trên phim cũng gây bức xúc. Ảnh: VTV.  
Dựa theo đơn giá quảng cáo của phía Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam, giá quảng cáo cho thời lượng 10 giây là 37,5 triệu đồng, cho thời lượng 15 giây là 45 triệu đồng, thời lượng 30 giây là 75 triệu đồng. Căn cứ vào mức giá này, mỗi tập phim "Về nhà đi con" mang về khoảng 1 - 1,5 tỷ đồng tiền quảng cáo cho nhà đài. Với việc tăng 17 tập từ 68 lên 85, nhà đài dự kiến thu về khoảng 85 - 125,5 tỷ tiền quảng cáo.
Cộng với số tiền không hề nhỏ nhận được từ việc PR cho các nhãn hàng, thương hiệu để xuất hiện trong nội dung phim, nhiều người ước tính, “Về nhà đi con” có thể thu tới gần 200 tỷ đồng từ quảng cáo.  
Trước "Về nhà đi con", bộ phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" cũng từng rơi vào cảnh "đếm tập ăn tiền". Phim đang hay là thế nhưng cũng vì "bôi" ra đến 109 tập khiến khán giả càng xem càng chán, thậm chí đòi tẩy chay. 
Thế mới thấy, khán giả ngày càng khó tính với những "món ăn tinh thần". Nếu phim kéo dài với nội dung hấp dẫn, người xem sẽ tiếp tục ủng hộ. Ngược lại, nếu nhà sản xuất đặt lợi ích doanh thu lên hàng đầu, khiến nội dung trở nên nhạt nhẽo thì chẳng sớm thì muộn phim cũng mất khán giả.

Hình ảnh hot không lên sóng phim "Về nhà đi con"

Hậu trường "Về nhà đi con", một trong những hình ảnh bị lộ ra làm rộ lên thông tin Huệ và ông Quốc - Bố của Bảo Bảo sẽ nảy sinh tình cảm với nhau.

Hinh anh hot khong len song phim
Bộ phim "Về nhà đi con" đang trở thành hiện tượng trên truyền hình trong năm 2019. Vai diễn được nhiều khán giả yêu thích nhất chính là Vũ do Quốc Trường đảm nhận. Nam diễn viên gốc Cần Thơ cho hay, khi đọc kịch bản phim, có những đoạn anh cảm thấy sởn da gà và cũng có những cảnh khiến anh rưng rưng nước mắt. Kịch bản phim hay cộng thêm việc cần giải quyết công việc làm ăn ngoài Hà Nội khiến Quốc Trường nhận lời tham gia phim "Về nhà đi con". Quốc Trường cho biết thêm, bộ phim ban đầu có tên gọi là "Nước mắt gà trống". 

“Về nhà đi con” quảng cáo vô tội vạ, nhà đài “hốt bạc” bao nhiêu?

(Kiến Thức) - "Về nhà đi con" ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả. Với thời lượng phát sóng mỗi tập quá ngắn, quảng cáo dài lê thê, bộ phim mang đến nguồn lợi khủng cho nhà đài. 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Về nhà đi con”. Nguồn Youtube/rubic8:
 
Bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2019, phim “Về nhà đi con” thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình ngay từ tập đầu tiên. Phim được đánh giá cao về nội dung nhưng lại bị nhiều khán giả than trời vì thời lượng mỗi tập phim quá ngắn, còn quảng cáo vô tội vạ.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

3 nàng hot girl Việt từng được báo Trung khen đẹp nức nở, có người sở hữu visual giống Triệu Lộ Tư

3 nàng hot girl Việt từng được báo Trung khen đẹp nức nở, có người sở hữu visual giống Triệu Lộ Tư

Nhan sắc của các hot girl Việt Nam không chỉ được yêu mến trong nước mà còn gây ấn tượng mạnh với báo chí quốc tế, đặc biệt là từ Trung Quốc. Ngay cả khi nhiều năm về trước, MXH không quá phổ biến như hiện tại nhưng bộ 3 hot girl này đã “gây sốt” đất nước tỷ dân với vẻ đẹp cuốn hút và phong cách riêng biệt.