Thực hư hình ảnh ‘nữ du khách khỏa thân’ tắm biển Sầm Sơn

Ngày 16/6, theo thông tin từ UBND TP. Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa), cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, xử lý việc ghép hình ảnh "nữ du khách khỏa thân" tắm ở khu vực biển Sầm Sơn.

Theo đó, cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ sự việc một tài khoản mạng xã hội đăng dòng trạng thái kèm hình ảnh "nữ du khách khỏa thân" được cho là tắm ở biển Sầm Sơn.

Thuc hu hinh anh ‘nu du khach khoa than’ tam bien Sam Son

Hình ảnh trên mạng xã hội.

Theo một lãnh đạo thành phố Sầm Sơn, sau khi xuất hiện hình ảnh trên mạng xã hội, Công an thành phố Sầm Sơn đã vào cuộc xác minh, xử lý. Kết quả xác minh của cơ quan chức năng cho thấy, hình ảnh trên là ảnh ghép, không phải ở Sầm Sơn. Người đăng tải hình ảnh đó cũng đã gỡ bài trên mạng xã hội.

Trước đó, tài khoản "Phong Trần" trên mạng xã hội đăng hình ảnh một "nữ du khách khỏa thân" tắm biển kèm dòng trạng thái có nội dung "Biển Thầm Thơn hôm nay đẹp quá, biển rộng mênh mông". Nhiều người cho rằng, chủ tài khoản trên đang nói sự việc xảy ra tại biển Sầm Sơn. Hình ảnh đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xử lý.

Vì sao giới thượng lưu La Mã chuộng trang phục màu tím?

Cách đây hàng ngàn năm, người La Mã cổ đại mặc trang phục theo màu sắc để phân biệt tầng lớp, địa vị xã hội. Trong đó, giới thượng lưu La Mã thường mặc trang phục màu tím, đỏ... Vì sao lại vậy?

Vi sao gioi thuong luu La Ma chuong trang phuc mau tim?
 La Mã cổ đại là một trong những nền văn minh có ảnh hưởng lớn nhất đến lịch sử nhân loại. Trong những năm qua, các chuyên gia, nhà khoa học đã nỗ lực giải mã những bí ẩn về một trong những đế chế hùng mạnh nhất lịch sử. 

The Sola Park “chiều lòng” gu chọn của nhà giới trẻ

Người trẻ hiện đại có quan điểm và phong cách sống riêng, thể hiện qua cách họ lựa chọn không gian và môi trường sống. Với họ nhà không chỉ là nơi để ở mà còn giúp khẳng định được phong cách, cá tính riêng.

Theo khảo sát gần đây của PropertyGuru, thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam đang trải qua sự trẻ hoá về độ tuổi của nhóm khách hàng. Cụ thể, trong năm 2023, nhóm có nhu cầu tìm mua bất động sản nhiều nhất là đối tượng từ 22 - dưới 39 tuổi. Đặc biệt, nhóm trẻ từ 22 – 34 tuổi, nhu cầu tìm mua bất động sản đã tăng từ mức 39% vào năm 2021 lên hơn 42% trong năm 2023.
Khác với thế hệ trước, người trẻ hiện nay coi việc chọn nhà cũng giống như việc lựa chọn thời trang, ẩm thực… Đó có thể không phải là những thương hiệu xa hoa nhưng phải có cá tính và phong cách. Nhà có thể không rộng nhưng nhất định phải có gu, thỏa mãn nhu cầu sống chất cho từng gia chủ. Với nhịp sống bận rộn thường nhật, hơn cả một ngôi nhà, người trẻ hướng đến những trải nghiệm sống năng động, tiện nghi cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và không gian xanh, trong lành, giàu cảm xúc.

Tin mới