Thêm khách hàng tố Lazada “nuốt” khuyến mãi điện thoại Samsung J8

Sau khi một khách hàng tại Thái Bình bị Lazada “nuốt” lời hứa hẹn tặng Samsung J8 và quà trị giá 2 triệu đồng nếu mua tủ lạnh Samsung, cùng ngày, có thêm một khách hàng phản ánh tình trạng tương tự và “đòi quà” gần 2 tháng không xong.

Them khach hang to Lazada “nuot” khuyen mai dien thoai Samsung J8
Samsung Galaxy J8. 
Như ICTnews đã đưa, khách hàng Ngô Hải Dương (trú tại Thái Bình) mới đây đã gửi đơn khiếu nại lên Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) về việc bị Lazada chây ì trả hàng khuyến mãi là một chiếc smartphone Samsung Galaxy J8 và quà tặng trị giá 2 triệu đồng sau khi mua chiếc tủ lạnh RB30N4180B1/SV 307 màu đen.
Khách hàng này cho hay sau hơn 1 tháng trời “đòi quà”, khách hàng này vẫn chỉ nhận được những lời khất lần, hứa hẹn của nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng.
Ngay sau khi đăng thông tin nói trên vào ngày 24/11, chiều cùng ngày, ICTnews tiếp tục nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Đon (trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc bị “sập bẫy” tương tự.
Cụ thể theo khách hàng này, ngày 26/9, khách hàng này đặt mua chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 307 (mã đơn hàng 207698571840932) và được Lazada hứa sẽ tặng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 cùng quà tặng 2 triệu đồng.
Tuy nhiên đến ngày 30/9, Lazada chỉ giao chiếc tủ lạnh và “khất nợ” quà tặng sau 15 ngày.
“Tuy nhiên đến nay, sau gần 2 tháng vẫn chưa thấy Lazada trả quà tặng. Tôi đã liên hệ nhiều lần đến tổng đài của Lazada thì không được bộ phận liên quan giải quyết”, khách hàng Nguyễn Đon bức xúc phản ánh.
Liên quan đến vấn đề này, các khách hàng đặt nghi vấn phải chăng Lazada Việt Nam làm ăn chộp giật, chỉ sử dụng 2 món quà nói trên làm mồi nhử để cho khách mắc câu, trong thực tế không có thật?
Các khách hàng cũng bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc bảo vệ quyền lợi, không thể để một doanh nghiệp như Lazada Việt Nam vốn đã mắc rất nhiều vụ lùm xùm liên tiếp vi phạm, khiến cho những khách hàng có quyền lợi bị xâm phạm mệt mỏi khiếu nại trong vô vọng.
“Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cần can thiệp, yêu cầu Lazada Việt Nam thực hiện đúng lời hứa, trả hàng khuyến mãi theo chương trình đã công bố”, khách hàng Ngô Hải Dương phản ánh.
Hiện phía Lazada Việt Nam chưa lên tiếng về vụ việc.

Háo hức mua hàng khuyến mãi trên Lazada, khách hàng ngậm “quả đắng“

(Kiến Thức) - Đặt mua hàng trên Lazada, đã thanh toán tiền, được nhân viên xác nhận đơn hàng và cam kết giao hàng nhưng cuối cùng, anh Quân lại "trắng tay".

Bức xúc vì mua hàng khuyến mãi hụt trên Lazada
Phản ánh đến Kiến Thức, anh Nguyễn Văn Quân (ngụ ở đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP HCM), cho biết, ngày 3/4, anh thấy trang web Lazada.vn đưa tin sản phẩm “Bộ máy khoan Gicoly 139 chi tiết” có giá bán là 103.870 đồng/cái kèm theo quà tặng là bộ lưỡi cắt Gicoly. Thấy giá “hời”, anh Quân liền đặt mua 2 cái (mã số đơn hàng 341546219). Anh Quân đã thanh toán trước bằng thẻ ngân hàng. 

Khuyến mãi mập mờ khó hiểu, Lazada cố tình “bẫy” khách?

(Kiến Thức) - Những chiêu khuyến mãi trên Lazada thường xuyên được quảng cáo là tiết kiệm đến hàng chục phần trăm chi phí. Nhưng sự thật thì khách hàng có được hưởng như vậy?

Không chỉ gây ức chế cho khách hàng bằng cách rao bán hàng khuyến mãi rồi lại thông báo lỗi giá và hủy đơn hàng, nhiều chương trình khuyến mãi trên Lazada còn thể hiện sự mập mờ rất đáng nghi vấn. Nằm trong chương trình khuyến mại có cái tên rất cuốn hút: "Tan chảy – giá giải nhiệt" thế nhưng khi tiếp cận những sản phẩm được Lazada rao bán, chưa chắc người tiêu dùng đã có thể cảm nhận được cảm giác “giải nhiệt” mà ngược lại, có khi còn bị “nóng bỏng tay”.
Sau khi từ chối bán cho anh Quân bộ máy khoan Gicoly 139 chi tiết với giá 103.870 đồng với lý do...lỗi giá (Kiến Thức đã phản ánh ở bài trước), thời điểm 9h sáng ngày 12/4, sản phẩm này được Lazada niêm yết giá bán là 930.000 đồng. Thông tin trên website Lazada cho biết thêm, giá trước đó của sản phẩm này là 1.329.000 đồng và nếu mua sản phẩm lúc này, khách hàng sẽ tiết kiệm được tới 30% chi phí.

Đọc nhiều nhất

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.