TH True Milk “hữu cơ hóa” ngành sữa Việt!

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên là bước đột phá nhập công nghệ hàng đầu thế giới về trồng cỏ, nuôi bò cho ra đời dòng sữa tươi sạch, tới thời điểm này, TH true MILK tiếp tục bước đột phá thứ 2 bằng việc “hữu cơ hóa” ngành sữa Việt.

Từ khi ra đời năm 2010, thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã tạo nên cuộc cách mạng trong ngành sữa VN, góp phần dịch chuyển dần xu hướng sử dụng sữa bột pha lại sang sữa tươi. Và người có công lớn trong tiến trình đó được ghi danh chính là “người đàn bà sữa tươi” Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH.
Khi đã thành công với các dòng sản phẩm sữa TH True MILK, trong một phát biểu hồi đầu năm 2015, bà Thái Hương gợi mở: “Người Đức, người Mỹ, người Nhật…, - những nước tiên tiến - ăn cái gì sạch nhất, tốt nhất thì người Việt Nam cũng được ăn những thức ăn sạch và bổ dưỡng đó”!
TH True Milk “hữu cơ hóa” ngành sữa Việt!  ảnh 1
 Sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic
Và rất nhanh chóng cuối năm 2015, TH thực hiện chuyển đổi những cánh đồng trồng cây thức ăn theo chuẩn organic của Châu Âu và Mỹ. Với tiềm lực của một trang trại công nghệ cao, quy mô lớn nhất Châu Á, bước chuyển sang mô hình sản xuất sữa organic của tại trang trại TH ở Nghệ An khá thuận lợi.
Trong thời gian này những cánh đồng trồng cây thức ăn và cánh đồng chăn thả của TH không sử dụng giống cây biến đổi gen, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không dùng phân bón hoá học… Thời gian chăn thả bò cũng phải tuân thủ theo tiêu chuẩn organic. Tiếp theo là những cô bò tơ được nuôi cách ly bằng thức ăn hữu cơ trong vòng 6 tháng theo quy trình chăn nuôi hữu cơ. Suốt tiến trình này, các kỹ thuật viên của trang trại bò sữa hữu cơ TH phải áp dụng các “bài” chữa bệnh cho bò bằng thảo dược…
Những chú bò sữa hữu cơ tại trang trại TH đang thảnh thơi gặm cỏ.
 Những chú bò sữa hữu cơ tại trang trại TH đang thảnh thơi gặm cỏ.
Các chuyên gia ngành sữa vốn không tin ở xứ sở nắng gió Nghệ An nuôi được bò sữa, thì lại càng không tin chuyển đổi để nuôi được bò sữa hữu cơ vì bò khó chống chịu được với các bệnh nhiệt đới. Thế nhưng, sự kiên định của vị nữ doanh nhân quyền lực ngành sữa và sự tỷ mỷ, kiên trì của các kỹ thuật viên trang trại TH đã biến những điều không thể thành có thể. Sau một thời gian dài tuần thủ tiêu chuẩn organic, những cô bò hữu cơ đã cho dòng sữa tươi hữu cơ nguyên liệu.
Trang trại bò sữa hữu cơ TH đã đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu và đang tiếp tục tiến trình lấy chứng nhận hữu cơ của Mỹ. Sản lượng sữa tươi hữu cơ nguyên liệu của TH đạt khoảng 1,5 triệu lít sữa/năm. Nguồn sữa nguyên liệu dồi dào này đang được TH true MILK sử dụng chế biến sữa tươi tiệt trùng TH true MILK organic và sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID
Thành công với sự ra mắt của sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID, bà Thái Hương chia sẻ: Tập đoàn TH sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để “định tính” “định lượng” được chất lượng sữa tươi hữu cơ TH đạt đẳng cấp được chứng nhận, hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho người tiêu dùng hướng tới chân giá trị “Vì sức khỏe cộng đồng”.
Dòng sản phẩm sữa tươi TH true MILK organic chính thức ra mắt ngày 17.8 với bao bì 500ml tại các cửa hàng TH true mart. Đây là loại bao bì lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường và được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu sử dụng phần lớn các hộ gia đình tại VN.

BAC A BANK nhận giải Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015

(Kiến Thức) - Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2015.

Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2015 cho những nhãn hiệu có tốc độ phát triển nhanh, ảnh hưởng đến thị trường cao và tích cực tham gia các hoạt động xã hội diễn ra tại Nhà hát Ca Múa Nhạc VIệt Nam - số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội.
Giải thưởng được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên Hiệp Các Hội KH&KT Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đồng tổ chức trao tặng. “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh” là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

TH true MILK - luồng gió mới tại thị trường sữa Nga

(Kiến Thức) - Từ chỗ không có tên trên bản đồ sữa thế giới vào năm 2008, Việt Nam đến nay đã có trang trại bò sữa lớn nhất Châu Á của Tập đoàn TH true MILK.

Với những sự kiện đang diễn ra tại Nga, cơ hội để TH đầu tư tại xứ Bạch Dương đang rộng mở, tạo bước ngoặt đầy tự hào cho ngành nông nghiệp Việt.

Đọc nhiều nhất

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.