Tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam là ai?

(VietnamDaily) - Ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa được Chủ tịch HĐTV EVN ký Quyết định bổ nhiệm làm Tổng giám đốc EVN.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Trần Đình Nhân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) giữ chức vụ Tổng Giám đốc EVN.
Ông Trần Đình Nhân sẽ hưởng bậc lương 1/2 Tổng giám đốc Tập đoàn kinh tế, hệ số 8,5. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký (28/12/2018).
Trước đó, vị trí này do ông Đinh Quang Tri, Phó Tổng Giám đốc EVN, tạm thời nắm giữ với nhiệm vụ thực hiện chức trách Tổng Giám đốc, sau khi Tổng Giám đốc EVN Đặng Hoàng An được Thủ tướng bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Công Thương vào hồi tháng 5/2018.
 Ông Trần Đình Nhân, tổng giám đốc evn, tập đoàn điện lực việt nam
 Ông Trần Đình Nhân (bên phải). Nguồn ảnh: EVNCPC
Ông Trần Đình Nhân sinh năm 1963, quê huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc EVN, ông Trần Đình Nhân đã trải qua nhiều vị trí công tác và đảm nhận các chức trách lãnh đạo quản lý trong ngành điện lực.
Ông Trần Đình Nhân từng giữ vị trí Phó Giám đốc, Giám đốc Ban Quản lý dự án Năng lượng nông thôn khu vực miền Trung; Phó Giám đốc Công ty Điện lực 3, kiêm nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Điện miền Trung; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Điện lực 3; Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bất động sản Điện lực miền Trung; Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung, kiêm nhiệm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa.
Tháng 5/2014, ông Trần Đình Nhân được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và giữ vị trí này cho tới trước khi làm Tổng giám đốc EVN.

Ngành điện Thủ đô áp dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng

(Kiến Thức) - Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong Chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Nganh dien Thu do ap dung tri tue nhan tao trong cham soc khach hang
Chatbot hỗ trợ song hành cùng các Tổng đài viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN HANOI. 
Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trong cách ngành dịch vụ là xu hướng được đón nhận và phát triển mạnh trên toàn cầu. Về cơ bản, CMCN 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối và ít rủi ro.

Ngỡ ngàng trước phương pháp sửa chữa điện hiện đại của EVN HANOI

(Kiến Thức) - Đó là cảm giác chung của người dân thôn 8, xã Kim Quan, huyện Thạch Thất khi chứng kiến tốp thợ điện thực hiện sửa chữa trên đường dây đang mang điện 22kV.

Ngo ngang truoc phuong phap sua chua dien hien dai cua EVN HANOI
 

Tin mới