Suzuki XL7 bản xăng cuối cùng rao bán 515 triệu đồng tại đại lý

Mới đây, một số tư vấn bán hàng đã đăng tin, chào bán mẫu xe Suzuki XL7 bản xăng vin 2023 cuối cùng với mức giá chỉ còn 515 triệu đồng.

Video: So sánh Suzuki XL7 bản hybrid với bản thuần xăng.

Mức giá này thấp hơn khoảng 85 triệu đồng so với giá niêm yết. Theo chia sẻ, đây là chiếc xe Suzuki XL7 bản xăng cuối cùng còn tồn kho. Hiện phiên bản máy xăng này đã không còn được nhập về Việt Nam.
Bên cạnh đó, khách mua Suzuki XL7 bản hybrid giờ đây cũng đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và tặng gói phụ kiện trị giá 5 triệu đồng, tương đương với tổng ưu đãi là 35 triệu đồng.
Suzuki XL7 ban xang cuoi cung rao ban 515 trieu dong tai dai ly
 Suzuki XL7 bản xăng cuối cùng rao bán 515 triệu đồng tại đại lý.
Trên thực tế, thiết kế của Suzuki XL7 bản xăng cũng tương tự bản hybrid mới, chỉ có lưới tản nhiệt của bản hybrid được tinh chỉnh đôi chút nên nhìn tinh tế và hiện đại hơn.
Suzuki XL7 bản thuần xăng sẽ có gương chiếu hậu có tính năng chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Bản hybrid sẽ có thêm gập tự động. Trong khi bản hybrid có hai tùy chọn màu ngoại thất thì bản xăng lại chỉ có một màu.
Suzuki XL7 ban xang cuoi cung rao ban 515 trieu dong tai dai ly-Hinh-2
Khoang cabin của Suzuki XL7 bản xăng là các trang bị tiện ích cơ bản như: màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto,... 
Về nội thất, bên trong khoang cabin của Suzuki XL7 bản xăng là các trang bị tiện ích cơ bản như: màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 4 loa, điều hòa tự động 1 vùng.
Cung cấp sức mạnh cho Suzuki XL7 bản xăng là động cơ xăng 1.5L K15B 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động 4 cấp.
Suzuki XL7 ban xang cuoi cung rao ban 515 trieu dong tai dai ly-Hinh-3
Suzuki XL7 bản xăng sở hữu các tính năng hỗ trợ lái như: hệ thống cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát lực kéo (TCS) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC)... 
Về trang bị an toàn, Suzuki XL7 bản xăng sở hữu các tính năng hỗ trợ lái như: hệ thống cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát lực kéo (TCS) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC).
Khách mua bản hybrid sẽ được bổ sung thêm một số tính năng như: cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), khởi động thông minh, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu (Eco Mode), và màn hình hiển thị thông tin về mức tiêu thụ năng lượng và trạng thái pin.

Người dùng Suzuki XL7, chạy 3 năm chưa tìm ra lý do đổi xe

Người dùng xe đến một thời điểm nào đó sẽ có lý do… để đổi xe. Chẳng hạn như cần xe rộng hơn, xe cũ đi tốn xăng, bất hợp lý khi sử dụng. Nhưng chủ nhân chiếc Suzuki XL7 này thì khác.

  
Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Hữu Đạt – một bác sĩ Xét nghiệm đang công tác tại Hà Nội – người sở hữu Suzuki XL7 đến nay đã được 3 năm. Có nhiều lý do để anh Đạt quyết định gắn bó lâu dài với chiếc xe của mình. Đơn giản, XL7 hữu dụng và phục vụ tốt cho công việc cũng như cuộc sống hằng ngày của anh.

Suzuki XL7 hybrid tiết kiệm xăng nhận cọc tại Việt Nam, chờ ra mắt?

Theo thông tin từ các tư vấn bán hàng, mẫu xe MPV Suzuki XL7 hybrid 2024 có thể sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 8.

Suzuki XL7 hybrid tiet kiem xang nhan coc tai Viet Nam, cho ra mat?

Dự kiến giá xe sẽ cao hơn phiên bản hiện hành và không dưới 600 triệu đồng. Hiện tại, các đại lý cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Suzuki XL7 hybrid 2024 mới. Điểm khác biệt lớn nhất của XL7 hybrid so với các phiên bản thông thường nằm ở hệ truyền động.


Suzuki XL7 hybrid tiet kiem xang nhan coc tai Viet Nam, cho ra mat?-Hinh-2

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe MPV Suzuki XL7 hybrid là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm với máy phát điện và pin lithium-ion.

Đọc nhiều nhất

Tin mới