Suzuki hồn Raider 125... da Raider 150

(Kiến Thức) - Sự kết hợp 2 mẫu xe này làm một tạo nên một tác phẩm ấn tượng và vô cùng đỏm dáng.

Một dân nghiền độ xế nổ ở Vũng Tàu vừa cho ra mắt một tác phẩm độ đỏm dáng với tông màu hồng pha đen. Chiếc Suzuki Raider 125 được dọn lại và lên đồ mới được lấy từ "người anh em" Suzuki Raider 150.

Chủ nhân chiếc xe cho biết, 2 chiếc xe có hình dáng và đồ đạc có những nét tương đồng nên việc quan trọng là lắp ghép các chi tiết lại với nhau sao cho hài hòa và ưng ý.

Hình ảnh sau khi độ được các dân chơi đánh giá là nuột nà và gọn gàng. Bộ cánh mới đem lại vẻ đẹp khó có cho dòng Raider. Được biết, chủ nhân chiếc xe này sẵn sàng trao lại chiếc xe cho bất cứ ai chịu chi 36 triệu đồng.

Hình ảnh đẹp của Suzuki Raider 125 sau khi dọn lại:

Hình ảnh chiếc Raider 125 độ lên Raider 150.
  Hình ảnh chiếc Raider 125 độ lên Raider 150.

Chiếc xe được thay bằng mâm Raider 150 hình xương cá đẹp mắt.
 Chiếc xe được thay bằng mâm Raider 150 hình xương cá đẹp mắt.
Satria F150 là tên gọi của Raider 150 ở Indonesia, ở Malaysia người ta gọi chiếc xe này là Belang 150.
Satria F150 là tên gọi của Raider 150 ở Indonesia, ở Malaysia người ta gọi chiếc xe này là Belang 150. 
 

Dân chơi Việt đua nhau độ mâm Raider cho xế yêu

(Kiến Thức) - Thiết kế 5 chấu đẹp mắt, lại phù hợp với nhiều loại xe nên mâm Raider đang được dân chơi độ xe mê mệt.

Bộ mâm Raider có thiết kế 5 chấu đẹp mắt nên đang được giới trẻ rất ưa chuộng.
 Bộ mâm Raider có thiết kế 5 chấu đẹp mắt nên đang được giới trẻ rất ưa chuộng.

Một chiếc Suzuki Raider chuẩn với bộ mâm 5 chấu đặc trưng.
 Một chiếc Suzuki Raider chuẩn với bộ mâm 5 chấu đặc trưng.

Suzuki Raider 150 phiên bản “thần đèn” độc nhất Việt Nam

(Kiến Thức) - Suzuki Raider 150 "lột xác" với mâm Racing Boy 18 cây và bộ đèn sáng quắc, rất thích hợp cho phượt thủ đi đêm.

Chiếc Suzuki Raider 150 không chỉ lay động các tín đồ mê xe bởi thiết kế độc đáo, thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R mà còn là nguyên gốc cho những sáng tạo vô biên của dân chơi.

Mới đây một dân chơi đăng tải hình ảnh của Raider 150 đen lạ nhưng sáng rực rỡ với bộ đèn được treo dọc thân sau của xe và gắn ở 2 bánh xe. Nhìn tổng thể, Raider 150 không có nhiều thay đổi. Riêng bánh xe được thay thế bằng mâm Racing Boy 18 cây vững chắc và thẩm mỹ.

Theo nhiều người, phiên bản độ "thần đèn" trên không hề "đụng hàng" với những phiên bản của Raider 150 trước đó. Xe côn tay này dường như được thiết kế dành riêng cho phượt thủ đi đêm, tránh được va chạm với các phương tiện khác.

Suzuki Raider 150 rực sáng với dàn đèn chất chơi. Ảnh: 2banh.vn.
Suzuki Raider 150 rực sáng với dàn đèn chất chơi. Ảnh: 2banh.vn. 
Hình ảnh Suzuki khi đèn vụt tắt. Ảnh: 2banh.vn.
 Hình ảnh Suzuki khi đèn vụt tắt. Ảnh: 2banh.vn.
Còn nhớ khi Suzuki Raider 150 ra mắt thị trường, chiếc xe chinh phục hầu hết các tín đồ mê tốc độ. Được trang bị động cơ 150 cc, 4 xu páp cùng hệ thống làm mát bằng dầu S.A.S.C đặc trưng của các dòng xe Suzuki phân khối lớn cùng hộp truyền động côn tay 6 cấp số, Raider 150 giúp người lái có nhiều lựa chọn khi di chuyển trên những điều kiện đường sá khác nhau.

Có vẻ bề ngoài giống như một con hổ đang vồ mồi, nhưng Suzuki Raider 150 lại có thiết kế độc đáo và khác biệt so với các dòng xe tại thị trường Việt Nam. Tay lái được gắn trực tiếp vào phuộc trước, không thông qua chảng ba như các dòng xe underbone thông thường, tạo cảm giác lái thực và an toàn hơn. Thắng đĩa trước được thiết kế với đường kính lớn (lớn nhất trong các dòng xe underbone tại Việt Nam) cùng với caliper (heo dầu) 2 piston, mang đến cho Raider 150 một hình ảnh thể thao và đảm bảo an toàn hơn. Không được bao bọc bởi lớp nhựa, động cơ của Raider 150 để lộ hoàn toàn.

Chiếc xe này hứa hẹn sẽ trở thành ông vua của phân khúc xe côn tay thể thao underbone tại thị trường Việt Nam.

Đọc nhiều nhất

Tin mới