Sự kết hợp Rap và thương hiệu gây ấn tượng mạnh trong Tết 2021

(Kiến Thức) -Hiện nay Rap thắng thế trong lĩnh vực quảng cáo là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển mạnh mẽ và mối quan tâm của dư luận và khán giả. Việc sử dụng Rap trong các quảng cáo Tết đã và đang được người tiêu dùng đón nhận một cách nhiệt tình.

Sự kết hợp Rap và thương hiệu gây ấn tượng mạnh trong Tết 2021

Có thể nói, Tết chính là thời điểm các thương hiệu sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh gay gắt với nhiều chiến lược khác nhau. Việc sử dụng âm nhạc, trong đó có rap như cầu nối tiếp cận đến khách hàng đã trở thành xu hướng marketing nổi bật đối với các nhãn hàng, đặc biệt trong mùa Tết - không khí nhộn nhịp và tươi vui. Điều này cho thấy đây là hướng đi chủ lực cho thương hiệu trong thời gian tới.

Càng gần đến Tết, các thương hiệu liên tục tung ra những MV kết hợp âm nhạc và rap thoả mãn phần nghe – nhìn lẫn truyền tải một cách mượt mà thông điệp đằng sau, khiến thị trường trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

Su ket hop Rap va thuong hieu gay an tuong manh trong Tet 2021-Hinh-2“Music Marketing” ngày càng trở nên phổ biến. Những MV với chất liệu là những câu chuyện rất đời thường.

 Sử dụng âm nhạc để truyền tải câu chuyện vẫn luôn là một cách dễ gây thương nhớ cho khán giả, song để làm được một MV hay, khác biệt mà vẫn truyền tải được đủ đầy thông điệp thương hiệu lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Thương hiệu Trà Xanh Không Độ cũng là một câu chuyện điển hình như thế. Không còn quá xa lạ với giới trẻ, là thức uống đóng chai được hàng triệu người yêu thích. Được chế biến từ những búp trà xanh Thái Nguyên trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giữ nguyên hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống.
Đón Tết Tân Sửu, thương hiệu Trà Xanh Không Độ tiếp tục sử dụng âm nhạc để kết nối với khách hàng thông qua MV “Quốc tế dọn nhà” đang tạo “sóng” trên Youtube với hàng triệu lượt view. Đây là lần đầu tiên thương hiệu này thực hiện MV nhằm truyền thông điệp về Tết.

Lấy câu chuyện rất đời thường, nắm bắt được những “nỗi lo” của hầu hết người tiêu dùng, thương hiệu Trà Xanh Không Độ đã cho ra MV với bản nhạc cực kỳ bắt tai, hợp trend.

Góp mặt trong MV triệu view này là anh chàng bé bự Yuno Bigboi - thí sinh nổi trội xuất thân từ Rap Việt, để lại nhiều dấu ấn cho khán giả với lối rap cực chất.

Su ket hop Rap va thuong hieu gay an tuong manh trong Tet 2021-Hinh-3Nhiều người thích thú với sự nhập vai rất duyên của Yuno Big Boi

Nhập vai đúng sở trường của mình, bé bự thả chút nỗi lòng qua đoạn rap cực chất “Trai ngoan Bigboi city. Dọn rửa chứ đâu được free. Mẹ bảo cho mẹ nhờ tí. Danh sách kéo dài như thính anh Binz. Tết đến nơi rồi mà sao chưa được hoan hỷ, phải ngồi đây lau long phụng bạc tỉ”…

Người xem còn thích thú phối hợp “rất duyên” giữa bản rap của Yuno Big Boi và phần hát các ca sĩ trẻ Vũ Phụng Tiên, Emily Nhât Khanh trong bản MV này.

Su ket hop Rap va thuong hieu gay an tuong manh trong Tet 2021-Hinh-4Uống Trà Xanh Không Độ “Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón xuân”

MV cực “hợp gu” đã mang làn gió mới đầy sảng khoái trong những ngày cận kề Xuân Tân sửu đã tiết lộ bí quyết giải tỏa áp lực căng thẳng khi dọn nhà đón tết của bộ ba ca sĩ trẻ này chính là Trà Xanh Không Độ.

Giai điệu dễ ghi nhớ, vui tươi, gắn liền với hình ảnh không khí Tết rộn ràng đã giúp Trà Xanh Không Độ truyền tải thông điệp “Tết không lo căng thẳng, giải nhiệt đón xuân” đến với người xem một cách rất tự nhiên.

Người tiêu dùng “thương nhớ” Trà Xanh Không Độ không chỉ với MV này, mà còn cực kỳ yêu thích hàng loạt chuỗi sự kiện âm nhạc đình đám dành cho giới trẻ như Mùa hè Không độ, có sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ trẻ cực hot của làng nhạc Việt.

Có thể nói, việc kết hợp âm nhạc vào chiến dịch truyền thông là một chiến lược tuyệt vời giúp Trà Xanh Không Độ tăng sự kết nối với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Những sự kiện âm nhạc không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, mà còn tạo tiếng vang trên các phương tiện truyền thông khác.

Thực hiện: PV

Khánh thành Nhà máy Number One Hậu Giang

(Kiến Thức) - Sáng 14/3, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức Khánh thành Nhà máy Number One Hậu Giang có tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng.

Khánh thành Nhà máy Number One Hậu Giang
Khanh thanh Nha may Number One Hau Giang
Khách mời tham dự sự kiện Khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang. 

Khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát: Tổng giải lên đến 69 tỷ

(Kiến Thức) - Từ ngày 15/05 đến 13/08/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ”.

Khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát: Tổng giải lên đến 69 tỷ
Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng “khủng”, vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo,… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.
Theo đó, trong 3 tháng diễn ra chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Tuyên dương Nhân viên xuất sắc Khối các nhà máy và Logistics Tân Hiệp Phát 2019

(Kiến Thức) - Ngày 2/6/2020 khối các nhà máy Nước giải khát, Nhà máy Bao bì và khối Logistics thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức buổi Tuyên dương nhân viên xuất sắc năm 2019 cho khối.

Tuyên dương Nhân viên xuất sắc Khối các nhà máy và Logistics Tân Hiệp Phát 2019
Tuyen duong Nhan vien xuat sac Khoi cac nha may va Logistics Tan Hiep Phat 2019
Khối Logistics. 

Nhà sáng lập kiêm TGĐ Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh: Xây dựng THP là để trường tồn

(Kiến Thức) - Để có được thành quả là Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát không ngừng lớn mạnh ngày hôm nay, bản thân nhà sáng lập đã đi qua những năm tháng thăng trầm khó lòng đo đếm hết.

Nhà sáng lập kiêm TGĐ Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh: Xây dựng THP là để trường tồn
Được tôi rèn từ tuổi thơ cơ cực
Người sáng lập ra tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát xuất thân từ gia đình khá giả nhưng tình cảnh trớ trêu buộc ông phải sống trong cô nhi viện khi mẹ qua đời. Tuổi thơ cơ cực, thiếu thốn, phải ăn những trận đòn roi, thậm chí từng phải ngủ chuồng heo khi mất mẹ, sống thiếu cha đã khiến cậu bé Thanh ngày đó đã luôn tâm niệm rằng: “Muốn tồn tại thì phải làm tốt và phải chiến đấu”. Nhắm đích đến, làm tốt nhất sẽ được giải thoát khỏi địa ngục trần gian để biến những mong muốn, khát vọng thành sự thực.

Tân Hiệp Phát đang có giải pháp gì trong dịch bệnh COVID-19?

(Kiến Thức) - Tình hình dịch COVID-19 chưa có dấu hiện dừng lại và đang tác động đến mọi hoạt động xã hội, kinh tế, sản xuất,…

Tân Hiệp Phát đang có giải pháp gì trong dịch bệnh COVID-19?
Trong bối cảnh này, doanh nghiệp đã kêu gọi nhân viên “cứ xinh tươi nhất có thể và cười nhiều nhất có thể mỗi ngày” để tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan, cùng Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá xăng RON95-III, giá xăng E5RON92, giá dầu diesel 0.05S, giá dầu hỏa, giá dầu mazut 180CST 3.5S ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.