“Sốt” du lịch hẹn hò trên máy bay

Gần một nửa số người Anh thường trò chuyện về chủ đề du lịch để gây ấn tượng đầu tiên với bạn tình.
 Gần một nửa số người Anh thường trò chuyện về chủ đề du lịch để gây ấn tượng đầu tiên với bạn tình.

Gói dịch vụ đặc biệt Holidate của công ty du lịch trực tuyến Expedia, xuất phát từ Anh tới Venice của Italy (vốn được coi là thủ đô của những câu chuyện lãng mạn).
Holidate – có nghĩa là hẹn hò du lịch, một thử nghiệm xã hội được thiết kế bởi Expedia để chứng minh mối liên hệ giữa du lịch và tình yêu.

Có 60 nam và nữ độc thân, tham gia chuyến du lịch hẹn hò vòng 24h từ nước Anh tới Venice. Họ đã đăng ký dịch vụ hẹn hò thử nghiệm của Expedia thông qua trang web hẹn hò mới.

Những nam nữ độc thân chủ yếu đến từ nước Anh và Tây Âu vừa thiết lập một kỷ lục Guiness thế giới sau khi tham gia buổi hẹn hò tốc độ đầu tiên trên chuyến bay tới Venice hôm 20/6. Họ đã cùng nhau xác lập kỷ lục về cuộc hẹn hò tốc độ trên cao nhất thế giới ở độ cao 10 km.
Eleanor Berg, 28 tuổi, chuyên gia tư vấn quyền lợi thông tin đến từ Camberwell, London (Anh), cho biết: "Du lịch hẹn hò là một điều thực sự tuyệt vời và độc đáo. Tôi thật sự ấn tượng với chuyến đi và sẽ không bao giờ quên. Chúng tôi đã cùng nhau xác lập một kỷ lục thế giới mới về hẹn hò".
Pearce, 24 tuổi, một diễn viên cũng đến từ London, chia sẻ: "Đó là một thành tích tuyệt vời và cũng là một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể phá vỡ một kỷ lục thế giới thú vị như vậy”.
Những người tham gia dịch vụ hẹn hò thử nghiệm Holidate của Expedia đã xác lập kỷ lục thế giới mới.
Những người tham gia dịch vụ hẹn hò thử nghiệm Holidate của Expedia đã xác lập kỷ lục thế giới mới.

Công ty du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới – Expedia đã ra mắt gói dịch vụ Holidate sau khi nghiên cứu thấy rằng du lịch là chủ đề hàng đầu mà các cặp đôi thường đề cập tới trong ngày đầu tiên hẹn hò. Expedia thấy rằng, đa số người Anh thường trò chuyện về chủ đề du lịch (44%) trong buổi hẹn hò nhằm nỗ lực thu hút đối phương. Ngoài ra, họ còn đề cập tới các chủ đề khác như âm nhạc (41%) và công việc (39%).
Nghiên cứu của Expedia cũng nhận thấy rằng, du lịch là chìa khóa để thu hút các đối tác hoàn hảo. Thậm chí, cứ 10 người thì có 1 người sẵn sàng nói dối về những nơi mà họ từng du lịch để gây ấn tượng với đối phương.

BÀI LIÊN QUAN:

BÀI ĐỌC NHIỀU:

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Tới thời điểm hiện tại, phần lớn hoa Tết tại Tiền Giang đã có thương lái đến mua hàng, chuẩn bị xuất đi phục vụ tại các chợ hoa xuân trong và ngoài tỉnh cho thị trường hoa Tết 2025.
Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Nhờ sự đặc biệt từ ý tưởng đến thiết kế, ngôi nhà mái tranh sau khi hoàn thành đã nhận được sự khen ngợi của nhiều người về một không gian sống hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên.