Siêu môtô tiền tỷ Kawasaki H2 bất ngờ xuất hiện tại VN

(Kiến Thức) - Sau thời gian chờ đợi thì siêu môtô Kawasaki H2 đầu tiên cũng được nhập về Việt Nam.

Mẫu xe siêu nhanh, siêu mạnh với động cơ siêu nạp - được xem là siêu phẩm của nhà Kawasaki mang tên H2 được quảng bá rầm rộ từ cuối năm ngoái sau thời gian chờ đợi cũng đã được nhập về Việt Nam và điểm đến của nó là thành phố Đà Nẵng.

Theo thông tin từ nhiều trang mạng xã hội về môtô Pkl cho biết, mẫu xe này được một người chơi xe tại Đà Nẵng nhập về để thêm vào bộ sưu tập xế khủng của mình và mức giá của nó để về đến Việt Nam cũng không hề nhỏ. Thông tin về việc Kawasaki H2 xuất hiện tại Việt Nam không có gì là quá bất ngờ khi nó đã xuất hiện tại Ấn Độ, Nga và một số thị trường không truyền thống khác. Chính vì vậy, việc nó xuất hiện tại Việt Nam cũng chỉ là vấn đề thời gian.

Sieu moto tien ty Kawasaki H2 bát ngò xuát hiẹn tại VN
 Siêu môtô tiền tỷ nhà Kawasaki đã có mặt tại Đà Nẵng,Việt Nam

Tại thị trường Châu Á và đặc biệt là Ấn Độ, nơi mà nhiều mẫu xe môtô vẫn đổ về Việt Nam thì muốn sở hữu 1 chiếc H2 phải bỏ ra 51.000 USD (Khoảng hơn 1 tỷ VND), cao gấp đôi so với giá tại Mỹ (tại Mỹ giá bán H2 là 25.000$). Nhưng với phong trào chơi môtô rầm rộ như hiện nay, chắc chắn những người có tiềm lực kinh tế sẽ không hề “lăn tăn” khi rút tiền ra mua Kawasaki H2 vì đơn giản, nó quá mạnh, quá độc và quá hấp dẫn - chính vì vậy mà nó đã về đến Việt Nam.

Ninja H2 so sánh với Ninja H2R bản Racing dành cho trường đua có 1 số khác biệt như: cặp cánh gió khí động học được thay thế bằng cặp kính chiếu hậu tích hợp xinhan, dàn áo fullcarbon trên bản Racing H2R được thay thế bằng dàn áo sáng bóng như gương rất bắt mắt, pô xe xin của Ninja H2 to và thô hơn pô đồ chơi trên H2R...

Mời bạn đọc cùng kienthuc.net.vn ngắm mẫu xe siêu hot này:

5 mẫu superbike 200 mã lực khuấy động 2015

Nếu như năm 2014 là sàn đấu của các anh tài streetfighter thì 2015, các hãng xe nhường sự ưu tiên cho dòng superbike của mình.

Superbike là thuật ngữ chỉ những chiếc xe kiểu dáng thể thao và có dung tích xi-lanh 1.000 phân khối. Được xem là phiên bản đường phố của xe đua MotoGP, superbike luôn ưu tiên gia tốc lớn và tốc độ cực cao, thừa hưởng công nghệ tối tân nhất của hãng. Chiều cao tay lái chỉ ngang với yên xe tạo nên dáng chồm đặc trưng, cùng với bộ quây lớn tạo dáng khí động học. 

Năm 2015 cũng là dấu mốc quan trọng khi hàng loạt hãng môtô lấy mức 200 mã lực làm chuẩn sức mạnh cho mẫu superbike của mình. Các công nghệ của xe đua MotoGP cũng trở thành trang bị phổ biến như: kiểm soát lực kéo, kiểm soát gia tốc, kiểm soát bốc đầu, hỗ trợ sang số nhanh,… Một số mẫu xe còn trang bị tối tân như cảm biến góc nghiêng trên Yamaha R1, Ducati 1299 Panigale nhằm điều chỉnh tác động lực kéo và phanh.
1. Aprilia RSV4 RR
Vẫn giữ nguyên bộ khung thiết kế từ năm 2008, thay đổi dễ thấy nhất trên mẫu RSV4 2015 là đèn pha được thiết kế lại. Động cơ được cải tiến, nâng tỷ số nén từ 13:1 lên 13,6:1 giúp chiếc superbike dễ dàng đạt công suất 201 mã lực tại 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 115 Nm tại 10.500 vòng/phút.

Aprilia cung cấp 2 phiên bản RSV4 RR và RF. Nếu bản RR được sản xuất đại trà thì bản RF giới hạn chỉ 500 chiếc với vành nhôm, phuộc Ohlins,… Giá bán hiện chưa được tiết lộ.
 

10 mẫu môtô “khủng” 2015 ai cũng thèm được cưỡi

(Kiến Thức) - Trang tin mô tô Cycle World đã đưa ra một danh sách 10 mẫu mô tô mới đáng mong đợi nhất 2015 dành cho các fan môtô phân khối lớn.

1) Kawasaki H2/H2R: Không cần bàn cãi, chiếc môtô sở hữu động cơ siêu sạc (với phiên bản H2 cho đường phố và H2R cho đường đua) phải đứng đầu danh sách các mẫu xe ai cũng khao khát được cưỡi. Nhờ trang bị hệ thống truyền động nhanh gấp 10 lần thông thường, xe có thể đạt được tốc độ trên 322 km/h.
1) Kawasaki H2/H2R: Không cần bàn cãi, chiếc môtô sở hữu động cơ siêu sạc (với phiên bản H2 cho đường phố và H2R cho đường đua) phải đứng đầu danh sách các mẫu xe ai cũng khao khát được cưỡi. Nhờ trang bị hệ thống truyền động nhanh gấp 10 lần thông thường, xe có thể đạt được tốc độ trên 322 km/h.

Đọc nhiều nhất

Tin mới