Shipper ăn trộm rồi báo với khách là đơn hàng bị hủy

Một shipper được đưa chiếc điện thoại để giao cho khách hàng, nhưng thấy điện thoại đẹp nên giữ luôn, lại còn đến tận nhà khách hàng để báo là đơn hàng đã bị hủy, cứ chờ hoàn tiền đi. Tất nhiên, sự thể trở nên “hai năm rõ mười” khi khách chờ mãi mà không được hoàn tiền.

Một shipper của sàn thương mại điện tử lớn đã quyết định lừa khách hàng theo cách rất ngớ ngẩn, tức là lấy hàng của khách, rồi bảo khách là chờ hoàn tiền do đơn hàng đã bị hủy rồi.

Shipper này, chỉ được cho biết tên là Manoj, 22 tuổi, ở Delhi (Ấn Độ). Anh ta bị cảnh sát gọi đến sau khi một khách hàng báo cáo vụ việc.

Vị khách này đặt mua smartphone trên Amazon Ấn Độ. Vài ngày sau đó, shipper của Amazon tới tận nhà, nhưng thay vì giao chiếc smartphone anh đặt mua, thì lại bảo anh rằng đơn hàng của anh đã bị hủy, và anh sẽ được hoàn tiền sớm thôi.

Shipper an trom roi bao voi khach la don hang bi huy

Hàng đã được giao cho shipper, nhưng shipper lại nảy lòng tham. Ảnh minh họa: Scanova.

Tuy nhiên, khách hàng không thấy được hoàn tiền, mà khi kiểm tra đơn hàng trên mạng thì thấy viết là điện thoại đã được giao cho mình. Rất bất ngờ nên khách hàng liên lạc với Amazon để đòi lại tiền. Tất nhiên, trang thương mại điện tử này bảo là theo dữ liệu của họ, hàng đã được giao rồi, không thể trả lại tiền được.

Lập tức, khách hàng báo cảnh sát và shipper bị bắt. Chiếc điện thoại hiện đã được thu hồi.

Shipper an trom roi bao voi khach la don hang bi huy-Hinh-2

Muốn giữ chiếc điện thoại cho mình, shipper đã không giao cho khách hàng nữa. Ảnh minh họa: News18.

Khi bị cảnh sát hỏi, shipper đã khai thật ra rằng, tại kho giao nhận, anh ta được bàn giao chiếc điện thoại để ship tới khách hàng. Nhìn thấy chiếc smartphone mới, đẹp, anh ta muốn giữ nó cho mình. Vậy nên anh ta mới lừa khách rằng sẽ sớm được nhận hoàn tiền, còn bản thân thì báo ngược với công ty rằng mình đã giao hàng.

Shipper an trom roi bao voi khach la don hang bi huy-Hinh-3

Một người giao hàng trên đường phố Ấn Độ. Ảnh minh họa: Telangana Today.

Phía cảnh sát cho biết, shipper này phạm tội lừa đảo và giao hàng không trung thực. Hiện chưa biết hình phạt sẽ thế nào, có phải nộp phạt nhiều hơn cả tiền mua một chiếc điện thoại hay không.

Shipper an trom roi bao voi khach la don hang bi huy-Hinh-4

Để thử độ “chịu chi” của người yêu, cô gái dẫn 23 người thân tới buổi hẹn ăn tối đầu tiên

Đây có lẽ là một trong những buổi hẹn đầu tiên “căng” nhất, bởi cô gái dẫn theo hàng chục người thân, trong khi chàng trai đang trông chờ một buổi hẹn hò riêng tư, lãng mạn. Nhưng kết quả là “gậy ông đập lưng ông”.

Thục Hân

(Theo nhiều nguồn tin)

Shipper Việt: Nghề có trăm nỗi khổ không biết tỏ cùng ai

Mới đây, một CEO Nhật chê bai shipper Việt bẩn, làm mất không khí của Starbucks. Nói về nghề shipper, nhiều người cứ nghĩ rằng nghề này rất nhàn hạ, cứ lên xe là có tiền mà không hề biết vận chuyển hàng hóa thậm chí còn là một nghề nguy hiểm. 

Nhưng nghề nào cũng có cái khổ của nó, với một nghề không đòi hỏi kinh nghiệm như shipper Việt lại đánh đổi bằng những điều khác. Nếu bạn nghĩ đó là tiếng ồn hay khói bụi thì vẫn chưa đủ khó khăn với những người giao hàng đâu, họ còn phải trải qua nhiều chuyện tệ hơn thế nhiều lần.

Nỗi khổ nghề shipper: loạt lý do bom hàng “nghe vô lý những lại rất thuyết phục“

(Kiến Thức) - Để bom hàng khách nghĩ ra 1001 lý do khó đỡ khiến shipper ngán ngẩm.

Noi kho nghe shipper: loat ly do bom hang “nghe vo ly nhung lai rat thuyet phuc“
Bị boom hàng là chuyện "thường ngày ở huyện" mà bất kỳ shipper nào cũng gặp phải. Lý do để không nhận hàng thì có nhiều vô kể, tuy nhiên đa số là không nghe điện thoại và đi vắng. Bên cạnh đó cũng có những lý do "trời ơi đất hỡi" khiến shipper không biết nên khóc hay cười.

Đọc nhiều nhất

Tin mới