Renault Pulse 2015 giá 173 triệu khiến dân Việt phát thèm

Hãng xe Pháp Renault vừa tung mẫu xe mới Pulse 2015 với những tính năng cao cấp nhưng có giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 173 triệu đồng.

Mẫu xe Pulse mới có những nâng cấp đáng chú ý về các tính năng và nội thất, sở hữu cụm đèn đầu, tay lái gắn điều khiển và điều chỉnh độ cao ghế ngồi tự động. Xe cũng có một bảng điều khiển âm kép với màu đen đàn piano trên trung tâm điều khiển.
Renault Pulse 2015 gia 173 trieu khien dan Viet phat them
Pulse màu đỏ bốc lửa. 
Pulse 2015 tích hợp các tính năng tiên tiến như chìa hóa thông minh để kích hoạt nút khởi động/tắt động cơ, các gương chiếu hậu gập tự động được gắn ngoài xe, hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối Bluetooth và USB, ABS+EBD, túi khí kép, và các cảm biến cảnh báo va chạm. Đáng chú ý, hầu hết các tính năng này đều đang được trang bị cho các phiên bản xe hơi cao cấp.
Sức mạnh Pulse 2015 đến từ động cơ tùy chọn loại K9K dCi chạy bằng diesel dung tích 1.5 lít hoặc loại động cơ xăng dung tích 1.2 lít. Cả hai đạt chỉ số tiết kiệm xăng lần lượt là 23km/l và 18km/l.
Renault Pulse 2015 gia 173 trieu khien dan Viet phat them-Hinh-2
Pulse đen bóng quyến rũ. 
“Pulse là một phần quan trọng trong danh mục sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi đã thực hiện nhiều cải tiến để Pulse 2015 thậm chí trở nên hấp dẫn và thú vị hơn cho các khác hàng”, Sumit Sawhney, Giám đốc điều hành vùng và Giám đốc quản lý hoạt động của Renault ở Ấn Độ cho biết.
Động thái trên của Renault thực sự đã tạo ra thông tin sốc đối với công chúng. Bởi trước đó đã xuất hiện những tin đồi rằng Renault đã ngừng sản xuất Pulse và Scala ở Ấn Độ. Tuy nhiên, với việc công bố Pulse hôm thứ Năm (26.2), Renault còn dự kiến sớm tung tiếp mẫu xe Scala.
Dù có nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Pulse 2015 được chào bán với giá rất rẻ chỉ 5.03 lakh (khoảng 173 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Dàn siêu xe của đại gia Ả-rập khoe hàng tại London

(Kiến Thức) - Hàng loạt siêu xe sang trọng xuất hiện trên đường phố London (Anh) trong mùa này, khi các đại gia Ả-rập đổ xô tới đây để tránh nóng.

Chiếc siêu xe dát vàng Hamann Mystere được cho là của một tỷ phú người Ả-rập Xê-út đỗ bên ngoài khách sạn Wellesley ở Knightsbridge, London. Nó được hãng Hamann của Đức độ từ một chiếc Range Rover.
Chiếc siêu xe dát vàng Hamann Mystere được cho là của một tỷ phú người Ả-rập Xê-út đỗ bên ngoài khách sạn Wellesley ở Knightsbridge, London. Nó được hãng Hamann của Đức độ từ một chiếc Range Rover. 

Loạt xe cổ, càng già càng đẹp ở Hà Nội

Một quán cà phê nhỏ trên phố Hàng Bún là nơi gửi gắm niềm đam mê bất tận của ông chủ quán vốn là dân chơi xe cổ Hà Thành.

Nằm trên góc nhỏ của phố Hàng Bún, quán cà phê xe cổ là nơi rất nhiều người muốn tìm đến với không gian thanh bình, hoài cổ giữa cuộc sống hiện đại của đất Hà thành.
 Nằm trên góc nhỏ của phố Hàng Bún, quán cà phê xe cổ là nơi rất nhiều người muốn tìm đến với không gian thanh bình, hoài cổ giữa cuộc sống hiện đại của đất Hà thành.
Tại đây, thực khách không chỉ được thưởng thức những loại cà phê mang hương vị cổ điển mà còn được đắm chìm trong niềm nhung nhớ, hoài niệm về những kỷ vật đã từng xuất hiện trong quãng đời thơ ấu của mình.
Tại đây, thực khách không chỉ được thưởng thức những loại cà phê mang hương vị cổ điển mà còn được đắm chìm trong niềm nhung nhớ, hoài niệm về những kỷ vật đã từng xuất hiện trong quãng đời thơ ấu của mình. 
Chiếc xe I.J, một loại xe thể thao cổ của Nga được nhập về năm 1956, đây là một trong những chiếc xe dẫn đoàn nghi lễ đầu tiên của Việt Nam được phục dựng lại nguyên bản.
Chiếc xe I.J, một loại xe thể thao cổ của Nga được nhập về năm 1956, đây là một trong những chiếc xe dẫn đoàn nghi lễ đầu tiên của Việt Nam được phục dựng lại nguyên bản. 
Khác với những quán cà phê hiện đại, ông chủ Trần Quang Vinh - vốn là dân chơi xe cổ nổi tiếng đất Hà thành đã bài trí không gian quán theo phong cách rất xưa cũ của Hà Nội.
Khác với những quán cà phê hiện đại, ông chủ Trần Quang Vinh - vốn là dân chơi xe cổ nổi tiếng đất Hà thành đã bài trí không gian quán theo phong cách rất xưa cũ của Hà Nội. 
Vốn xuất thân là một thợ cơ khí, anh Vinh có điều kiện tìm hiểu và nghiên cứu chế tác, phục dựng ra những dòng xe đạp, xe máy độc đáo.
Vốn xuất thân là một thợ cơ khí, anh Vinh có điều kiện tìm hiểu và nghiên cứu chế tác, phục dựng ra những dòng xe đạp, xe máy độc đáo. 
Chiếc xe trâu (xe đạp của Trung Quốc) là một ví dụ điển hình, đây là chiếc xe tự tay anh chế tạo thêm máy để sử dụng, hiện nay chiếc xe đang được trưng bày ở ban công tầng 3 làm kỷ niệm.
Chiếc xe trâu (xe đạp của Trung Quốc) là một ví dụ điển hình, đây là chiếc xe tự tay anh chế tạo thêm máy để sử dụng, hiện nay chiếc xe đang được trưng bày ở ban công tầng 3 làm kỷ niệm.  
Sức hút của cà phê Xe Cổ với nhiều người nằm ở bộ sưu tập khoảng 100 chiếc xe máy, xe đạp cổ thuộc vào loại hàng quí hiếm.
Sức hút của cà phê Xe Cổ với nhiều người nằm ở bộ sưu tập khoảng 100 chiếc xe máy, xe đạp cổ thuộc vào loại hàng quí hiếm. 
Khách đến uống cà phê không chỉ được ngắm những chiếc mobylette "cá xanh", "cá xám" một thời; mà còn là những dòng xe đạp cổ còn gắn biển số, những chiếc điện thoại từ khi người Hà Nội mới tiếp cận văn minh công nghệ thông tin từ đầu thế kỷ XX.
Khách đến uống cà phê không chỉ được ngắm những chiếc mobylette "cá xanh", "cá xám" một thời; mà còn là những dòng xe đạp cổ còn gắn biển số, những chiếc điện thoại từ khi người Hà Nội mới tiếp cận văn minh công nghệ thông tin từ đầu thế kỷ XX. 
Không chỉ có giá trị về vật chất, giá trị lịch sử, mỗi đồ vật được ông chủ sưu tầm về đều mang theo cả một câu chuyện dài.
 Không chỉ có giá trị về vật chất, giá trị lịch sử, mỗi đồ vật được ông chủ sưu tầm về đều mang theo cả một câu chuyện dài. 
Anh Vinh bắt đầu chơi môtô "cá vàng” (xe AV89 Dencan do Pháp sản xuất những năm 1950) từ trước năm 1975. Cuối những năm 1980, anh bắt đầu chơi ôtô cổ song song với việc mở xưởng phục hồi những chiếc xe cũ.
Anh Vinh bắt đầu chơi môtô "cá vàng” (xe AV89 Dencan do Pháp sản xuất những năm 1950) từ trước năm 1975. Cuối những năm 1980, anh bắt đầu chơi ôtô cổ song song với việc mở xưởng phục hồi những chiếc xe cũ. 
Hiện nay, quán cà phê xe cổ có một bộ sưu tập khoảng 30 chiếc với đủ các loại xe vespa, lambrella, velo solec... đều thuộc loại “độc” ở Việt Nam, nhiều nhất là các chủng loại vespa đời khác nhau.
Hiện nay, quán cà phê xe cổ có một bộ sưu tập khoảng 30 chiếc với đủ các loại xe vespa, lambrella, velo solec... đều thuộc loại “độc” ở Việt Nam, nhiều nhất là các chủng loại vespa đời khác nhau. 
Xe cổ từ thực tế đến các mô hình xe nổi tiếng cũng một phần tạo nên thương hiệu riêng của quán.
Xe cổ từ thực tế đến các mô hình xe nổi tiếng cũng một phần tạo nên thương hiệu riêng của quán. 
Đặc biệt hơn là hơn 30 chiếc bàn được làm từ những chân bàn máy khâu cũ được anh Vinh thu thập từ những năm 1980 khi bắt đầu làm thợ cơ khí.
Đặc biệt hơn là hơn 30 chiếc bàn được làm từ những chân bàn máy khâu cũ được anh Vinh thu thập từ những năm 1980 khi bắt đầu làm thợ cơ khí. 
Để những đồ vật này không đơn thuần là vật trưng bày cho người xem ngắm nghía và hồi tưởng lại thời bao cấp, chủ quán đã phục dựng để chúng sống lại một cách tự nhiên theo đúng phong cách của Hà Nội xưa.
Để những đồ vật này không đơn thuần là vật trưng bày cho người xem ngắm nghía và hồi tưởng lại thời bao cấp, chủ quán đã phục dựng để chúng sống lại một cách tự nhiên theo đúng phong cách của Hà Nội xưa. 
Mỗi một không gian của cà phê xe cổ đều mang những nét ấn tượng riêng nhưng vẫn thống nhất nhờ có bàn tay chăm sóc của những người con đất Hà thành với tình yêu đối với mảnh đất nơi mình sinh ra và lớn lên vì vậy mà cà phê xe cổ trở thành nơi góp phần gìn giữ nét văn hóa Hà Nội xưa.
Mỗi một không gian của cà phê xe cổ đều mang những nét ấn tượng riêng nhưng vẫn thống nhất nhờ có bàn tay chăm sóc của những người con đất Hà thành với tình yêu đối với mảnh đất nơi mình sinh ra và lớn lên vì vậy mà cà phê xe cổ trở thành nơi góp phần gìn giữ nét văn hóa Hà Nội xưa. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới