Porsche Cayenne ấn tượng với bản độ TechArt Magnum

Porsche Cayenne ấn tượng với bản độ TechArt Magnum

(Kiến Thức) - Hãng chuyên độ Porsche trứ danh TechArt đã trình diễn tại Geneva Motor Show 2016 phiên bản Magnum Sport dựa trên chiếc Cayenne Turbo S.

Chương trình nâng cấp Magnum của hãng độ TechArt cho mẫu  xe Porsche Cayenne hoàn thiện cực chất từ kiểu cách đến cả khâu vận hành.
Chương trình nâng cấp Magnum của hãng độ TechArt cho mẫu xe Porsche Cayenne hoàn thiện cực chất từ kiểu cách đến cả khâu vận hành.
Chiếc xe trình diễn trên nền tảng phiên bản Cayenne Turbo S, với vẻ bề ngoài cực chất - nó đã hấp dẫn người xem với bộ wide-bodykit Magnum Sport có màu xanh dương Sapphire Blue Metallic.
Chiếc xe trình diễn trên nền tảng phiên bản Cayenne Turbo S, với vẻ bề ngoài cực chất - nó đã hấp dẫn người xem với bộ wide-bodykit Magnum Sport có màu xanh dương Sapphire Blue Metallic.
Chiếc xe Porsche Cayenne được hãng độ TechArt đầu tư nhiều chi tiết sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, ca-pô, cánh gió đuôi, khe hút gió.
Chiếc xe Porsche Cayenne được hãng độ TechArt đầu tư nhiều chi tiết sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, ca-pô, cánh gió đuôi, khe hút gió.
Thiết kế mới của xe được làm mới ở cản trước, cản sau, ốp sườn và mở rộng viền hốc bánh giúp ngoại hình Cayenne mạnh mẽ vạm vỡ hơn.
Thiết kế mới của xe được làm mới ở cản trước, cản sau, ốp sườn và mở rộng viền hốc bánh giúp ngoại hình Cayenne mạnh mẽ vạm vỡ hơn.
Đi kèm các chi tiết độc đáo là bộ mâm Formula IV kích cỡ 22-inch 5 chấu kiểu cách sơn đen bóng viền xanh dương đồng màu ngoại thất.
Đi kèm các chi tiết độc đáo là bộ mâm Formula IV kích cỡ 22-inch 5 chấu kiểu cách sơn đen bóng viền xanh dương đồng màu ngoại thất.
Về hiệu suất vận hành của xe, hãng độ TechArt đã cải thiện cho xe bằng việc nâng cấp hệ thống treo, hệ thống xả và gói tăng công suất.
Về hiệu suất vận hành của xe, hãng độ TechArt đã cải thiện cho xe bằng việc nâng cấp hệ thống treo, hệ thống xả và gói tăng công suất.
Riêng với phiên bản Cayenne Turbo (không phải Turbo S), gói công suất TA058/T2 cho phép đạt công suất lên 700 mã lực, thay vì tiêu chuẩn 520 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 920Nm.
Riêng với phiên bản Cayenne Turbo (không phải Turbo S), gói công suất TA058/T2 cho phép đạt công suất lên 700 mã lực, thay vì tiêu chuẩn 520 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 920Nm.
Bên trong nội thất xe, nó được thiết kế màu sắc tương phản đồng điệu với ngoại thất, phối đen và xanh dương. Ghế ngồi được bọc lại với cách trang trí khác biệt, có logo “Magnum Sport” ở mặt lưng tựa.
Bên trong nội thất xe, nó được thiết kế màu sắc tương phản đồng điệu với ngoại thất, phối đen và xanh dương. Ghế ngồi được bọc lại với cách trang trí khác biệt, có logo “Magnum Sport” ở mặt lưng tựa.
Bên cạnh đó, hãng độ TechArt cũng sử dụng sợi carbon ốp trang trí một số chi tiết trên bảng điều khiển, tay nắm cửa và bảng trung tâm. Vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da và làm nổi bằng chỉ khâu màu xanh dương.
Bên cạnh đó, hãng độ TechArt cũng sử dụng sợi carbon ốp trang trí một số chi tiết trên bảng điều khiển, tay nắm cửa và bảng trung tâm. Vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da và làm nổi bằng chỉ khâu màu xanh dương.
Trong 12 năm qua, TechArt đã chế tạo không dưới 1.200 chiếc Cayenne Magnum giao cho khách hàng trên toàn cầu, giúp TechArt trở thành một trong những hãng độ ấn tượng nhất với dòng Porsche Cayenne.
Trong 12 năm qua, TechArt đã chế tạo không dưới 1.200 chiếc Cayenne Magnum giao cho khách hàng trên toàn cầu, giúp TechArt trở thành một trong những hãng độ ấn tượng nhất với dòng Porsche Cayenne.

GALLERY MỚI NHẤT