"Ông lớn" Uniqlo tuyển nhân sự cho cửa hàng đầu tiên ở VN

(Kiến Thức) - Việc đăng tin tuyển dụng các vị trí quản lý và nhân viên của Uniqlo tại Việt Nam cho thấy đại gia thời trang Nhật Bản sắp mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM.

"Ông lớn" Uniqlo tuyển nhân sự cho cửa hàng đầu tiên ở VN
Mới đây, một đơn vị tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp Nhật Bản đã đăng thông tin tuyển dụng của Uniqlo tại TP HCM. Theo đó, Uniqlo tuyển hai vị trí quản lý và nhân viên cửa hàng.
Theo mô tả công việc, vị trí quản lý cửa hàng là người giúp Uniqlo phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh trên toàn cầu. Với vị trí quản lý, Uniqlo đưa ra yêu cầu yêu cầu tốt nghiệp đại học, tiếng Anh TOEIC trên 750 hoặc Ielts trên 6.0. Địa điểm làm việc trên toàn quốc.
Uniqlo thông báo tuyển dụng 2 nhân sự tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.
 Uniqlo thông báo tuyển dụng 2 nhân sự tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.
Đối với vị trí nhân viên cửa hàng, Uniqlo yêu cầu tốt nghiệp đại học, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và địa điểm làm việc tại TP HCM.
Như vậy, có thể phỏng đoán Uniqlo đang tìm kiếm và xây dựng bộ máy nhân sự cốt lõi trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM.
Mời độc giả xem video: Australia: Cửa hiệu thời trang Uniqlo đầu tiên khai trương. Nguồn: NTD Tiếng Việt.
Kế hoạch mở cửa hàng Uniqlo tại TP HCM vào mùa thu năm nay từng được đề cập trong báo cáo thường niên của Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo).
Uniqlo cũng đã đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2018 với loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch kiêm CEO Uniqlo cho biết Trung Quốc và Đông Nam Á trở thành các trụ cột quan trọng cho sự phát triển của Uniqlo trong tương lai.
Doanh thu và lợi nhuận hợp nhất năm 2018 của Uniqlo đạt 2,13 nghìn tỷ Yên (tương đương 17,9 tỷ USD) và 154,8 tỷ Yên (1,38 tỷ USD) tăng lần lượt 14,4% và 29,8% so với kết quả 2017.
2018 cũng là năm đầu tiên doanh thu từ các thị trường ngoài biên giới Nhật Bản với thương hiệu Uniqlo cao hơn thị trường nội địa.
Uniqlo là thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản. Tính đến cuối 2018, Công ty Uniqlo vận hành hơn 3.445 cửa hàng trên thế giới.
Theo kế hoạch, mỗi năm, Uniqlo sẽ mở 100 cửa hàng tại Trung Quốc và 50 cửa hàng tại Đông Nam Á, châu Đại dương.

Sau Zara, thương hiệu thời trang nào được mong chờ ở Việt Nam?

(Kiến Thức) - Thông tin Zara mở cửa hàng ở Việt Nam khiến tín đồ thời trang háo hức, nhiều người mong chờ sau Zara là hàng hiệu H&M, Uniqlo hay Forever21.

Sau Zara, thương hiệu thời trang nào được mong chờ ở Việt Nam?
Sau Zara, thuong hieu thoi trang nao duoc mong cho o Viet Nam?
Thông tin Zara mở cửa hàng ở Việt Nam trong năm nay đã khiến dư luận xôn xao bởi đây là thương hiệu hàng hiệu bình dân rất được ưa chuộng. Từ các sao nổi tiếng như Hà Hồ, Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy... cho đến các khách hàng Việt, hầu như ai cũng ít nhất có vài món đồ của Zara. Tuy nhiên, không chỉ Zara "làm mưa, làm gió" thị trường Việt, nhiều cái tên khác như H&M, Uniqlo... cũng chứng tỏ sức hút mãnh liệt với các tín đồ mua sắm. Đây cũng là nhiều thương hiệu được khao khát sẽ có cửa hàng tại Việt Nam sau Zara.
Sau Zara, thuong hieu thoi trang nao duoc mong cho o Viet Nam?-Hinh-2
Hiện nay, có độ "hot" không kém Zara, thương hiệu H&M của Thụy Điển được nhiều khách Việt lùng mua, oder trên mạng hoặc qua đường xách tay với mức chi phí bị đội lên khá nhiều. Phong cách thời trang đa dạng (công sở, dạ tiệc hay đời thường), dành cho mọi đối tượng, thiết kế tinh tế và mức giá không quá đắt là điểm nhấn thu hút của thương hiệu này.

Xếp hàng nửa ngày mua chiếc áo giảm giá: Cơn cuồng hàng hiệu

Các thương hiệu thời trang từ bình dân tới cao cấp, thương hiệu thức ăn nhanh, đồ uống, chuỗi bán lẻ, rạp chiếu phim,... gần đây đổ bộ vào hai thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Xếp hàng nửa ngày mua chiếc áo giảm giá: Cơn cuồng hàng hiệu
Rầm rộ mở rộng

Chiếc quần Tây kỳ quặc của Nhật bán giá rẻ bèo vẫn ít người mua

Cũng là chiếc quần Tây bình thường nhưng thiết kế này lại có một chiếc túi ngay...chỗ nhạy cảm. Doanh số bán ra của chiếc quần này không cao mặc dù giá của nó vô cùng rẻ.

Chiếc quần Tây kỳ quặc của Nhật bán giá rẻ bèo vẫn ít người mua
Uniqlo là chuỗi cửa hàng quần áo bình dân nổi tiếng tại Nhật Bản. Chuỗi cửa hàng này có một thương hiệu con với tên gọi là GU. GU có giá cả phải chăng hơn cả Uniqlo và thương hiệu này không ngại thử nghiệm những thiết kế độc đáo.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá xăng RON95-III, giá xăng E5RON92, giá dầu diesel 0.05S, giá dầu hỏa, giá dầu mazut 180CST 3.5S ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.