Nutifood mở rộng kênh phân phối thông qua siêu thị Walmart

(Kiến Thức) -Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Vào Walmart - Dấu mốc mới của NutiFood
Nutifood mo rong kenh phan phoi thong qua sieu thi Walmart
 
Walmart là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ và là một trong các nhà bán lẻ lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay. Tại đất nước có dân số cao nhất thế giới, Walmart có hơn 450 siêu thị (điểm bán) trên toàn quốc.
Việc trở thành thương hiệu sữa đậu nành đầu tiên của Việt Nam được phép phân phối trong chuỗi đại siêu thị Walmart giúp NutiFood tiếp cận tốt hơn với 1 tỷ người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Đây là bước tiến tiếp theo của NutiFood trong việc mang những sản phẩm chất chuẩn cao đến các thị trường tiềm năng trên thế giới theo hệ thống Walmart.
Nutifood mo rong kenh phan phoi thong qua sieu thi Walmart-Hinh-2
 
Để có thể hợp tác thành công với “gã khổng lồ của ngành bán lẻ”, NutiFood đã phải vượt qua hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe do Walmart đề ra.
Ngoài quy trình sản xuất, nguyên vật liệu đạt chuẩn cao, NutiFood còn phải đáp ứng tất cả các yêu cầu về vấn đề an ninh vận chuyển, chính sách công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà thầu, đối tác, các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội...
Nutifood mo rong kenh phan phoi thong qua sieu thi Walmart-Hinh-3
 
Chia sẻ về thành công mới vừa đạt được, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc NutiFood cho biết: “Đáp ứng được tốt nhất tất cả các điều kiện khắt khe mà Walmart đề ra là một thành quả tự hào cho những nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV NutiFood tại Việt Nam cũng như ở Hoa Kỳ và Thụy Điển.
Đây là bước tiếp nối quan trọng của NutiFood trên hành trình thực hiện chiến lược nâng chuẩn dinh dưỡng cao cho người Việt và vươn ra thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng ở nhiều nước khác nói chung”.
Sản phẩm Việt, chất lượng ngoại
Nutifood mo rong kenh phan phoi thong qua sieu thi Walmart-Hinh-4
 
Trung Quốc được đánh giá là thị trường khổng lồ có mức sử dụng sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng tiêu thụ tại đây lên đến 15 tỷ lít/ năm. Do sữa đậu nành là thức uống yêu thích của hàng triệu người nên quốc gia này có những yêu cầu rất cao về mặt chất lượng.
Bên cạnh đó, yếu tố tiềm năng kinh tế của “miếng bánh lớn” này cũng khiến các công ty nội địa cũng như các tập đoàn dinh dưỡng nước ngoài “để mắt” đến, dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt.
Nutifood mo rong kenh phan phoi thong qua sieu thi Walmart-Hinh-5
 
Hiểu được điều đó, trước khi gia nhập thị trường Trung Quốc, NutiFood đã có một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để tìm hiểu khẩu vị, thị hiếu cũng như có chiến lược truyền thông tiếp cận đến người tiêu dùng. Sản phẩm sữa đậu nành Nuti phân phối trên hệ thống có bao bì phù hợp với thị hiếu khách hàng ở nước sở tại.
Bên cạnh đó, NutiFood đã đầu tư, nâng cấp nhà máy sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất như: công nghệ trích ly 2 lần giúp giữ trọn hương vị tươi ngon, giá trị dinh dưỡng trong từng hạt đậu,... Nguyên vật liệu để sản xuất cũng được NutiFood tuyển chọn từ những hạt đậu nành chất lượng nhất. Với hương vị thơm ngon, mát lành, sánh mịn, sữa đậu nành NutiFood hứa hẹn sẽ chinh phục được người tiêu dùng đất nước tỷ dân láng giềng.
Nâng cao chất lượng tiêu chuẩn quốc tế
Nutifood mo rong kenh phan phoi thong qua sieu thi Walmart-Hinh-6
 
Không chỉ có mặt tại các kệ hàng trong hệ thống Walmart (Trung Quốc), sữa đậu nành Nuti cũng đã được phân phối tại các siêu thị ở Mỹ. Trước đó, NutiFood cũng đã bắt tay với nhiều đối tác là tập đoàn đa quốc gia về dinh dưỡng để nâng chuẩn chất lượng, đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.
Đầu năm 2018, NutiFood chinh phục thành công tấm "visa" vào Mỹ khi được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận cho dòng sản phẩm Pedia Plus và đưa sản phẩm “lên kệ” tại các siêu thị của Mỹ. Đây là bước đi quan trọng giúp NutiFood chuẩn hóa toàn bộ hệ thống vận hành và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu nghiêm ngặt của bộ tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới từ FDA.
Nutifood mo rong kenh phan phoi thong qua sieu thi Walmart-Hinh-7
 
Tiếp đó NutiFood hợp tác xây dựng nhà máy sữa tại Thụy Điển để có được những sản phẩm dinh dưỡng organic chất lượng cao cung cấp cho Việt Nam và thị trường châu u. Thụy Điển là một quốc gia khắt khe hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn hữu cơ và có điều kiện khí hậu tự nhiên rất tốt để phát triển chăn nuôi gia súc, đặc biệt là bò sữa. Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển cũng được thành lập sau đó, quy tụ đội ngũ bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng uy tín của châu u, tạo cú hích lớn đưa các tiêu chuẩn dinh dưỡng cũng như chuyên môn của đội ngũ nghiên cứu phát triển NutiFood lên tầm cao mới.
Vừa qua, dưới sự tư vấn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển, trang trại bò sữa NutiMilk đã cho ra nguồn sữa đạt chất lượng 3,5g đạm và 4,0g béo trên 100ml. Đây cũng là nguồn sữa dùng làm nguyên liệu để sản xuất sữa tươi 100 điểm NutiMilk chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập vừa được NutiFood tung ra thị trường vào trung tuần tháng 9.

NutiFood trao quà dinh dưỡng trị giá 10 tỷ cho bộ đội biên phòng

(Kiến Thức) -Chiều ngày 19/08, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho Lực lượng Bộ đội biên phòng cả nước với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Đây là hoạt động thiết thực tiếp theo của Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam trong hành trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi dịch COVID-19”, hướng đến nhiều đơn vị, cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch với tổng giá trị lên đến 30 tỉ đồng.
NutiFood trao qua dinh duong tri gia 10 ty cho bo doi bien phong
 Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood trao quà tặng dinh dưỡng với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng

Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, lực lượng Bộ đội Biên phòng luôn đóng vai trò tiên phong và là “lá chắn” đầu tiên bảo vệ cho toàn dân. Khi dịch tái bùng phát vào tháng 7, các chiến sĩ đã kịp thời lập thêm hàng ngàn lán trại và trạm chốt mới để bảo vệ đường biên giới, cửa khẩu, đường mòn, lối mở... và tăng cường lực lượng ngày đêm canh giữ tại các khu vực biên giới trọng yếu nhằm ngăn chặn tình trạng đưa người vượt biên trái phép cũng như không để lây lan dịch COVID-19 từ bên ngoài lãnh thổ.

Hiểu được những vất vả, khó khăn của các chiến sĩ trong khi thi hành nhiệm vụ, nhiều lán trại lập mới ở nơi hoang vu, thiếu thốn, NutiFood mong muốn được đồng hành và tiếp sức cùng các anh bằng chính những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood chia sẻ: “NutiFood thực sự biết ơn những hi sinh lớn lao của lực lượng Bộ đội Biên phòng vì sự an toàn của đất nước. Hi vọng sự đồng hành của chúng tôi phần nào tiếp thêm sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, giúp các chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến cam go này. Mong rằng dịch sẽ sớm bị đẩy lùi để người dân trở về cuộc sống bình thường, nền kinh tế đi vào ổn định”.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng bày tỏ sự biết ơn và hoan nghênh những hỗ trợ thiết thực và kịp thời của NutiFood trong giai đoạn cao điểm chống dịch. “Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà cao cả hơn chính là sự quan tâm và thấu hiểu của NutiFood và các mạnh thường quân khác đối với lực lượng biên phòng Việt Nam” – ông chia sẻ.

NutiFood trao qua dinh duong tri gia 10 ty cho bo doi bien phong-Hinh-2
Trước đó, NutiFood đã trao hàng ngàn thức uống dinh dưỡng cho bộ đội biên phòng và người dân vùng biên giới tại Tây Ninh, góp sức cùng toàn dân chung tay đẩy lùi COVID-19 

NutiFood vinh dự đón nhận huân chương lao động hạng 3

(Kiến Thức) - Ngày 23/09/2020, tại UBND thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood Bình Dương (NutiFood) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng với những đóng góp xuất sắc cho xã hội và cộng đồng.

Được thành lập từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, ngay từ những ngày đầu hoạt động, NutiFood đã chọn sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. Mỗi sản phẩm công ty làm ra đều đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau, đóng góp vào sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của con người. Với NutiFood, việc thực hiện các chương trình xã hội, cộng đồng là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân cần chung tay góp sức.
NutiFood vinh du don nhan huan chuong lao dong hang 3
Ông Lê Nguyên Hòa – Phó chủ tịch HĐQT NutiFood đại diện gần 6000 cán bộ nhân viên đón nhận Huân chương lao động Hạng 3. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.