Nutifood giảm sâu giá sữa hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch

(Kiến Thức) - Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.

Nutifood giảm sâu giá sữa hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch

Mua sữa giảm sâu – giao hàng tận nơi

Đợt dịch Covid -19 lần 4 đã tác động không nhỏ đến đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân, rất nhiều địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là TP.HCM. Vì vậy, người dân rất cần các chương trình bình ổn, trợ giá, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu để vượt qua khó khăn mùa dịch. Thấu hiểu tình hình đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Sở Công thương TPHCM thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP.HCM.
Theo đó, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách trợ giá dự kiến hơn 20 tỷ đồng. Các sản phẩm áp dụng trợ giá rất đa dạng như: sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác.
Chia sẻ về chương trình này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt việc di chuyển, tìm mua các thực phẩm dinh dưỡng cũng gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. Nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại TP.HCM, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh”.
Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, Nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh. Với vài cú click chuột trên máy tính hay chạm, trượt trên điện thoại theo đường link http://on.nutifood.com.vn/dangky , người tiêu dùng có thể dễ dàng mua mặt hàng sữa yêu thích và được nhân viên Nutifood giao đến tận nhà trong vòng 48 tiếng, hoàn toàn miễn phí. Người dân cũng có thể gọi theo số hotline (84) 28 38 255 777 của công ty để được tư vấn và mua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.
Nutifood giam sau gia sua ho tro nguoi tieu dung mua dich
 
Chung tay hỗ trợ cộng đồng mùa dịch
Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công Thương TPHCM tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở thành phố Thủ Đức và quận huyện tại TP.HCM. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.
Nutifood giam sau gia sua ho tro nguoi tieu dung mua dich-Hinh-2
 
Là nhân viên kế toán của một công ty may mặc, kể từ đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 đến nay, chị Phạm Thị Dung (đường Vĩnh Viễn, quận 10) đã ở nhà gần 3 tháng và nhận được mức lương cơ bản khoảng hơn 4 triệu đồng. Chồng chị làm tài xế xe tải cũng đang tạm thời thất nghiệp. Chị Dung cho biết, trong khoảng thời gian này, mọi chi tiêu của gia đình được thắt chặt, hết sức tiết kiệm. Khi thấy gian hàng lưu động hỗ trợ giá của Nutifood, chị Dung mua liền hai thùng sữa tươi NutiMilk 100 điểm cho các con. “Mùa này, hai vợ chồng ăn uống ít đi chút cũng không sao nhưng trẻ con không có sữa tội lắm. Mua sữa trong siêu thị thì cũng cầm chừng vì giá cũng cao. Hôm nay được gặp chương trình này, sữa được giảm giá nhiều, lại của công ty uy tín, tui mừng quá”, chị Dung chia sẻ.
Nutifood giam sau gia sua ho tro nguoi tieu dung mua dich-Hinh-3
 
Tại điểm bán lưu động ở quận 4, cô Trần Thị Kim Xuyến (61 tuổi, quận 4) vừa mua 1 thùng sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna chia sẻ: “Mùa dịch này, cô thấy sữa có khi còn quý hơn thực phẩm vì cô có tuổi rồi, chẳng ăn được bao nhiêu, chủ yếu là uống thêm sữa để có chất. Nghe mấy cháu bán hàng nói sữa Varna này được sản xuất bên nhà máy Nutifood ở Thụy Điển, vừa nhập về Việt Nam. Dễ gì hàng cao cấp như vầy mà được giảm nên cô tranh thủ mua luôn 1 thùng uống dần cho qua dịch”.
Nhận xét về chương trình trợ giá sâu của Nutifood, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết: “Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn, hàng ngàn không có việc làm, nhiều người già, người bệnh và trẻ trong các khu phong toả khó tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. Trong thời điểm này, vấn đề dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để mọi người có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt dịch. Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công thương”.
Nutifood giam sau gia sua ho tro nguoi tieu dung mua dich-Hinh-4
 
Đai diện Sở Công Thương TP.HCM, ông Vũ cũng cảm ơn Nutifood đã luôn đồng hành cùng người dân thành phố và cả nước trong suốt thời gian bùng phát dịch vừa qua.
Trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: Ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19, tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình. Tổng ngân sách đã thực hiện trong đợt này lên đến hơn 32 tỷ đồng.
Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood tin rằng, cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, hướng đến cuộc sống bình thường mới.

Mua 1 thùng sữa Nuti, cơ hội trúng 1 lượng vàng SJC

(Kiến Thức) - NutiFood giới thiệu chương trình khuyến mại lớn nhất năm “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng” với cơ hội trúng ngay 4 giải đặc biệt mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC và hàng chục ngàn giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,9 tỉ đồng.

Mua 1 thùng sữa Nuti, cơ hội trúng 1 lượng vàng SJC
Mua 1 thung sua Nuti, co hoi trung 1 luong vang SJC
 
Chương trình bắt đầu từ nay và sẽ kéo dài đến 17:00 ngày 20/01/2020. Khách hàng chỉ cần mua một thùng Sữa đậu nành Nuti Nguyên Chất, Sữa đậu nành Nuti Canxi dạng hộp hoặc bịch và sữa Nuti Sữa tiệt trùng không đường, có đường, hương dâu, sô-cô-la bất kỳ sẽ sở hữu ngay một thẻ cào có in logo khuyến mãi của chương trình “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng”.

Cách dạy con thông minh từ bé: bố mẹ nên biết

(Kiến Thức) -Mỗi gia đình có một quan điểm và cách nuôi dạy con riêng, nhưng 5 bí quyết dưới đây là mẫu số chung mà nhiều cha mẹ thông thái đánh giá cao khi đã thử nghiệm thành công.

Cách dạy con thông minh từ bé: bố mẹ nên biết
Không cần để lại núi vàng núi bạc, cha mẹ chỉ cần áp dụng những bí quyết này là đã có thể giúp con phát triển toàn diện và thành công trong tương lai.
Tán dương đúng lúc

Dinh dưỡng - Yếu tố quan trọng giúp nuôi dưỡng trí thông minh cho trẻ

(Kiến Thức) -Mẹ bầu bổ sung đủ những chất thiết yếu trong giai đoạn mang thai sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là não bộ. Đây sẽ là tiền đề cho việc hình thành trí thông minh của trẻ trong tương lai.

Dinh dưỡng - Yếu tố quan trọng giúp nuôi dưỡng trí thông minh cho trẻ

Dưỡng chất quan trọng cho mẹ bầu để con thông minh

Thực tế, não của thai nhi bắt đầu hình thành chỉ 16 ngày sau khi thụ thai. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, 2 bán cầu não của thai nhi được hình thành và phát triển. Đến giai đoạn thứ 2 của thai kỳ, số lượng tế bào thần kinh của trẻ đã bằng người lớn, đặc biệt ở tháng thứ 6, sóng não của thai nhi đã gần giống một thai nhi sắp chào đời. Bước sang giai đoạn thai kỳ thứ 3, trọng lượng não thai nhi tăng gấp 3 lần trong 13 tuần cuối, với khả năng truyền tín hiệu nhanh đến không ngờ.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá xăng RON95-III, giá xăng E5RON92, giá dầu diesel 0.05S, giá dầu hỏa, giá dầu mazut 180CST 3.5S ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.