Nhiều thuê bao Vinaphone gặp sự cố khi liên lạc

Người dùng mạng Vinaphone tại một số khu vực cho biết điện thoại mất sóng không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 4G.

Khoảng 16h ngày 3/2, nhiều người dùng của nhà mạng VinaPhone liên tục gặp phải tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu.
Thiết bị của họ liên tục báo "Không có dịch vụ", kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn. Vì vậy, nhiều người không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động.
Nhieu thue bao Vinaphone gap su co khi lien lac
(Ảnh minh họa). 
"Điện thoại của tôi mất sóng, không thể liên lạc hoặc truy cập internet", anh Nguyễn Mạnh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho hay.
Anh Huy Hoàng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, ban đầu anh tưởng hỏng SIM nên tháo ra, lắp lại mất một lúc. Sau đó, anh Hoàng lên mạng xã hội và nghe mọi người chia sẻ về tình trạng tương tự.
Nhiều người dùng ở các tỉnh miền Bắc khác như Hải Phòng, Ninh Bình... cũng phản ánh tương tự trên các diễn dàn mạng. Một số người cho biết điện thoại của mình vẫn hiện cột sóng nhưng không thể gọi điện hay nhắn tin.
Tới khoảng 16h30, nhiều người dùng cho biết sóng điện thoại đã có trở lại bình thường.
Đại diện nhà mạng VinaPhone xác nhận, lúc 16h hôm nay đã xảy ra hiện tượng gián đoạn dịch vụ đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. Nhà mạng này đã triển khai các biện pháp xử lý sự cố và sau đó dịch vụ đã được khôi phục hoàn toàn, chất lượng dịch vụ được đảm bảo. "VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ".

Tổng Giám đốc Vinaphone: Bật mí quan lộ đặc biệt

(Kiến Thức) - Ông Nguyễn Trường Giang vừa được trao quyết định quyền Tổng giám đốc VinaPhone. Ông từng là Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông sau đó làm Trưởng phòng Đầu tư, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.

Ông Nguyễn Trường Giang được Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT giao quyền Tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone).

Quyền Tổng Giám đốc VinaPhone là người đã có nhiều năm gắn bó với Tập đoàn VNPT. 

Ứng dụng công nghệ AI trong bảo vệ thông tin cá nhân

(Kiến Thức) - Thông tin cá nhân được nhận định là tài sản giá trị trong thời công nghệ số. Nhằm tăng cường tính bảo mật thông tin cá nhân khách hàng, VNPT đã triển khai ứng dụng Công nghệ trí tuệ nhân tạo nhận diện khuôn mặt hay còn gọi là AI sinh trắc học.
 

Ung dung cong nghe AI trong bao ve thong tin ca nhan
Nhân viên Vinaphone chụp ảnh khách hàng để làm thủ tục. 

Trong thời đại 4.0, số điện thoại không chỉ đơn thuần là “địa chỉ” liên lạc của mỗi người, mà còn giống như một “tài sản” vô hình có giá trị đặc biệt. Số điện thoại di động thường được gắn liền với nhiều ứng dụng, dịch vụ quan trọng của mỗi cá nhân như Tài khoản ngân hàng, Ví điện tử,… Bảo mật thông tin thuê bao cũng chính là bảo vệ thông tin, tài sản cá nhân trước những mối nguy về an ninh mạng, lừa đảo qua mạng,...

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.