Nhân viên Vietjet air bị hành khách xé rách áo

Một nam hành khách vừa bị xử phạt hành chính vì xé rách áo của nhân viên Vietjet air. Mức phạt là 7,5 triệu đồng.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng đối với một nam hành khách hành hung nhân viên của hãng hàng không Vietjet tại sân bay quốc tế Nội Bài với mức phạt tiền 7,5 triệu đồng. Nam hành khách xé rách áo nhân viên Vietjet air.

Theo biên bản được lập bởi Phòng Giám sát an ninh hàng không, lúc 17h10 ngày 4/7 vừa qua, hành khách Lê Việt Anh (42 tuổi, địa chỉ thường trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) có vé đi trên chuyến bay VJ537 của hãng hàng không Vietjet từ Hà Nội đến Đà Nẵng. Chuyến bay dự định cất cánh lúc 20h5. 

Nhan vien Vietjet air bi hanh khach xe rach ao
 Ảnh minh họa.
Trong lúc làm thủ tục lên máy bay, hành khách Lê Việt Anh đã có hành vi xé rách áo của nhân viên hãng hàng không Vietjet là ông Nguyễn Văn Thắng tại khu vực làm thủ tục bay. Hành khách này sau đó đã thừa nhận hành vi của mình là vi phạm quy định tại cảng hàng không, sân bay. 

Theo Cục Hàng không Việt Nam, gần đây, hiện tượng khách hành hung nhân viên hàng không, không chấp hành quy định tại cảng hàng không, sân bay hoặc không tuân thủ hướng dẫn của tiếp viên trên máy bay đang có xu hướng gia tăng, làm ảnh hưởng đến việc đảm bảo an ninh, an toàn của hoạt động hàng không. 

Một trong số các vụ việc đang được Cục Hàng không xem xét, làm rõ là hiện tượng mất trật tự trên chuyến bay VJ197 của Vietjet từ Hà Nội đi TP HCM lúc 23h45 ngày 3/8 tại sân bay quốc tế Nội Bài. 

Do chuyến bay bị chậm giờ, hỏng hệ thống điều hòa, hành khách đã bức xúc đòi xuống, xô xát với thành viên tổ bay gây ra tình trạng mất trật tự trên máy bay.

Máy bay phải quay đầu vì khách hành hung tiếp viên

(Kiến Thức) - Chuyến bay xuất phát từ sân bay quốc tế Don Mueang (Thái Lan) đến Nam Kinh (Trung Quốc) phải quay đầu vì một hành khách hất nước nóng vào tiếp viên. 

Theo tờ Thatsmags, vụ việc diễn ra trên chuyến bay mang số hiệu FD9101 của Hãng hàng không Thái Lan Air Asia xuất phát từ Bangkok đến Nam Kinh hôm 11/12. Những vị khách trên máy bay được cho là đã ghi lại hình ảnh của vụ việc và chia sẻ lên trang mạng WebChat và Weibo của Trung Quốc.
Theo tờ Thatsmags, vụ việc diễn ra trên chuyến bay mang số hiệu FD9101 của Hãng hàng không Thái Lan Air Asia xuất phát từ Bangkok đến Nam Kinh hôm 11/12. Những vị khách trên máy bay được cho là đã ghi lại hình ảnh của vụ việc và chia sẻ lên trang mạng WebChat và Weibo của Trung Quốc.  

Nữ khách 'tung cước' đạp nam NV hàng không ở Tân Sơn Nhất

Không chịu gửi xe nôi trên chuyến bay từ TP HCM đi Singapore, nữ hành khách đã chạy xộc vào phía trong hành hung nhân viên hàng không.

Thông tin từ nhà chức trách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào sáng 12/6 cho biết, vừa xảy ra vụ khách hành hung nhân viên hàng không, gây mất trật tự tại nhà ga hành khách quốc tế, ảnh hưởng đến giờ khởi hành chuyến bay. Cụ thể, lúc 8h40 ngày 11/6, nhân viên công ty phục vụ mặt đất SAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục check in cho hành khách đi chuyến bay VJ811 từ TP HCM đến Singapore. Có 2 người trên chuyến bay không mua hành lý ký gửi, nhưng mang theo 3 kiện, gồm 2 túi có trọng lượng 23 kg và xe nôi trẻ em có trọng lượng 4 kg.

Đọc nhiều nhất

Tin mới