Ngắm iêu xe Audi R8 V10 Plus “tái xuất” tại Sài Gòn

(VietnamDaily) - Vướng phải quá nhiều "scandal" tình ái, chủ sở hữu của chiếc Audi R8 V10 Plus này đã có một thời gian im hơi lặng tiếng khá dài. Mãi tới gần đây siêu xe thương hiệu Đức mới lăn bánh tại Sài Gòn.

Ngam ieu xe Audi R8 V10 Plus “tai xuat” tai Sai Gon

Audi R8 V10 Plus màu đỏ nổi bật được bắt gặp khi đang nằm "xếp lốp" tại khu vực Nhà thờ Đức Bà, TP HCM. Tất nhiên, siêu xe Đức nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý với những người xung quanh.

Ngam ieu xe Audi R8 V10 Plus “tai xuat” tai Sai Gon-Hinh-2
Được đưa về nước theo đường nhập khẩu tư nhân từ năm 2016, siêu xe Audi R8 V10 Plus này rất ít được chủ nhân sử dụng, vì vậy đến nay xe vẫn rất mới, lớp sơn ngoài vô cùng bóng bẩy. 
Ngam ieu xe Audi R8 V10 Plus “tai xuat” tai Sai Gon-Hinh-3

"Dàn chân" đa chấu sơn đen cá tính cũng góp phần làm nên vẻ đẹp thể thao, năng động của R8 V10 Plus. Ngoài ra, xe còn có một cánh gió cố định bằng sợi carbon ở phía sau để phân biệt R8 V10 Plus với R8 V10.

Ngam ieu xe Audi R8 V10 Plus “tai xuat” tai Sai Gon-Hinh-4
Ngoài ra, xe còn có cụm đèn chiếu sáng góc cạnh với công nghệ Full-Led, nắp ca-pô với hai đường gân dập nổi khoẻ khoắn, lưới tản nhiệt hình lục giác thể thao, hốc gió cỡ lớn dưới cặp đèn pha có các nan đứng thay vì nan ngang như cũ và vỏ gương chiếu hậu thì được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ. 
Ngam ieu xe Audi R8 V10 Plus “tai xuat” tai Sai Gon-Hinh-5
 Cung cấp sức mạnh cho Audi R8 V10 Plus là khối động cơ hút khí tự nhiên V10 FSI 5.2 lít, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp cho công suất 602 mã lực, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,2 giây, nhanh hơn người tiền nhiệm 20%, vận tốc cực đại 330 km/h. mức giá xe Audi R8 V10 Plus khi mới về Việt Nam khoảng hơn 10 tỷ đồng.
Video: Chi tiết siêu xe Chi tiết Audi R8 2020 thế hệ mới.

Cận cảnh Hyundai SantaFe 2021 lần đầu lăn bánh tại Việt Nam

(VietnamDaily) - Sau khi bị bắt gặp trong hầm để xe vào hồi đầu tháng 12/2020, mới đây chiếc SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe 2021 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam đã bất ngờ lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

    Can canh Hyundai SantaFe 2021 lan dau lan banh tai Viet Nam
    Vào hồi đầu tháng 12/2020 vừa qua, những hình ảnh chụp chiếc Hyundai SantaFe 2021 mới trong một hầm để xe ở khu vực Hà Nội đã bất ngờ được đăng lên mạng khiến nhiều người xôn xao. Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều người cho rằng Hyundai Santa Fe phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau đó, đại diện TC Motor đã lên tiếng đính chính, khẳng định là chưa có kế hoạch phân phối Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam.

    Những sai lầm của người mới lái ôtô số tự động

    (VietnamDaily) - Lái xe ôtô số tự động dễ hơn xe số sàn, tuy nhiên cần phải tránh một số thói quen dưới đây để đảm bảo an toàn cho mình cũng như những người tham gia giao thông trên đường.

     
    Hộp số tự động ôtô có khả năng tự động chuyển số khi xe tăng hoặc giảm tốc, thay vì tài xế phải chuyển bằng tay. Hiện có ba loại hộp số tự động trên ô tô, gồm: hộp số vô cấp (CVT), hộp số tự động (AMT) và hộp số tự động ly hợp kép.
    Ba loại hộp số tự động này có cơ cấu khác nhau, dù cùng chung cơ chế là tự động sang số, không cần cắt/nhả côn và sang số bằng tay.
    Dưới đây là một số điều bạn nên tránh khi lái xe số tự động:
    Về số N (về mo) khi lái xe xuống dốc
    Đừng bao giờ chuyển số về N khi lái ôtô số tự động xuống dốc, vì bạn sẽ mất kiểm soát xe. Việc về số N khi xe đang chạy sẽ làm vô hiệu hóa các hệ thống an toàn điện tử, như hệ thống cân bằng điện tử (ESP).
    Nhung sai lam cua nguoi moi lai oto so tu dong
     Nếu bạn đã về N nhưng lại muốn tăng tốc, bạn sẽ phải dừng xe để cài số D, việc khá khó thực hiện khi xe đang xuống dốc.

    Tin mới