Nga cho rằng chính sách của Mỹ đã gây ra cuộc khủng hoảng nhập cư ở Châu Âu. Ảnh: AMN. |
10 sản phẩm hot nhất mọi thời đại
(Kiến Thức) - Lò quay thịt Showtime Rotisserie, mỹ phẩm Proactiv, máy tập đa năng Total Gym.... là những sản phẩm “hot” nhất trên thị trường hiện nay.
1. Sản phẩm làm đẹp Proactiv. Doanh thu hàng năm: 1 tỷ USD.
Có mặt trên thị trường từ năm 1995, Proactiv là sản phẩm số 1 tại Mỹ trong việc điều trị mụn và da mặt bóng nhờn. |
2. Bài tập P90X. Doanh thu hàng năm: 400 triệu USD. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình luyện tập tổng hợp thì bộ đĩa DVD P90X chính là lựa chọn đúng đắn giúp bạn có thân hình khỏe mạnh và hoàn hảo. |
3. Máy tập đa năng Total Gym. Tổng doanh thu: 1 tỷ USD.
Chỉ cần dành từ 6-8 phút mỗi ngày, máy tập thể dục đa năng Total Gym sẽ mang lại cho bạn một thân hình như mong muốn. |
4. Lò nướng giảm béo George Foreman Grill. Doanh thu hàng năm: 202 triệu USD. Cựu vô địch quyền anh hạng nặng George Foreman là người đã phát minh ra sản phẩm độc đáo này. Lò nướng George Foreman đã có mặt trên thị trường trong hơn 10 năm qua. |
5. Máy tập thể dục đa năng Bowflex. Doanh thu hàng năm: 193,9 triệu USD.
Bowflex là một loại máy tập thể dục tại nhà, xuất hiện từ năm 1986. Hiện tại, khoảng 2,5 triệu người Mỹ sở hữu một chiếc máy tập này trong nhà. |
6. Lò quay thịt Showtime Rotisserie. Tổng doanh thu: 1,2 tỷ USD. Ron Popeil, ông vua của các sản phẩm thương mại, chính là người đã phát minh ra lò quay thịt này. Sản phẩm này được xếp trong danh mục những lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. |
7. Dụng cụ chà gót chân Ped Egg. Tổng doanh thu: 450 triệu USD. Từ năm 2007, hơn 40 triệu dụng cụ chà gót chân Ped Egg đã được bán ra trên thị trường Mỹ. Đây là dụng cụ giúp chữa chai chân và khô da bằng việc lấy đi các tế bào da chết nhanh chóng và có hiệu quả. Mỗi sản phẩm này có giá 10 USD. |
8. Chăn có tay Snuggie. Tổng doanh thu: khoảng 400 triệu USD.
Snuggie là một loại chăn nỉ có tay nổi tiếng trên thế giới. Mọi người có thể mặc sản phẩm này ngay cả những nơi công cộng như các sự kiện thể thao, sân bay, thậm chí cả quán rượu. |
9. Video luyện tập “Sweatin’ to the Oldies”. Tổng doanh thu: khoảng 200 triệu USD. “Sweatin’ to the Oldies” là một video về chương trình luyện tập thể dục nhịp điệu của Richard Simmons. Theo ước tính, khoảng 20 triệu bản video đã được bán trên thị trường. Với âm nhạc tuyệt vời, bài tập phù hợp, “Sweatin’ to the Oldies” là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. |
10. Dụng cụ tập thể dục ThighMaster. Tổng doanh thu: 100 triệu USD.
ThighMaster là một dụng cụ tập thể dục nối tiếng từ những năm 1990. Mặc dù có hình dạng khá buồn cười nhưng dụng cụ này có tác dụng rất tốt đối với các bộ phận như hông, đùi, cánh tay và ngực, đặc biệt là để giảm cân. |
Sự thật kinh ngạc về 10 sản phẩm “hot” nhất thời đại
(Kiến Thức) - 8/10 người uống Coca-Cola mỗi ngày, lượng iPad bán ra xếp thành vòng tròn quanh trái đất… là con số kinh ngạc về các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
1. Coca-Cola. Ước tính mỗi ngày, hãng nước giải khát hàng đầu thế giới Coca-Cola phục vụ khoảng 1,8 tỷ chai. Điều đó có nghĩa cứ 10 người trên thế giới thì có 8 người uống Coca-Cola hàng ngày. |
2. Lay’s. Khoai tây chiên Lay’s là một trong số những đồ ăn bán chạy ở Mỹ. Mỗi năm, khoảng 633 triệu gói Lay's được bán ra. Nó nặng hơn cả trọng lượng của một tàu sân bay. |
Tận mục phòng tắm hơi di động đầu tiên trên thế giới
(Kiến Thức) - Vốn yêu thích du lịch, anh Mika đã kiến tạo ra một phòng tắm xông hơi di động có thể mang theo bất cứ đâu mình muốn.
Sản phẩm hot và tiện dụng nhất trong mùa đông: Phòng tắm xông hơi di động đã được một người đàn ông Canada thích du lịch tạo ra. |
Anh Mika 31 tuổi đã từng lớn lên với một phòng tắm hơi điện trong ngôi nhà của mình ở Phần Lan. Ở đất nước này, hầu như gia đình nào cũng có một phòng tắm hơi. |