Neymar là cầu thủ đại diện cho nhiều thương hiệu nhất thế giới

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Neymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu. Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Tiền đạo 26 tuổi của Neymar đội tuyển Brazil hiện là gương mặt đại diện cho 27 nhãn hàng trên toàn cầu, và là vận động viên có thu nhập cao thứ 5 thế giới, theo thống kê của Forbes.
Tháng 8/2017, ngôi sao người Brazil này đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Paris St Germain (PSG), với tổng giá trị hơn 600 triệu USD
Neymar với chiến dịch cùng đội tuyển Brazil trong World Cup 2017. Ảnh: Getty Images.
Neymar với chiến dịch cùng đội tuyển Brazil trong World Cup 2017. Ảnh: Getty Images. 
PSG đã chi hơn 263 triệu USD để sở hữu tiền đạo đang lên này. Khi đó, ông chủ PSG - tỷ phú Nasser Al-Khelaifi, đã nói rằng: “Neymar không chỉ là cầu thủ mà còn là một mặt hàng, và nếu coi cậu ấy là một thương hiệu thì sẽ thấy cái giá đó không quá đắt".
Trong năm ngoái, cầu thủ này đã nhận được 17 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Dù con số còn khá khiêm tốn so với các ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng tốc độ tăng lượng quảng cáo của tiền đạo này khá ấn tượng.
Kể từ khi bắt đầu đá cho Manchester United năm 2003, Ronaldo đã ký hợp đồng quảng cáo cho 28 doanh nghiệp, còn Messi ký 17. Trong khi đó, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Naymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu.
Theo hãng quảng cáo thể thao Sportcal, với tốc độ đó, Neymar sẽ sớm bắt kịp hai ngôi sao lớn về thu nhập từ quảng cáo.
Neymar tại sự kiện của Replay ở Thượng Hải năm 2017. Ảnh: AFP.
Neymar tại sự kiện của Replay ở Thượng Hải năm 2017. Ảnh: AFP. 
Neymar hiện là đại diện nhãn hàng cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, như đồng hồ Gaga Milano của Ý, nước tăng lực Red Bull, bia Prohibida, quần jeans Replay, đồ lót C&A, giày Nike, hãng hàng không Gol airlines, cạo râu Gillette, tai nghe của Beats, McDonalds, hãng thẻ Mastercard, đồ chơi Mattel...
Tiền đạo này cũng nhận được nhiều tiền nhất từ các nhãn hàng như Red Bull, Gillette và Beats Electronics, với thu nhập khoảng 4 triệu USD mỗi năm. Ngoài ra, công ty pin ôtô điện Baterias Heliar cũng chi cho Neymar 1,3 triệu USD.
Trước đây, ngôi sao Neymar từng làm đại diện cho công ty đánh bài trực tuyến PokerStars, và nhận khoảng 5 triệu USD một năm.
Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu. Màn trình diễn của tuyển thủ tại World Cup 2018 và nếu có thể cùng đội tuyển Brazil nâng cúp vô địch, sẽ giúp tăng đáng kể giá trị thương hiệu của Neymar.

Những quảng cáo "sốt” nhất năm 2014

(Kiến Thức) - Với nội dung sáng tạo và mới mẻ, những quảng cáo sau đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem và được hàng triệu người chia sẻ.

1. Quảng cáo World Cup do Activia tài trợ - 5,8 triệu lượt chia sẻ: Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.

1. Quảng cáo World Cup do Activia tài trợ - 5,8 triệu lượt chia sẻ: Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.

Loạt dịch vụ hái ra tiền mùa World Cup 2018

(Kiến Thức) - Kinh doanh áo cầu thủ, bán đồ ăn đêm, mở cửa hàng bia, cà phê... là những dịch vụ hốt bạc trong mùa World Cup 2018.

Loat dich vu hai ra tien mua World Cup 2018
1. Kinh doanh đồ ăn đêm, đồ nhậu
Dịch vụ bán đồ ăn đêm sẽ trở nên rầm rộ và sôi động hơn bao giờ hết khi bóng bắt đầu lăn trên các sân cỏ tại đất nước Nga. Các tín đồ mê World Cup 2018 chỉ cần vào mạng gõ cụm từ “đồ ăn đêm”, ngay lập tức trang tìm kiếm sẽ cho ra hàng trăm kết quả: đồ ăn đêm Hà Nội, ship đồ ăn đêm, đồ ăn khuya...Ảnh: FB Đồ Ăn Đêm Candy. 
Loat dich vu hai ra tien mua World Cup 2018-Hinh-2
 Mức giá cho các món ăn này khá "mềm", trong khoảng 40.000 - 60.000 đồng/phần. Phí giao hàng có nơi lấy từ 5000 - 15.000 đồng, nhưng có nơi lấy từ 15.000 - 30.000 đồng/chuyến. Chính vì lẽ đó mà tính sơ sơ mỗi tháng dịch vụ đồ ăn đêm cũng hốt bạc tới cả trăm triệu đồng. Ảnh: FB ShipĐồ ĂnĐêm QuỳnhLê‎.
Loat dich vu hai ra tien mua World Cup 2018-Hinh-3

 2. Kinh doanh bia hơi, cà phê

Trước khi World Cup diễn ra khoảng một tuần, các quán bia, cà phê đã thi nhau sắm những màn hình tivi cỡ lớn để phục vụ khách hàng xem bóng đá. Ảnh: kinhtedothi.vn.

Loat dich vu hai ra tien mua World Cup 2018-Hinh-4
Ngoài lắp đặt thêm màn hình lớn, các quán cà phê có sức chứa lớn ở phố Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ, Vọng, Tô Hiệu, Đội Cấn, Trần Đại Nghĩa, khu đô thị mới Pháp Vân... còn thuê thêm máy phát điện để dự phòng. 
Loat dich vu hai ra tien mua World Cup 2018-Hinh-5
3. Quần áo World Cup 
Áo cổ vũ cho đội tuyển, cầu thủ mùa World Cup 2018 có giá 120.000 – 160.000 đồng/bộ tùy loại cũng đang là mốt trong những ngày này. Hiện tại các cửa hàng thời trang World Cup đắt khách nhất là áo mang số hiệu, trang phục thi đấu của các cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo, Messi, Neymar. Ảnh: FB Tuấn Nguyễn.
Loat dich vu hai ra tien mua World Cup 2018-Hinh-6

Ngoài quần áo cho người lớn, các cửa hàng online còn phục vụ trang phục cho các bạn nhí đi xem bóng đá cùng gia đình. Ảnh: FB Lại Hằng 

Đọc nhiều nhất

Thót tim cảnh chăn cừu trên vách đá ở Thụy Sĩ

Thót tim cảnh chăn cừu trên vách đá ở Thụy Sĩ

Sean Gallup, một nhiếp ảnh gia của Getty Images, đã đi cùng những người chăn cừu ở Thụy Sĩ trong chuyến chăn cừu “Schäful” hàng năm của họ ở những đồng cỏ trên núi cao, gần sông băng Oberaletsch và Grosser Aletsch.
Giá vàng hôm nay 19/01: Rơi thẳng đứng?

Giá vàng hôm nay 19/01: Rơi thẳng đứng?

Giá vàng hôm nay 19/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Tới thời điểm hiện tại, phần lớn hoa Tết tại Tiền Giang đã có thương lái đến mua hàng, chuẩn bị xuất đi phục vụ tại các chợ hoa xuân trong và ngoài tỉnh cho thị trường hoa Tết 2025.
Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Nhờ sự đặc biệt từ ý tưởng đến thiết kế, ngôi nhà mái tranh sau khi hoàn thành đã nhận được sự khen ngợi của nhiều người về một không gian sống hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên.