Nếu quảng cáo trên xe buýt, TP HCM thu 170 tỷ mỗi năm

Chỉ thí điểm quảng cáo trên 10 tuyến xe buýt, số tiền TP HCM thu được trong năm đã khoảng 10 tỷ đồng. 

Nếu quảng cáo trên xe buýt, TP HCM thu 170 tỷ mỗi năm
Neu quang cao tren xe buyt, TP HCM thu 170 tỷ mõi nam
Một quảng cáo trên xe buýt biển số Đồng Nai (tuyến 12, TP HCM đi Đồng Nai).

Còn khi thực hiện đại trà quảng cáo trên 2.344 xe buýt, số tiền thu được sẽ là khoảng 170 tỉ đồng/năm. Trong khi đó, Công ty TNHH một thành viên xe khách Sài Gòn - đơn vị thực hiện thí điểm 8/10 tuyến xe buýt có quảng cáo cho biết sẽ phối hợp với Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng sẽ thực hiện ủy quyền đấu giá quảng cáo trên xe buýt.

Ông Phạm Văn Đông, Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND TP cho biết ủng hộ đề án này và sắp tới đề án thí điểm quảng cáo trên xe buýt do UBND TP đề xuất sẽ được đưa ra cuộc họp HĐND TP xem xét.

Tại cuộc họp trên, đại diện Sở Văn hóa thông tin và đại diện Sở Tài chính TP cũng bày tỏ ủng hộ đề án quảng cáo trên xe buýt để có thêm khoản thu nhằm giảm tiền ngân sách trợ giá cho xe buýt.

Những siêu phẩm quảng cáo điên rồ nhất

(Kiến Thức) - Người dùng thực sự khó chịu trước những kiểu quảng cáo kì lạ hay tên sản phẩm khó hiểu. 

Những siêu phẩm quảng cáo điên rồ nhất
Nhung sieu pham quang cao dien ro phien toai cho nguoi dung

Một nhà hàng thức ăn nhanh ở châu Âu có tên là Quick lại sử dụng hình ảnh một chiếc hamburger màu đen kèm theo lời chú thích bên trái để quảng cáo sản phẩm. Nhiều khách hàng cho rằng, chiếc bánh giống như bị cháy đen.

Nhung sieu pham quang cao dien ro phien toai cho nguoi dung-Hinh-2

Thiết kế sản phẩm theo chủ đề quan tài đang là “xu hướng” của nhiều nhà sản xuất. Bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể thiết kế theo mô hình này. Thậm chí đến cả chiếc giường ngủ cũng giống quan tài. 

Rớt nước mắt xem quảng cáo Neptune Tết 2015

(Kiến Thức) - Tết 2015, nhãn hàng dầu ăn Neptune làm lay động trái tim hàng triệu khán giả khi trình làng đoạn quảng cáo đầy xúc động và ý nghĩa.

Rớt nước mắt xem quảng cáo Neptune Tết 2015
Đoạn quảng cáo Neptune Tết 2015 đang làm lay động hàng triệu trái tim khán giả Việt Nam dù chỉ với clip dài 210 giây.

Câu chuyện với chủ đề Tết đoàn viên nói về chuyện sum họp gia đình trong những ngày xuân. “Mình còn mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?”. Câu hỏi hồn nhiên của đứa con gái nhỏ khiến vợ chồng trẻ đang háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch phải giật mình và lập tức thay đổi ý định để trở về cùng cha, mẹ; ông bà ngày Tết.

“Cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó”, giọng nghẹn ngào của bà mẹ khi nhìn thấy nhà hàng xóm con cháu tíu tít, trong nhà vật chất đầy đủ nhưng vắng con, cháu khiến người xem cảm động.

Còn nhớ, trong 2 dịp Tết Nguyên đán 2013 và 2014, nhãn hàng Neptune cũng đã giới thiệu clip quảng cáo cũng với chủ đề Tết đoàn viên khiến nhiều người xúc động.
Cùng xem đoạn quảng cáo của nhãn hàng Neptune trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015:

Những quảng cáo Valentine hot nhất mọi thời đại

(Kiến Thức) - Dưới đây là những quảng cáo Valentine lãng mạn và thành công nhất với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Những quảng cáo Valentine hot nhất mọi thời đại
1. Vodafone Red – Quảng cáo Kiss (2013) với 144.725 lượt chia sẻ và 764.416 lượt xem trên YouTube

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá xăng RON95-III, giá xăng E5RON92, giá dầu diesel 0.05S, giá dầu hỏa, giá dầu mazut 180CST 3.5S ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.