Mua online cua gần 4 triệu đồng đãi mẹ, người phụ nữ thất vọng

Người phụ nữ thất vọng tràn trề khi nhận lấy 3 con cua đắt đỏ với mùi vị và chất lượng không thể tệ hơn.

Cô Han, 27 tuổi, đến từ Singapore đã quyết định kỷ niệm Ngày của Mẹ sớm hơn một tuần bằng việc tổ chức bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng bên gia đình. Tuy nhiên, nó đã không diễn ra trọn vẹn vì chất lượng của đồ ăn.
Theo đó, cô Han đã đặt mua cua trực tuyến trị giá gần 4 triệu đồng vào ngày 2/5 để họ giao hàng vào ngày hôm sau. "Mẹ tôi nói rằng bà ấy rất thích ăn cua nên tôi đã tham khảo nhiều địa chỉ trên mạng. Cuối cùng, chúng tôi quyết định đặt mua 2 con cua sốt tiêu đen và một con cua sốt bơ từ cửa hàng House Of Seafood ở Punggol", cô Han kể lại sự việc.
Mua online cua gan 4 trieu dong dai me, nguoi phu nu that vong
 Cô Han thất vọng với món cua sốt tiêu đen khi thịt cua dính chặt vào vỏ.
Cô đã chuyển khoản trước để mua 3 con cua với sự háo hức, mong chờ của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ cô. Mặc dù đã đặt lịch hẹn giao hàng từ 4h30 - 5h chiều nhưng cửa hàng đã giao trễ 30 phút. Cô Han nói: "Tôi hoàn toàn có thể thông cảm về chuyện chậm trễ vì hôm đó là ngày cuối tuần, tôi không hề trách họ. Tuy nhiên, tôi thực sự thất vọng khi bắt đầu mở hộp ra".
Cô Han cho biết, cả 3 con cua đều có mùi rất tanh, khi lột vỏ cua, thịt rất ít và bám chặt vào vỏ. "Tôi không dám khẳng định nó còn tươi hay không nhưng chúng thực sự bốc mùi khủng khiếp", cô Han cho hay.
Trong khi đó, về phần nước sốt, cô Han đánh giá rằng nước sốt bơ là tạm chấp nhận được còn nước sốt tiêu đen thì không hề có hạt tiêu và vị rất lạ. Cô Han cho rằng, cô đặt mua cua để làm vui lòng mẹ nhân dịp ngày lễ ý nghĩa, tuy nhiên, mọi người đều mất vui vì 3 con cua này.
Cô Han đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để nhắc nhở mọi người cần kiểm tra hàng kỹ lưỡng và chọn địa chỉ tin tưởng để tránh gặp phải sự cố như cô. Về phần ông chủ của House Of Seafood, người đàn ông họ Huang cho biết ông rất xin lỗi về sự cố mà cô Han gặp phải và nói rằng có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, khách hàng đều có thể trực tiếp liên hệ tới cửa hàng để được hoàn tiền hoặc thay thế sản phẩm khác.
Ông Huang cũng khẳng định rằng cua của nhà hàng ông là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được thu mua hàng ngày nên chắc chắn về độ tươi ngon. "Điều quan trọng nhất là khách hàng ngay khi phát hiện đồ ăn gặp sự cố hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải quyết", ông Huang nói.

Mua váy giá chát, gái trẻ nhận về “nhúm vải” khiến dân tình bức xúc thay

(Kiến Thức) - Cô gái bỏ ra hơn nửa triệu đồng để mua hàng online nhưng té ngửa khi nhận hàng về là "nhúm vải" bùi nhùi khiến CĐM bức xúc thay.

Dù có bao nhiêu câu chuyện "treo đầu dê, bán thịt chó" diễn ra, mua hàng online vẫn trở thành lựa chọn khó bỏ của hội chị em. Mới đây, thêm một cô gái là nạn nhân của dịch vụ mua hàng online.
Mới đây tài khoản có tên T.N chia sẻ câu chuyện đặt mua hàng online và cái kết trách người, trách mình. Theo đó, ưng ý chiếc váy mẫu mà cửa hàng online này đăng tải, cô gái quyết định chi ra 520.000 đồng để sở hữu món đồ này.

Đặt mua hàng trên mạng, chàng trai nhận cái kết hết hồn

(Kiến Thức) - Tin tưởng mua hàng trên mạng, chàng trai đặt giày thể thao nhưng lại bị ship cho đôi giày búp bê.

Dat mua hang tren mang, chang trai nhan cai ket het hon
Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một bài kêu cứu vì mua hàng trên mạng thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, khi thấy một cửa hàng giày có tiếng với hơn 20 nghìn lượt like chạy chương trình giảm giá lên tới 70%, nam thanh niên hí hửng đặt đôi giày màu xanh nõn chuối Balenciaga với giá 195.000 đồng chưa tính phí ship.

Đọc nhiều nhất

Tin mới