Mới đây, một cô gái trẻ có tên H.H đã bức xúc lên tiếng chia sẻ về việc đặt mua suất kimbap từ một shop bán hàng online và thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, cô bạn này đặt đồ ăn trên 1 ứng dụng đặt đồ ăn online tại một cửa hàng có tên là F&D ở Hà Nội. Mới đầu nhìn hình ảnh quảng cáo trên mạng trông khá bắt mắt, giá cả cũng phải chăng nên H.H không đắn đo nhiều mà đặt mua lúc cuối ngày.
H.H chia sẻ về suất kimbap "ám ánh" |
Tuy nhiên, ngay khi nhận được hộp kimbap thì cô gái trẻ phát hoảng vì cả hình thức và chất lượng đều quá tệ và không thể chấp nhận được và lên mạng than thở về chuyện mua đồ ăn online: ''Cơm thì chỗ sống, chỗ chín, hộp lộn tùng phèo lên, cố ăn 1 miếng mà không ăn nổi phải nhè ra. 20k/cuộn chứ không phải ít mà chất lượng thì quá chán. Hạt cơm chín, hạt sống nhìn phát sợ. Không bao giờ đặt lại.''
Suất kimbap lộn xộn, thiếu thẩm mĩ |
Nhìn rõ hạt cơm chỗ sống, chỗ chín |
Bài viết trên chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Đa phần dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ với cách làm việc của quán, cho biết:
- Hạt cơm thì khô không khốc,chỗ sống, chỗ chín, nhìn đã không muốn ăn rồi.
- Quán này buồn cười thật đấy! Cứ cuối ngày thì cho khách ăn đồ thừa thế à?
- Hộp bị lộn xộn thế có khi do shipper bị ngã cũng nên, chứ quán nào lại làm thế nhỉ? Nhưng chất lượng thì không bênh nổi rồi.