Mercedes E63 AMG thế hệ mới sẽ cực mạnh với 600 mã lực

(Kiến Thức) - Với việc sở hữu khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, Mercedes E63 AMG thế hệ mới hứa hẹn sẽ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu.

Đại diện Mercedes tiết lộ rằng Mercedes E63 AMG thế hệ mới  là mẫu xe cuối cùng sở hữu động cơ V8 5.5 lít. Kể từ năm sau, khối V8 4.0 lít tăng áp kép sẽ thay thế nó hoàn toàn. 

Khi dòng W213 E-Class được giới thiệu trong năm sau, đại diện ưu tú nhất là E63 AMG sẽ có sức mạnh lên tới 600 mã lực từ khối động cơ vốn được giới thiệu lần đầu với AMG GT. Như vậy, thế hệ E63 AMG tiếp theo sẽ mạnh hơn đời hiện tại chỉ 15 mã lực nhưng bù lại, nó sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn.

Mercedes E63 AMG the he moi se cuc manh voi 600 ma luc
 

Theo Mercedes, E63 AMG thế hệ tiếp theo sẽ chỉ có hệ dẫn động 4 bánh nhưng sức mạnh sẽ được dồn xuống cầu sau nhiều hơn. Hãng xe Đức cho biết từ khi hệ dẫn động 4MATIC được giới thiệu, chẳng ai mua bản RWD nữa. 

Dự đoán, hộp số tự động 7 cấp vẫn được giữ nguyên. Nó được lựa chọn thay vì hộp số 9 cấp vì độ bốc của nó. Một mẫu xe như E63 AMG không cần sự chuyển số êm ái!

Ngỡ ngàng Mercedes E63 AMG công suất 720 mã lực

(Kiến Thức) - Hãng độ xe Loewenstein Manufaktur danh tiếng của Đức vừa công bố tác phẩm Mercedes E63 AMG Powerkit độ mới với công suất 720 mã lực.

Từ chiếc Mercedes E63 AMG ban đầu với động cơ biturbo dung tích 5.5 lít cho công suất 557 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, hãng độ xe nổi tiếng của nước Đức Loewenstein Manufaktur đã nâng sức mạnh của xe lên mức 720 mã lực với mô-men xoắn cực đại đạt mốc 1.050 Nm. Tuy nhiên, xe vẫn sử dụng động cơ giống như chiếc E63 AMG.
Mercedes E63 AMG đạt sức mạnh vượt trội nhờ việc độ công suất xe.
Mercedes E63 AMG đạt sức mạnh vượt trội nhờ việc độ công suất xe. 

Mercedes E-Class thế hệ mới xuất hiện trên đường thử

(Kiến Thức) - Mẫu E-Class 2016 đang được hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước khi được chính thức trình làng. Nó mang vẻ bề ngoài với những đường nét kết hợp giữa S-Class và C-Class.

Bản thử này có phần cản trước “nửa hở nửa kín”, để lộ 2 hốc hút gió cỡ lớn mang phong cách đặc trưng của S-Class Coupe. 

Tuy nhiên, E-Class sẽ có những đường nét bớt tinh tế và dữ dằn hơn để tránh ảnh hướng đến doanh số của dòng flagship S-Class. E-Class 2016 vẫn sẽ làm đúng nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống giữa dòng S và dòng C.

Đọc nhiều nhất

Tin mới