Liên minh bảo hiểm tài chính BAC A BANK - Dai-ichi

(Kiến Thức) - Liên minh bảo hiểm tài chính BAC A BANK - Dai-ichi vừa được thiết lập kì vọng mang đến cho khách hàng giải pháp bảo vệ tài chính an toàn và tiện lợi nhất.

Liên minh bảo hiểm tài chính BAC A BANK - Dai-ichi vừa được thiết lập bằng lễ kí kết hợp tác ngày 16/1/2017 với kì vọng mang đến cho khách hàng giải pháp bảo vệ tài chính an toàn và tiện lợi nhất.

Lien minh bao hiem tai chinh BAC A BANK - Dai-ichi
 Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa BAC A BANK và Công ty bảo hiểm Daiichi.

Theo đó, khách hàng có thể cùng lúc tìm hiểu thông tin và ra quyết định sử dụng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Hưng Thịnh” và “An Phúc Hưng Thịnh”, cũng như tất cả các sản phẩm bổ trợ đi kèm ngay tại điểm giao dịch BAC A BANK với sự tiện lợi, đồng bộ được tối ưu với những quyền lợi thiết thực nhất luôn được ưu tiên đảm bảo. Trên hết, khách hàng luôn cảm thấy an tâm nhờ sự kết hợp toàn diện giữa các sản phẩm chất lượng cao của Dai-ichi Việt Nam với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của BAC A BANK.

Lien minh bao hiem tai chinh BAC A BANK - Dai-ichi-Hinh-2
 Cái bắt tay hợp tác giữa ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK và ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc bảo hiểm Daiichi Việt Nam.

Với quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên, Dai-ichi Life Việt Nam có thể phát huy bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ để cung cấp nhiều lựa chọnlinh hoạt hơnvề sản phẩm và phục vụ hiệu quả một số lượng lớn các khách hàng hiện có của BAC A BANK. Dai-ichi cũng tăng cường hỗ trợ nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên BAC A BANK; đồng thời chủ động tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng, hội thảo, tư vấn để tận dụng cơ hội quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như năng lực hoạt động mỗi bên.

Về phía BAC A BANK, lợi ích thiết thực nhất quan hệ hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Dai-ichi chính là sự hài lòng của khách hàng. Với cơ sở khách hàng trung thành hiện nay, BAC A BANK có thể đẩy mạnh công tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm chất lượng bằng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm khi sử dụng các sản phẩm bảo hiểm qua Ngân hàng bởi cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo đồng thời từ phía Công ty bảo hiểm và Ngân hàng.

Lien minh bao hiem tai chinh BAC A BANK - Dai-ichi-Hinh-3
 Ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phát biểu tại lễ ký kết.

Ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc thường trực BAC A BANK cho biết: “Lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, BAC A BANK kỳ vọng khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi những giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt và dịch vụ tiện ích vượt trội.”

Trong khi đó, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam đánh giá: “Lễ ký kết hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A BANK ngày hôm nay đã chính thức ghi dấu mối liên kết giữa thương hiệu uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Dai-ichi Life Việt Nam với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến của BAC A BANK, góp phần tạo ra một kênh phân phối mới nhằm mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng. Với liên minh bảo hiểm - tài chính này, tôi kỳ vọng sự hỗ trợ, tiếp sức lẫn nhau của hai bên sẽ mở ra một tương lai hợp tác bền chặt, vững chắc, nâng tầm vị thế của Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A BANK trên thị trường tài chính Việt Nam”.

Lien minh bao hiem tai chinh BAC A BANK - Dai-ichi-Hinh-4
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ký kết.

Với những cam kết và quyết tâm cao độ được ghi nhận ngay trong Lễ Ký kết Hợp đồng Đại lý bảo hiểm, lãnh đạo của cả hai bên BAC A BANK và Dai-ichi Việt Nam đều thể hiện sự tin tưởng mạnh mẽ về những kết quả khả quan trong thời gian tới, tiến tới quan hệ hợp tác dài hạn trên nhiều lĩnh vực hoạt động khác.

BAC A BANK nhận giải Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015

(Kiến Thức) - Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2015.

Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2015 cho những nhãn hiệu có tốc độ phát triển nhanh, ảnh hưởng đến thị trường cao và tích cực tham gia các hoạt động xã hội diễn ra tại Nhà hát Ca Múa Nhạc VIệt Nam - số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình - Hà Nội.
Giải thưởng được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên Hiệp Các Hội KH&KT Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đồng tổ chức trao tặng. “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh” là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

Ngân hàng Bắc Á nhận giải thưởng “Dẫn đầu về trách nhiệm xã hội Việt Nam 2016“

(Kiến Thức) - Ngày 16/12/2016, tại quốc đảo Sư Tử Singapore,  Ngân hàng Bắc Á chính thức nhận giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về trách nhiệm xã hội Việt Nam 2016”.

Giải thưởng của IFM là giải thưởng được thành lập để vinh danh những tổ chức tín dụng trên toàn thế giới đã có những thành tựu xuất sắc trong ngành tài chính quốc tế, bao gồm những nỗ lực tạo dựng sự khác biệt và đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính trong và ngoài nước, trong đó có những thành tựu đặc biệt trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Toàn bộ quá trình trao giải bao gồm các bước đề cử, đánh giá và công bố giải được tiến hành một cách độc lập, công khai. Theo đó, giải thưởng là sự kết hợp giữa bình chọn của bạn đọc và quá trình phân tích, đánh giá của các chuyên gia để đảm bảo kết quả công bằng nhất. Việc chấm giải cũng được thực hiện với sự tham gia của một cơ quan nghiên cứu thị trường để có thêm thông tin đầu vào, sau đó danh sách đề cử được đánh giá bởi hội đồng các chuyên gia quốc tế.

Đọc nhiều nhất

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.