Lexus LS chạy pin nhiên liệu sẽ ra mắt năm 2015

Theo một thông báo mới nhất, thế hệ tiếp theo của Lexus LS sẽ có phiên bản chạy pin nhiên liệu.

Lexus sẽ giới thiệu thế hệ mới vào năm 2016 và vào năm kế tiếp, LS có thể thêm biến thể chạy pin nhiên liệu. Nó sẽ được định vị trên phiên bản 600h và sử dụng hệ thống hydro lấy từ mẫu Mirai FCV xuất hiện gần đây. Hệ thống chạy pin nhiên liệu Toyota (TFCS) nhiều khả năng tăng về kích cỡ để phù hợp với LS.

Bên cạnh đó, mặt trước của LS chạy pin nhiên liệu sẽ có các hốc hút gió lớn hơn để làm mát hệ thống điện vận hành bằng hydro. Ngoài ra, dưới ghế trước còn có một bộ pin nhiên liệu. Một bình hydro sẽ được đặt dưới hàng ghế sau cùng và một bình khác sẽ nằm ở dưới khoang hành lý.

 
Ước tính, Lexus LF FCV 2016 nặng khoảng 2.100kg và trang bị bộ pin nhiên liệu 150 kW cùng mô-tơ điện 220km, cho phép xe vận hành ở trạng thái không khí thải trong phạm vi 384 km.

Lexus LF-C2: Vàng óng ả, đẹp kiêu sa

(Kiến Thức) - Không được báo trước nên sự xuất hiện với dáng vẻ quá sức kiêu sa của Lexus LF-C2 tại LA Auto Show 2014 đã thu hút mọi ánh nhìn.

Về tổng thể, LF-C2 vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của RC với kiểu bố trí 2+2 của. Tuy nhiên, những gì hiện hữu trên LF-C2 chắc chắn sẽ là những cải tiến mới nhất của dòng RC Coupe.

Về tổng thể, LF-C2 vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của RC với kiểu bố trí 2+2 của. Tuy nhiên, những gì hiện hữu trên LF-C2 chắc chắn sẽ là những cải tiến mới nhất của dòng RC Coupe.


Lexus "chịu chết" trước bộ ba xe sang Đức

(Kiến Thức) - Mặc dù có giá cạnh tranh, nhưng về mặt doanh số thì Lexus vẫn chịu thua BMW, Audi và Mercedes.

mức giá

Cụ thể, năm 2013, Lexus tiêu thụ 523.000 xe trên toàn cầu. Trong khi đó, bộ ba xe sang nước Đức làm được nhiều hơn thế với BMW 1,66 triệu xe, Audi 1,59 triệu xe và Mercedes-Benz 1,47 triệu xe.
Lexus phải chấp nhận chịu thua những trụ cột của ngành công nghiệp xe sang của Đức.
 Lexus phải chấp nhận chịu thua những trụ cột của ngành công nghiệp
xe sang của Đức.

Chia sẻ với tờ Just-Auto, người đứng đầu Lexus châu Âu, ông Allain Uyttenhoven, cho biết phân khúc hạng sang của Toyota cuối cùng cũng “qua thời tuổi trẻ” và hiện sẽ mang đến cho khách hàng “các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và trách nhiệm với môi trường cùng cảm xúc”.

Ông Uyttenhoven cũng thừa nhận rằng “không thể bắt kịp bộ ba xe sang Đức trên toàn cầu” và thương hiệu Lexus xác định đứng ở “vị trí thứ 4”, trước đối thủ đứng thứ 5 là Jaguar Land Rover.

Đọc nhiều nhất

Tin mới