Lamborghini công bố logo thương hiệu “bò tót” mới

Lamborghini là một thương hiệu ôtô nổi tiếng với những chiếc siêu xe hàng đầu với thiết kế góc cạnh, sắc sảo với hiệu năng ấn tượng.

Video: Lamborghini công bố logo thương hiệu “bò tót” mới.

Vừa qua, thương hiệu siêu xe Lamborghini đã công bố thiết kế logo mới của thương hiệu với thiết kế tối giản hơn, hiện đại hơn như một cách nhằm tăng độ nhận diện cho thương hiệu siêu xe Ý.
Lamborghini cong bo logo thuong hieu “bo tot” moi
Lamborghini công bố logo thương hiệu “bò tót” mới. 

Logo Lamborghini mới đã xóa bỏ hình dáng 3D của mẫu thiết kế logo xe tiền nhiệm. Logo này không còn những mảng màu phản chiếu đậm nhạt hay các họa tiết đổ bóng, logo này mang lại tính thẩm mỹ có thiết kế phẳng và tinh tế hơn cùng một số màu mới cho logo. Màu đen và trắng là tùy chọn màu cơ bản cho logo, với các điểm nhấn là màu vàng và vàng.

Lamborghini cong bo logo thuong hieu “bo tot” moi-Hinh-2
 Logo Lamborghini mới xóa bỏ hình dáng 3D của thiết kế logo tiền nhiệm.

Logo siêu xe Lamborghini mới đã được giới thiệu trên các nền tảng kỹ thuật số của Lamborghini và dự kiến sẽ được sử dụng trên các mẫu xe sắp ra mắt. Rất có thể logo này sẽ được sử dụng trên mẫu xe kế nhiệm Huracan, dự kiến trong những tháng tới với động cơ plug-in hybrid V8. Logo này có thể sẽ tiếp tục được dùng trên các mẫu xe hiện có như Revuelto V12 nhằm duy trì tính nhất quán trong toàn bộ dải sản phẩm. Ngoài ra, chiếc SUV Urus nếu có phiên bản nâng cấp cũng sẽ được trang bị logo này.

Lamborghini cong bo logo thuong hieu “bo tot” moi-Hinh-3
Ngoài ra, thương hiệu sẽ công bố một bộ logo mới được phát triển với sự hợp tác của Lamborghini Centro Stile.  

Logo mới của xe cũng sẽ được thay đổi phông chữ, ngoài ra trên một số ấn phẩm kỹ thuật số thì logo này sẽ được sử dụng nền trong thay vì nền đen như logo cũ. Ngoài ra, thương hiệu sẽ công bố một bộ logo mới được phát triển với sự hợp tác của Lamborghini Centro Stile. Lần thay đổi này đánh dấu lần thiết kế lại logo và bộ nhận diện công ty đầu tiên của Lamborghini trong hơn hai thập kỷ, trùng với thời kỳ chuyển đổi xanh của hãng siêu xe.

Lamborghini đặt mục tiêu thể hiện tốt hơn các giá trị vốn có của mình thông qua bộ nhận diện logo thương hiệu mới. Thiết kế logo này chíh là một phần của dự án chuyển đổi “Direzione Cor Tauri”, ưu tiên tính bền vững và hướng tới mục tiêu trung hòa carbon.

Lamborghini cong bo logo thuong hieu “bo tot” moi-Hinh-4
 Bắt đầu từ năm nay, toàn bộ dòng sản phẩm của Lamborghini sẽ được điện khí hóa với mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên.
Bắt đầu từ năm nay, toàn bộ dòng sản phẩm của Lamborghini sẽ được điện khí hóa với mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên, tiền thân có thể là mẫu Concept C rossover Lazandor 2+2 GT dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2028.

Dàn siêu xe Lamborghini hàng chục tỷ từng được Phan Công Khanh "show hàng"

Dù bất kỳ ngày nào trong tuần, showroom K-Supper của tay "cò siêu xe" Phan Công Khanh luôn có bóng dáng của vài chiếc Lamborghini chờ các đại gia Việt đến đặt mua.

Dan sieu xe Lamborghini hang chuc ty tung duoc Phan Cong Khanh

Trong số những tay nhập siêu xe tại Việt Nam, Phan Công Khanh hay còn được biết đến với tên gọi Khanh Supper, từng được biết đến là 1 trong những "cò xe" trẻ tuổi nhưng đã mang về Việt Nam rất nhiều mẫu xe hot, trong số này, Khanh Supper thích nhất Lamborghini.

Siêu SUV Lamborghini Urus có giá bán ra sao sau khi đã “khai tử“?

Phiên bản tiêu chuẩn của siêu SUV Lamborghini Urus đã bị dừng sản xuất để nhường dây chuyền cho việc lắp ráp bản hiệu năng cao là Urus Performante và bản nâng cấp giữa vòng đời Lamborghini Urus S.

Sieu SUV Lamborghini Urus co gia ban ra sao sau khi da “khai tu“?

Siêu SUV Lamborghini Urus được giới thiệu vào tháng 12/2017, lúc này, thuật ngữ siêu SUV hay siêu xe gầm cao chính thức ra đời, Urus là chiếc SUV và xe năm cửa đầu tiên của Lamborghini trong kỷ nguyên hiện đại (thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Volkswagen ), và là chiếc SUV thứ hai trong lịch sử của thương hiệu sau LM002, được sản xuất từ năm 1986 đến 1993.

Đọc nhiều nhất

Tin mới