Kenzo dựng sàn diễn giữa lòng Paris, ghép bằng ống nhựa khổng lồ

Các tín đồ thời trang thích thú với sàn diễn của Kenzo được ghép bằng những đoạn ống nhựa khổng lồ.

Mỗi năm, tuần lễ thời trang là nơi các nhà mốt thể hiện tư duy sáng tạo qua bộ sưu tập hay cách dàn dựng sân khấu. Trong mùa Thu - Đông 2020, Kenzo trở thành tâm điểm của truyền thông khi dựng sàn diễn trên đường phố. Các khách mời bước vào bên trong ống bằng nhựa giữa trời tuyết rơi lạnh giá ở Paris, Pháp.

Điểm thu hút của buổi diễn đến từ sự hòa quyện giữa bộ sưu tập mang âm hưởng Nhật Bản cùng tinh thần nghệ thuật châu Âu. Người mẫu xuất hiện với bộ cánh đậm chất đường phố sải bước trên đường ống nhựa trong suốt nối liền nhau khiến người xem cảm thấy thích thú, ngắm nhìn kỹ lưỡng các thiết kế một cách dễ dàng nhất.

Kenzo dung san dien giua long Paris, ghep bang ong nhua khong lo
Người mẫu bước đi trên đường ống nhựa trong suốt. Ảnh: Now fashion. 

Châu Bùi là sao Việt duy nhất góp mặt trong show thời trang của Kenzo với bộ cánh ấm áp, phù hợp với khí hậu ở Pháp. Cô biết cách thu hút khi khoác lên người chiếc áo lông màu sắc đi kèm quần ống suông và kiểu áo họa tiết đậm tinh thần Nhật Bản.

Mỗi lần xuất hiện, 9X đều biến hoá khác lạ để chứng minh gu ăn mặc riêng, không bó buộc bản thân nhằm tạo ấn tượng trước truyền thông. Hình ảnh người đẹp cũng lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia đường phố của tờ Now Fashion.

Châu Bùi từng chia sẻ với Zing.vn mỗi khi nhận vé mời, cô phải lên kế hoạch chuẩn bị quần áo, make up và mang theo hơn 60 kg hành lý để hình ảnh chỉn chu nhất. Các kinh đô thời trang ở xa Việt Nam nên việc thử đồ gặp nhiều khó khăn. Thông thường, 9X chỉ có thể xem sản phẩm thông qua hình ảnh hãng gửi để lựa chọn trang phục an toàn và tính toán kỹ lưỡng nhằm tránh rủi ro.

Kenzo dung san dien giua long Paris, ghep bang ong nhua khong lo-Hinh-2
Châu Bùi xuất hiện nổi bật trong show diễn Kenzo. Ảnh: Now Fashion.
 

Có thể nói show diễn Thu - Đông 2020 là sự thay đổi khá lớn của Kenzo. Từ trước đến nay, nhà mốt luôn được khán giả nhớ đến với phong cách thiết kế tối đa (maximalism) trong bộ cánh nhiều họa tiết, màu sắc sặc sỡ với hình ảnh đầu hổ trứ danh.

Tuy nhiên, nhãn hàng đã khiến khán giả bất ngờ với sự mới mẻ hơn trong tư duy sáng tạo, đi theo hướng tối giản được nhiều thương hiệu ưa chuộng. Các thiết kế cắt may theo phom dáng oversized thoải mái lấy cảm hứng từ văn hóa và trang phục Workwear của người Nhật Bản.

Họa tiết in được biết tấu mới lạ theo dạng pop-art lấy cảm hứng tranh nghệ thuật ở đất nước mặt trời mọc. Họa tiết đầu hổ được in chìm cùng các nét vẽ nguệch ngoạc hay thêu tay tỉ mỉ trên nền vải len. Ngoài ra, hình ảnh chiến binh Samurai được thương hiệu truyền tải qua kiểu quần ống rộng Hakama với khố Fundoshi mang màu sắc hiện đại. Những chiếc mũ tai bèo kết hợp cùng tấm vải dài ở phía sau sẽ trở thành xu hướng thời trang trong mùa mốt Thu - Đông 2020.

Giám đốc sáng tạo mới của Kenzo - Felipe Oliveira Baptista - chứng minh được bản thân đủ sức để đảm nhận thương hiệu và bắt kịp dòng chảy thời trang của thế giới, cũng như biết cách gìn giữ nền văn hóa lâu đời mang đậm giá trị Nhật Bản.

Kenzo dung san dien giua long Paris, ghep bang ong nhua khong lo-Hinh-3
 
Kenzo dung san dien giua long Paris, ghep bang ong nhua khong lo-Hinh-4
 
Kenzo dung san dien giua long Paris, ghep bang ong nhua khong lo-Hinh-5
 

Show diễn Thu - Đông 2020 của Kenzo.

Ngắm túi bé 'tí ti' Louis Vuitton và các nhà mốt đua nhau bán

Jacquemus, Dior và Louis Vuitton đều sáng tạo nên những chiếc túi xách phom dáng bé chỉ đựng vừa tai nghe hay vài đồng xu.

Ngam tui be 'ti ti' Louis Vuitton va cac nha mot dua nhau ban
Vài năm gần đây, xu hướng túi xách micro với kích thước siêu nhỏ được nhiều tín đồ thời trang lăng xê trên đường phố. Không chỉ thế, món phụ kiện còn được các nhà phê bình đánh giá có khả năng thay thế kiểu túi xách cồng kềnh, bất tiện cho người dùng. Ở thời đại 4.0, thời trang bắt đầu có những bước phát triển song hành cùng công nghệ. Bằng chứng đến từ việc các nhà mốt đã kết hợp trang phục cùng sản phẩm kỹ thuật số trên sàn diễn. Thậm chí, nhiều thương hiệu còn sáng tạo riêng kiểu túi chỉ đủ chứa một chiếc tai nghe airpods, trong đó có nhà mốt Jacquemus. Nhãn hàng làm nên món phụ kiện với dạng hình hộp cùng logo đính trên thân đồng điệu với sợ dây xích vàng thời thượng.

Độc đáo guốc cao su, thơm mùi gà rán của KFC

Thương hiệu đồ ăn nhanh KFC mới đây gây chú ý khi hợp tác với hãng Crocs ra mắt sản phẩm guốc cao su dành cho các tín đồ mê gà rán.

Crocs luôn được biết đến với các sản phẩm dép guốc cao su nổi tiếng. Những đôi dép sặc sỡ của thương hiệu này liên tục được Justin Bieber lăng xê.

Tin mới

Cây cổ thụ hơn 2 tỷ đồng, vỏ sần sùi như da voi

Cây cổ thụ hơn 2 tỷ đồng, vỏ sần sùi như da voi

Tại Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa) đang trưng bày, rao bán nhiều cây cảnh đẹp như: Đào, bưởi, quýt… trong đó có cây cổ thụ là cây khế chua thân nổi u cục, vỏ sần sùi với giá 2,2 tỷ đồng khiến ai đến xem cũng trầm trồ.