Jestar "hành" khách vật vờ 3 giờ ở sân bay Nội Bài

Nhiều khách hàng của Jestar Pacific Airlines đã bức xúc bởi bị chậm chuyến. Nhân viên hãng này lại không có giải thích thấu đáo sự việc.

Theo phản ánh của ông Đặng Thái Sơn và một số hành khách trên chuyến bay số hiệu BL807 của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines: Ông Sơn là hành khách đặt mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, chuyến bay mang số hiệu BL807 (Hà Nội - TP. Hồ Chính) khởi hành vào 21h ngày 2/10/2013.
Tuy nhiên, đến gần 21h, ông Sơn và các hành khách đi cùng chuyến với anh nhận được thông báo từ Jetstar Pacific Airlines rằng, chuyến bay mang số hiệu BL807 sẽ chuyến giờ bay sang 22h35, sau đó lại tiếp tục thông báo hoãn giờ khởi hành đến 23h15.
Nhiều hành khách bức xúc vì hãng Jetstar Pacific Airlines hoãn bay nhiều giờ nhưng không được giải thích thỏa đáng.
Nhiều hành khách bức xúc vì hãng Jetstar Pacific Airlines hoãn bay nhiều giờ nhưng không được giải thích thỏa đáng.
Nhiều hành khách ký đơn thông tin vụ việc tới báo chí.
Đến sát 23h15, vẫn chưa có dấu hiệu được bay, các hành khách đã phản ứng mạnh mẽ. Lúc này, một nhân viên của hãng Jetstar Pacific Airlines bất ngờ đưa thông báo chuyến bay bị hoãn đến 0h55 ngày 3/10. Đáng chú ý, dù chuyến bay bị chậm, hành khách đợi hàng giờ nhưng các nhân viên trong kíp trực này của hãng Jetstar Pacific Airlines lại không có giải thích thấu đáo với hành khách. Chính điều này đã khiến khách hàng thêm bức xúc.
PV đã liên lạc với Jestar Pacific để tìm hiểu sự việc. Đại điện hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines xác nhận về việc chậm chuyến và cho biết, nguyên nhân dẫn tới việc hãng liên tục phải hoãn giờ chuyến bay số hiệu BL807 là vì chiếc máy bay dự kiến sử dụng cho chuyến bay trên bị nhỡ tuyến từ Hải Phòng đi TP. Hồ Chính Minh và trở ra Hà Nội.
Cũng theo giải thích của đại diện của hãng, ngay sau khi sự việc xảy ra, hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã đưa ra lời xin lỗi với hành khách trên chuyến bay số hiệu BL807.

Mỳ tôm, nước uống tại sân bay Nội Bài bị siết giá

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài áp dụng giá dịch vụ cho nhiều mặt hàng phi hàng không thay cho tình trạng "thét giá".

Theo đó, mức giá được áp dụng cho ba khu vực là công cộng, khu vực cách ly nội địa và khu vực cách ly quốc tế (chưa bao gồm phí phục vụ). Cụ thể, tại khu vực công cộng giá một chai nước tinh khiết loại 0,5 lít không được quá 15.000 đồng (giảm 3.000 đồng so với trước đây); nước ngọt đóng chai, lon không quá 25.000 đồng; trà các loại, sữa chua không quá 20.000 đồng/ly (hộp); cà phê không quá 35.000 đồng/ly (hộp); các loại phở, miến, mì, bánh mì kẹp có bổ sung thực phẩm như thịt gà, bò, xúc xích... không quá 50.000 đồng/bát (cái); các loại thức ăn nhanh như phở, miến, mì, bánh mì kẹp ăn liền thông dụng không bổ sung thêm, tùy chất lượng không quá 20.000 đồng/bát (cái).

Nội Bài ra sao sau khi Bộ trưởng Thăng "siết giá"

Ngay sau yêu cầu của Bộ trưởng Đinh La Thăng về nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng HKQT Nội Bài, hàng loạt các mặt hàng ăn uống, dịch vụ đã được kiểm soát giá, chất lượng.

Hiệp thương, giảm giá nhiều dịch vụ

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Tới thời điểm hiện tại, phần lớn hoa Tết tại Tiền Giang đã có thương lái đến mua hàng, chuẩn bị xuất đi phục vụ tại các chợ hoa xuân trong và ngoài tỉnh cho thị trường hoa Tết 2025.
Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Phát 'sốt' với kiểu nhà bê tông lợp mái tranh

Nhờ sự đặc biệt từ ý tưởng đến thiết kế, ngôi nhà mái tranh sau khi hoàn thành đã nhận được sự khen ngợi của nhiều người về một không gian sống hiện đại nhưng hòa hợp với thiên nhiên.