Honda Air Blade 125cc đời mới giá 41 triệu đồng

(Kiến Thức) - Phiên bản Air Blade 125cc mới này được thiết kế đậm chất thể thao và lịch lãm cùng phiên bản sơn từ tính (Magnet) với giá bán tương ứng từ 37,99 - 40,9 triệu đồng.

Gia cua Honda Air Blade 125cc doi moi 41 trieu dong
Phiên bản Air Blade FI Magnet có hệ thống xác định vị trí xe với màu vàng đen từ tính.
Theo đó, vẫn kế thừa những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade danh tiếng, nhưng phiên bản Air Blade 125cc này có tem xe mới thể thao và thanh thoát cùng đèn pha được tạo thêm hiệu ứng màu khói
Phiên bản sơn từ tính cao cấp Air Blade FI (Magnet) cũng thật nổi bật nhờ được sử dụng công nghệ sơn đặc biệt với các họa tiết được in chìm trong lớp sơn, vô cùng độc đáo, làm toát lên vẻ sang trọng đầy ấn tượng ngay cả khi nhìn từ xa. Tuy bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng, nhờ kỹ thuật sơn ưu việt này, mọi họa tiết luôn tồn tại lâu bền cùng thời gian.
Bên cạnh đó, cả phiên bản mới của Air Blade 125cc và Air Blade FI Magnet đều được trang bị công nghệ hiện đại và an toàn, cùng các tiện ích tiên tiến nhất.
Gia cua Honda Air Blade 125cc doi moi 41 trieu dong-Hinh-2
Màu cam đen của phiên bản Air Blade 125cc cao cấp.
Ông Masayuki Igarashi, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết, các phiên bản mới của Honda Air Blade sẽ được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 4/3 với giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT): Phiên bản Air Blade 125cc tiêu chuẩn (đen, trắng xám, đen đỏ) là 37,99 triệu đồng; Phiên bản Air Blade 125cc cao cấp (đỏ đen, cam đen, vàng đen, đen xám, trắng xám) là 39,99 triệu đồng và phiên bản Air Blade FI Magnet (có hệ thống xác định vị trí xe với các màu vàng đen, xám bạc đen) là 40,9 triệu đồng.
Phiên bản Air Blade 125cc mới này vẫn được áp dụng chế độ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000km" cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.
Được biết, tính đến nay, sau 7 năm tổng sản lượng bán hàng của Honda Air Blade đã đạt hơn 2 triệu xe tại Việt Nam.

Honda Air Blade 125 khác gì so với Air Blade 110

Honda Air Blade 125 phân khối có kiểu đèn pha projector đôi mới. Thiết kế đèn pha dẹt hơn, chia rõ thành hai nửa, thanh mảnh và không tù như Air Blade đời 2011. Trong khi đó, Air Blade 2011 sử dụng bóng Halogen với cụm đèn hậu "bành" sang hai bên và bị người tiêu dùng không hài lòng nhất.
Honda Air Blade 125 phân khối có kiểu đèn pha projector đôi mới. Thiết kế đèn pha dẹt hơn, chia rõ thành hai nửa, thanh mảnh và không tù như Air Blade đời 2011. Trong khi đó, Air Blade 2011 sử dụng bóng Halogen với cụm đèn hậu "bành" sang hai bên và bị người tiêu dùng không hài lòng nhất.

Cận cảnh đèn pha của Air Blade 125 và 110. Cặp đèn projector là bất ngờ lớn với khách hàng bởi Honda không có thói quen chạy theo thời trang. Nouvo 5 là mẫu xe ga đầu tiên sử dụng projector trên xe máy.
Cận cảnh đèn pha của Air Blade 125 và 110. Cặp đèn projector là bất ngờ lớn với khách hàng bởi Honda không có thói quen chạy theo thời trang. Nouvo 5 là mẫu xe ga đầu tiên sử dụng projector trên xe máy.

Cụm đồng hồ của bản 125 phân khối (ảnh trên) tạo thành một khối và có phần hiện đại hơn. Ngoài ra còn có bảng điện tử hiển thị giờ, lượng xăng. Ngoài ra Air Blade 125 còn có công nghệ ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây và bộ đề tích hợp máy phát điện.
Cụm đồng hồ của bản 125 phân khối (ảnh trên) tạo thành một khối và có phần hiện đại hơn. Ngoài ra còn có bảng điện tử hiển thị giờ, lượng xăng. Ngoài ra Air Blade 125 còn có công nghệ ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây và bộ đề tích hợp máy phát điện.

Honda Air Blade 125 (bên trái) với những thay đổi rõ rệt so với bản 110 phân khối. Bộ phuộc nhún phía sau lộ hẳn ra ngoài, chắn bùn sau thiết kế lại, chiếc càng gắn chỗ để chân sau cũng lớn hơn. Việc đưa các công nghệ càng làm Air Blade có sức cạnh tranh hơn, nhưng cũng đồng nghĩa PCX bị lép vế nhiều hơn, bởi sự khác biệt về phân khúc người dùng ở xe máy là không đáng kể. Giá rẻ hơn, đủ chức năng và thiết kế là điều mà Air Blade sẽ làm khó người anh em một nhà PCX.
 Honda Air Blade 125 (bên trái) với những thay đổi rõ rệt so với bản 110 phân khối. Bộ phuộc nhún phía sau lộ hẳn ra ngoài, chắn bùn sau thiết kế lại, chiếc càng gắn chỗ để chân sau cũng lớn hơn. Việc đưa các công nghệ càng làm Air Blade có sức cạnh tranh hơn, nhưng cũng đồng nghĩa PCX bị lép vế nhiều hơn, bởi sự khác biệt về phân khúc người dùng ở xe máy là không đáng kể. Giá rẻ hơn, đủ chức năng và thiết kế là điều mà Air Blade sẽ làm khó người anh em một nhà PCX.

Đèn hậu của Air Blade 125 liền thành một dải với đèn LED, tạo rõ sự khác biệt với bản 110 phân khối (ảnh dưới).
 Đèn hậu của Air Blade 125 liền thành một dải với đèn LED, tạo rõ sự khác biệt với bản 110 phân khối (ảnh dưới).

Cốp để đồ của Air Blade 125 (trái) đựng được một mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cần thiết khác. Air Blade 110 chỉ đựng được mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa...
Cốp để đồ của Air Blade 125 (trái) đựng được một mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cần thiết khác. Air Blade 110 chỉ đựng được mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa...

Air Blade mới sử dụng động cơ 125 phân khối eSP có công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Hệ thống truyền động dây đai.
 Air Blade mới sử dụng động cơ 125 phân khối eSP có công suất 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Hệ thống truyền động dây đai.

Air Blade cũ với động cơ dung tích thực 108 phân khối, công suất 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Truyền động dây đai.
 Air Blade cũ với động cơ dung tích thực 108 phân khối, công suất 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Truyền động dây đai.

Tận mục quy trình sản xuất Airblade 125, Lead 110

Honda Việt Nam đã "mở cửa" cho báo giới khám phá nơi sản xuất hai dòng xe tay ga chiến lược là Airblade 125 và Lead 110.

Không quá bất ngờ với sự sắp xếp dây chuyền đầy khoa học và sạch sẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, điều bất ngờ nhất chính là những chi tiết phụ tùng được cho là quan trọng của Airblade 125, Lead 110 đòi hỏi trình độ tay nghề cao đều do các công nhân Việt Nam đứng máy.
Không quá bất ngờ với sự sắp xếp dây chuyền đầy khoa học và sạch sẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, điều bất ngờ nhất chính là những chi tiết phụ tùng được cho là quan trọng của Airblade 125, Lead 110 đòi hỏi trình độ tay nghề cao đều do các công nhân Việt Nam đứng máy. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới