Harley-Davidson Street 750 lên đời scrambler “hàng thửa“

Harley-Davidson Street 750 lên đời scrambler “hàng thửa“

(Kiến Thức) - Qua bàn tay thợ độ tại xưởng Analog Motorcycles, chiếc cruiser Harley-Davidson Street 750 đã có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, theo phong cách scrambler.

Đây là lần đầu tiên Analog Motorcycles bắt tay vào độ một chiếc Harley-Davidson, và chiếc  Street 750 scrambler này đã được đặt hàng bởi Tom Wronkovich - ông chủ hãng thời trang Wishkey Grade.
Đây là lần đầu tiên Analog Motorcycles bắt tay vào độ một chiếc Harley-Davidson, và chiếc Street 750 scrambler này đã được đặt hàng bởi Tom Wronkovich - ông chủ hãng thời trang Wishkey Grade.
Với bản độ mới nhất này, chiếc Harley-Davidson Street 750 đã hoàn toàn mất đi kiểu dáng cruiser nguyên bản và trở thành một chiếc scrambler cực "bụi"
Với bản độ mới nhất này, chiếc Harley-Davidson Street 750 đã hoàn toàn mất đi kiểu dáng cruiser nguyên bản và trở thành một chiếc scrambler cực "bụi"
Đầu tiên, tay lái của chiếc xe đã được thay bằng loại với phong cách scrambler, đặt bên dưới là đèn pha "zin" nhưng có thêm lưới chắn. Phuộc trước Fox Podium RC1 thay thế cho phuộc zin của xe, kèm theo moay-ơ lấy từ Harley Sportster và bánh căm Buchanan.
Đầu tiên, tay lái của chiếc xe đã được thay bằng loại với phong cách scrambler, đặt bên dưới là đèn pha "zin" nhưng có thêm lưới chắn. Phuộc trước Fox Podium RC1 thay thế cho phuộc zin của xe, kèm theo moay-ơ lấy từ Harley Sportster và bánh căm Buchanan.
Toàn bộ thân xe và vành được sơn lại với tông màu đen-vàng cổ điển bởi xưởng độ Kiels Kustoms. Dù có bình xăng nguyên bản, nhưng dáng scrambler của chiếc xe vẫn nổi bật nhờ có yên da tạo thành một đường thẳng với vị trí bình xăng, do Rod's Designs cung cấp.
Toàn bộ thân xe và vành được sơn lại với tông màu đen-vàng cổ điển bởi xưởng độ Kiels Kustoms. Dù có bình xăng nguyên bản, nhưng dáng scrambler của chiếc xe vẫn nổi bật nhờ có yên da tạo thành một đường thẳng với vị trí bình xăng, do Rod's Designs cung cấp.
Đặc biệt, chiếc xe đã có những món phụ tùng "hàng thửa" do chính Analog Motorcycles phát triển như giá để hàng bằng nhôm, đi kèm với các tấm vải bạt và túi gắn vào giá bằng đai da cổ điển.
Đặc biệt, chiếc xe đã có những món phụ tùng "hàng thửa" do chính Analog Motorcycles phát triển như giá để hàng bằng nhôm, đi kèm với các tấm vải bạt và túi gắn vào giá bằng đai da cổ điển.
Cả dè trước và sau cũng được Analog Motorcycles chế riêng, đi kèm với dàn đèn xi-nhan và đèn hậu full LED. Nhằm tạo ra kiểu dáng scrambler đậm chất và giúp chiếc Harley vượt địa hình dễ hơn, 2 chiếc lốp gai Continental TKC 80 đã được bọc quanh bộ vành Buchanan.
Cả dè trước và sau cũng được Analog Motorcycles chế riêng, đi kèm với dàn đèn xi-nhan và đèn hậu full LED. Nhằm tạo ra kiểu dáng scrambler đậm chất và giúp chiếc Harley vượt địa hình dễ hơn, 2 chiếc lốp gai Continental TKC 80 đã được bọc quanh bộ vành Buchanan.
Cuối cùng, ống xả của xe được làm bằng thép không rỉ, với các thành phần và lon pô của Cone Engineering cùng cổ pô/tấm chắn đặc chế.
Cuối cùng, ống xả của xe được làm bằng thép không rỉ, với các thành phần và lon pô của Cone Engineering cùng cổ pô/tấm chắn đặc chế.

GALLERY MỚI NHẤT