Hà Nội: Ngồi nhà vẫn thực hiện giao dịch với ngành điện

Ngồi tại nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành Điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Hà Nội: Ngồi nhà vẫn thực hiện giao dịch với ngành điện
Ngồi tại nhà nhưng vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành Điện là điều mà khách hàng sử dụng điện Thủ đô đánh giá cao trong thời gian gần đây, nhất là trong thời điểm số ca mắc mới dịch COVID-19 ở Hà Nội tăng cao đột biến.
Nhờ đã cài đặt ứng dụng EVNHANOI trên thiết bị di dộng, Anh Tiến Dũng, Định Công, Hà Nội chia sẻ: “Tháng này gia đình tôi 5 người lần lượt là F0, cả nhà cách ly chăm sóc nhau suốt cả tháng trời trong nhà nên tiền điện chắc sẽ tăng hơn tháng trước. Nhưng do đã cài đặt App EVNHANOI trên điện thoại, tôi có thể tra cứu lượng điện tiêu thụ hàng ngày của gia đình, hiểu rõ mình dùng đến đâu thì số tiền đến đấy cho nên nếu có nhận thông báo tiền điện tăng thì cũng đúng thôi.”
Tra cứu lượng điện tiêu thụ hàng ngày chỉ là 1 trong vô vàn tiện ích mà Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng trong thời gian vừa qua. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
Ha Noi: Ngoi nha van thuc hien giao dich voi nganh dien

100% dịch vụ điện đều được EVNHANOI cung cấp qua các kênh trực tuyến 

Vừa mới đây, vợ chồng chị Diệu Linh, Gia Lâm, Hà Nội đi công tác đúng vào thời điểm dịch COVID - 19 bùng phát mạnh tại Thủ đô với mỗi ngày hàng chục nghìn người nhiễm, nhận được thông báo chi trả tiền điện, trong khi ở nhà chỉ có ông bà nội đã già và hai đứa bé, lòng chị như lửa đốt.
Lâu nay, do phòng giao dịch của điện lực nằm ngay trên đường tới cơ quan, nên chị Linh thường tranh thủ tạt qua chi trả hóa đơn, hoặc khi bận bịu, thường nhờ bạn bè đi nộp tiền giúp. Giờ vừa ở xa, vừa đúng thời điểm dịch bệnh phức tạp, nhờ ai cũng ngại. Nhấc máy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, lúc đó chị mới biết, để thanh toán tiền điện, khách hàng của EVNHANOI có rất nhiều lựa chọn: thanh toán tự động, mobile banking, internet banking, ví điện tử, thanh toán trực tuyến trên website, trên App EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo…Theo đó, chỉ cần có tài khoản mở tại một trong các ngân hàng hoặc tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVNHANOI như Bidv, Vietcombank, Agribank, SCB, Viettel, Momo, VNpay, … là có thể thanh toán tiền điện thật dễ dàng.
“Thật nhanh chóng và tiện ích. Giờ thì tôi yên tâm rồi. Không những dễ dàng chi trả hóa đơn điện cho mình, tôi còn có thể giúp bố mẹ đẻ chi trả hóa đơn điện do các cụ cũng đang là F0”, chị Linh cho biết thêm.
Ha Noi: Ngoi nha van thuc hien giao dich voi nganh dien-Hinh-2
 Thanh toán tiền điện thật dễ dàng với hệ sinh thái EVNHANOI
Không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng khi thanh toán tiền điện, hay tra cứu lượng điện tiêu thụ, giờ đây, khách hàng của EVNHANOI hoàn toàn có thể ngồi nhà đăng ký các dịch vụ điện như đăng ký mua điện, thay đổi thông tin hợp đồng, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện, tạm ngừng sử dụng điện…trên các kênh kết nối khách hàng với ngành điện như App EVNHANOI, Website: evnhanoi.vn, Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn)...Cùng với đó, người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin trên ứng dụng mạng xã hội Zalo hay qua chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook messenger, tổng đài thông minh…
Theo thống kê từ EVNHANOI, lũy kế đến hết ngày 28/02/2022, tổng số lượt tiếp nhận toàn bộ các dịch vụ điện trên địa bàn Hà Nội là 102.474 yêu cầu, trong đó, tiếp nhận trực tuyến là 102.417 yêu cầu, đạt tỷ lệ thực hiện tiếp nhận trực tuyến là 99.94%.
Ha Noi: Ngoi nha van thuc hien giao dich voi nganh dien-Hinh-3
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI. Hotline (24/7): 19001288 
Những tiến bộ của khoa học công nghệ đang tạo ra những bước ngoặt tiện ích cho người tiêu dùng. Nhiều tập đoàn, doanh nghiệp có tầm nhìn xa đã nhanh chóng ứng dụng vào các dịch vụ nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho các khách hàng của mình. EVNHANOI cũng là một trong số các doanh nghiệp đã bắt kịp luồng gió đổi mới này, hướng tới quyền lợi của khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm trong các chiến lược ứng dụng các tiến bộ của khoa học công nghệ. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của Ngành điện Thủ đô.

EVNHANOI đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ vào công tác kinh doanh

(Kiến Thức) - Với mong muốn khách hàng có thể dễ tiếp cận, tham gia và giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn.

EVNHANOI đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ vào công tác kinh doanh
Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.

Công nghệ số đang “dẫn dắt” Việt Nam phát triển

Nền kinh tế số đang phát triển nhanh chóng của Việt Nam có khả năng giúp đưa đất nước trở thành nền kinh tế có thu nhập cao vào năm 2045.

Công nghệ số đang “dẫn dắt” Việt Nam phát triển
Cong nghe so dang “dan dat” Viet Nam phat trien

Tập đoàn EVN nhận giải thưởng Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2019. 

Chuyển đổi số đóng vai trò quan trọng

Cây dại xưa không ai ngó, nay dân đi hái về bán 240.000/kg

Thứ quả dại này giờ thành đặc sản được chị em săn lùng, được xem là món quà từ thiên nhiên, vừa ngon vừa sạch.

Cây dại xưa không ai ngó, nay dân đi hái về bán 240.000/kg

Cay dai xua khong ai ngo, nay dan di hai ve ban 240.000/kg

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá xăng RON95-III, giá xăng E5RON92, giá dầu diesel 0.05S, giá dầu hỏa, giá dầu mazut 180CST 3.5S ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.