Gapo cán mốc 2 triệu người dùng

(Kiến Thức) - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập MXH Gapo - ông Hà Trung Kiên cho biết 2 triệu user là bước tiến,  là thành quả cho nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua.

Trong sự kiện được tổ chức ngày 15/9 với đông đảo khách mời là các nghệ sĩ và KOL, đại diện Gapo công bố mạng xã hội dành cho giới trẻ đã cán mốc 2 triệu người dùng sau chưa đầy hai tháng ra mắt, trong đó có trên 1 triệu người dùng thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Mạng xã hội được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,) cũng nhiều lần liên tiếp đứng số 1 về lượt tải trên App store và CH play.
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã chọn Gapo là kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… cho thấy Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay.
Gapo can moc 2 trieu nguoi dungCa sĩ Bích Phương là một trong nhiều nghệ sĩ chọn Gapo là kênh chia sẻ thông tin, kết nối với người hâm mộ.
 
Cũng trong sự kiện, Gapo công bố tính năng định danh giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản cho người dùng. Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin trên Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân; người dùng là tổ chức/ doanh nghiệp cần cung cấp thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/sở hữu trí tuệ của sản phẩm.
Sau bước đăng ký, hệ thống của Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường.
Gapo can moc 2 trieu nguoi dung-Hinh-2
 Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - ông Hà Trung Kiên chia sẻ về tính năng định danh tài khoản.
Gapo cũng thực hiện thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” tham gia thử thách 21 ngày. 500 Face Plus là những cá nhân có thành tích học tập nổi bật, cá nhân tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Nhiệm vụ của mỗi Face Plus là đăng tải nội dung tích cực trên Gapo, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo liên tục trong 21 ngày. Sau 21 ngày, những cá nhân chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 50 USD.
Đội ngũ Gapo vẫn đang kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hy vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.
Gapo can moc 2 trieu nguoi dung-Hinh-3
Face Plus tham gia chiến dịch đồng hành cùng Gapo 
Ông Hà Trung Kiên cho biết Gapo đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến nền tảng mạng xã hội với trải nghiệm tiện ích nhất, nhiều tính năng thú vị nhất, kỳ vọng thu hút 50 triệu người dùng vào năm 2021.
Trước đó, ngày 28/8, Gapo đã ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.
Ngày 8/9, Gapo đã cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng ký Gapo; thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...).

Cơ hội kiếm tiền hay ho trên mạng xã hội made in Việt Nam

(Kiến Thức) - Gapo, mạng xã hội made in Việt Nam, do người Việt Nam phát triển vừa ra mắt hứa hẹn sẻ chia lợi nhuận với người dùng nên đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hào hứng. 

Co hoi kiem tien hay ho tren mang xa hoi made in Viet Nam
Mạng xã hội Gapo của Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology) vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam hôm 23/7. Đây là mạng xã hội made in Việt Nam, do người Việt Nam phát triển nên mặc nhiên trước và cả sau khi ra mắt, nó cũng được đông đảo người Việt quan tâm, cập nhật thông tin và sử dụng trải nghiệm. 

Vừa ra mắt gây bão, mạng xã hội GAPO liên tục dính lỗi

(Kiến Thức) - Vừa mới ra mắt được vỏn vẹn 24 giờ, mạng xã hội GAPO đã liên tục vấp phải những lỗi nghiêm trọng: không đăng nhập được, lỗi hệ thống, lỗi hiển thị, lỗi cập nhật thông tin…

Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi
  Cho tới sáng 24/7, người dùng mới vẫn có thể đăng ký tạo tài khoản và truy cập mạng xã hội Gapo, nhưng gặp phải rất nhiều lỗi. Hiện Gapo.vn phiên bản web không thể hoạt động, Gapo chỉ làm việc trên ứng dụng nền tảng iOS và Android.
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-2
 Do quá nhiều người cùng truy cập, nên việc tạo tài khoản diễn ra rất khó khăn. Sau khi đã tạo tài khoản thành công, người dùng cũng không thể đăng bài, post ảnh hay video.
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-3
Ứng dụng liên tục đòi cập nhật thông tin cá nhân: ảnh đại diện, ngày sinh, giới tính… Nhưng người dùng vừa thao tác lưu thông tin xong, thì Gapo lại tiếp tục đòi nhập lại từ đầu. 
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-4
 Thậm chí, thiết bị cũng không thể tải được các nội dung để tương tác. New feed bên trong ứng dụng hoàn toàn trống trơn. Ngay sau đó, Gapo đã phải thông báo tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp, sửa lỗi.
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-5
Mạng xã hội Gapo do Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo sáng lập, tuy nhiên, ứng dụng này lại hiển thị tên tác giả trên Google Play và Apple AppStore là Minh Chu Duc (Chu Minh Đức).
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-6
  Hiện ứng dụng được đánh giá mức 3,4/5 sao tại Google Play và 3,6/5 sao trên Apple AppStore. Nhiều người dùng liên tục phàn nàn về các lỗi gặp phải.
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-7
 Gapo được G-Capital rót 500 tỷ đồng vốn đầu tư trong giai đoạn 1, với mục tiêu đạt được 50 triệu người dùng. Nó cũng tương đương với số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam. Gapo được giới thiệu là mạng xã hội xây dựng hoàn toàn bởi người Việt Nam.  
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-8
Theo Giám đốc Chiến lược Gapo, ông Dương Vi Khoa, mạng xã hội này sẽ chia sẻ doanh thu với người dùng, giống như cách YouTube đang thực hiện. Đây là điểm khác biệt so với Facebook. 
Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-9

Xác định sẽ đối mặt với đối thủ khó chơi Facebook, Gapo trước tiên chỉ nhắm vào thị trường trong nước. Mạng xã hội Việt Nam này cũng học hỏi Facebook, trang bị đội ngũ kiểm duyệt, chức năng lọc từ khóa và tin xấu đã được người dùng report.

Vua ra mat gay bao, mang xa hoi GAPO lien tuc dinh loi-Hinh-10
Trong tương lai, mạng xã hội này sẽ dùng trí tuệ nhân tạo AI và áp dụng các thuật toán machine learning tiên tiến, để tự động kiểm duyệt cả văn bản, video và hình ảnh, loại bỏ những nội dung không phù hợp. 

Video Gapo là gì mà hot vậy? - Nguồn: Nghe nhìn Việt Nam@Youtube


Đọc nhiều nhất

Thót tim cảnh chăn cừu trên vách đá ở Thụy Sĩ

Thót tim cảnh chăn cừu trên vách đá ở Thụy Sĩ

Sean Gallup, một nhiếp ảnh gia của Getty Images, đã đi cùng những người chăn cừu ở Thụy Sĩ trong chuyến chăn cừu “Schäful” hàng năm của họ ở những đồng cỏ trên núi cao, gần sông băng Oberaletsch và Grosser Aletsch.

Tin mới

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Làng hoa Tiền Giang rộn ràng vào vụ Tết

Tới thời điểm hiện tại, phần lớn hoa Tết tại Tiền Giang đã có thương lái đến mua hàng, chuẩn bị xuất đi phục vụ tại các chợ hoa xuân trong và ngoài tỉnh cho thị trường hoa Tết 2025.